เรือนรัก...สวาท (yuri) จบบริบูรณ์

Y

จบ เรือนรัก...สวาท (yuri) จบบริบูรณ์

เรือนรัก...สวาท (yuri) จบบริบูรณ์

จอนซอง

Y

47
ตอน
196K
เข้าชม
348
ถูกใจ
101
ความคิดเห็น
1K
เพิ่มลงคลัง

 

เรือนรัก...สวาท

เรื่องย่อ

เกศรินทร์หญิงสาวที่ถูกส่งให้ไปเรียนต่อที่เมืองนอกแล้ววันหนึ่งเธอกลับมาพร้อมกับความสำเร็จ แต่การที่เธอได้กลับมาอยู่บ้านในครั้งนี้เธอก็ต้องรักสาวใช้คนที่เธอคอยปกป้องมาตลอดตอนที่เธอยังเรียนอยู่ตอนมอปลายก่อนที่จะได้ย้ายไปเรียนที่อื่นและก่อนที่จะไปเธอสั่งให้พิมพรรณห้ามมีใครจนกว่าเธอจะกลับมาเพื่อจะเป็นคนหาคู่ครองให้เองแต่ทุกอย่างไม่ได้เป้นอย่างที่คิด พิมพรรณสาวใช้ในบ้านที่ยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งน่ารักจนเกศรินทร์ไม่อาจที่จะห้ามใจตัวเองให้อยากเข้าใกล้หาและหาทุกวิถีทางที่จะได้พิมพรรณมาครอบครอง

"คุณรินทร์เคยสั่งใว้ว่ายังไงคะว่าห้ามมีใครแล้วคนที่มาส่งนั้นหมายความว่ายังไง"

"วิทย์กับพรรณเป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นอะไรกันมากกว่าเพื่อนค่ะ"

"คุณรินทร์มองตาเดียวก็รู้แล้วว่าเขาไม่ได้คิดกับเราแค่เพื่อน"

"แต่พรรณคิดกับวิทย์แค่เพื่อนจริงๆนะคะ"

"เพื่อตัดปัญหาตั้งแต่ต้นคุณรินทร์จะจัดการเราให้เป็นของคุณรินทร์"

ฝากอีกหนึ่งเรื่องด้วยนะคะ

.

.

...

 

เกศรินทร์ มณีรัตศักดิ์ (รินทร์)

สาวนักเรียนนอกที่หลงรักสาวใช้ในบ้านที่เธอเห็นมาตั้งแต่เด็กและเพื่อไม่ให้ใครได้ครอบครองคนที่ตัวเองรักจึงจำเป็นที่จะทำทุกอย่างให้ได้มาอยู่ในการดูแลของเธอคนเดียว

.

.

...

 

พิมพรรณ วิภัคตา (พรรณ)

สาวใช้ผู้ที่จะเชื่อฟังนายของบ้านทุกอย่างแม้แต่เรื่องหัวใจแต่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปีแต่กับทำให้เธอรู้ว่าแอบรักเจ้านายของตัวเองทั้งที่เป็นผู้หญิงด้วยกันแต่เพราะความไม่ถูกต้องเธอจึงคอยหลบหน้าและพยายามที่จะไม่อยู่ใกล้

.

.

...

 

เอกวิทย์  วาณิชกิตติ (วิทย์)

หนุ่มน้อยที่แอบหลงรักพิมพรรณมาตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้าบอกออกไปตรงๆเพราะกลัวว่าพิมพรรณจะโกรธที่จะพูดเรื่องความรักเพราะทั้งคู่ก็ยังเป็นเด็กที่ยังต้องเรียนหนังสืออยู่แต่เขาก็ยังหวังว่าสักวันเขาจะทำให้พิมพรรณรักเขาได้สักวัน

 

***ตอนนี้ไรท์กำลังชอบคู่นี้ที่สุดเลยจ้าติดตามทุกวันฝากอีกหนึ่งเรื่องใว้ด้วยนะคะ บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแต่อย่างใดแต่จัดทำขึ้นเพื่ออรรถรสเพิ่มสีสันในการแต่งนิยายเท่านั้นต้องอนุญาติเจ้าของรูปมานะที่นี้ด้วยนะคะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำลายหรือทำให้บุคคลในรูปเสียหายแต่อย่างใดฝากด้วยนะค้าาาาขอบคุณค้าบบบบจุ๊บจู๊บบบบ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว