code Line ชุลมุลรักสายรหัส
3
ตอน
4.91K
เข้าชม
53
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

code Line

ชุลมุลรักสายรหัส

 

 

 

 

จีโฮ...

 

นาย  จิรายุ คิม  อายุ 18  รหัส 073314 ม.6/1 รุ่นพี่สายรหัส ร่างสูง ผิวขาว หน้าหล่อใสสไตล์หนุ่มลุกครึ่งเกาหลี แลดูเป็นนิ่งๆจนเย็นชา แต่จริงๆแล้วกวนประสาทที่สุด ปากร้ายใจกล้า มุทะลุ ป่าเถื่อน  ชอบมีเรื่องชกต่อยจนเข้า 3ร.                      (โรงเรียน โรงพยาบาล โรงพัก )เป็นว่าเล่น แต่เค้าก็แอบมีมุม อ่อนโยน ใจดี  ปากหวาน ซึ้งหาได้ยากมากกว่าการหาเข็มในมหาสมุทรเสียอีก

“นี้กูเป็นรุ่นพี่มึง! กูเป็นสายรหัสมึง! อย่ามาขึ้นเสียงกับกู!!  เป็นแค่รุ่นน้องอย่ามากวนตีน...... เดี๋ยวได้เปลี่ยนจากรุ่นน้องเป็นเมียไม่รู้ตัวนะมึง...!! ”

 

นิวตัน...


นิวตัล(หรือตั้น)...

นาย กฤษดา ไพบูลย์วิวัฒน์ อายุ 17 รหัส0733112 ม.5/1 เป็นตัวแสบในสายชั้นม.5 ร่างเล็ก ผิวขาวน่ารัก ถึงหน้าตาจะหวานน่ารักมากแค่ไหนแต่นิสัยนั้นได้แตกต่างได้สุดโต่ง ปากร้ายที่สุด ปากไวใจถึง บ้าบิ่น ชอบไปมีเรื่องจนคู่อรินอนโรงพยาบาลเลยที่เดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีจุดอ่อนอยู่ถ้าลองได้เมานางจะแบ๊วยิ่งกว่าคิตตี้เสียอีก

 

“เป็นรุ่นพี่แล้วไงว่ะ เป็นสายรหัสแล้วไงว่ะ   ต้องกลัวด้วยหรอว่ะ  อย่ามาทำโหด ไม่กลัวเว้ย เดี๋ยวปากจะแตก!!....อีกอย่างกูเป็นผู้ชายเว้ยไอ้พี่เหี้ย!! ”

 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่ง บุคคลในรูปและชื่อสถานที่ต่างเป็นเพียงจิตนาการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้แม้แต่น้อย นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรง 18+   กรุณาใช้วิจรณญาณในการอ่านด้วย นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เกี่ยวกับเพศที่ 3 หรือเรียกว่าเป็นนิยายชายรักชาย สุดท้ายนี้ขอให้ผู้อ่านสนุกกับนิยายเรื่องนี้....

 

#หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

 

#ไรท์เตอร์ Black Star

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว