คุณ(ผี)ที่รัก
2
ตอน
2.11K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

คุณ(ผี)ที่รัก

 

 

 

เรียนหมอใครๆเค้าก็บอกว่ามันหนักแต่ผมว่าไม่นะถ้าเรามีใจที่จะเรียนจริงๆ ไม่ใช่แค่จะเล่นๆชีวิตของนักศึกษาแพทย์มันก็ต้องเจอกับอะไรที่ไม่มีตัวตนไม่สามารถจับต้องได้ แต่ต้องเป็นคนที่พิเศษมากจริงๆถึงจะรับรู้ได้(ซึ่งมันคงไม่ใช่ผมหรอก)

 

 

'เห้ย ยัยบ้าเธอไปนั่งทำอะไรอยู่ตรงนั่นอ่ะลงมาเดี่ยวนี้เลยนะ'ผมร้องโวยวายทันทีที่เห็นผู้หญิงแปลกหน้าขึ้นไปนั่งบนที่สูง(จะว่าไปเธอก็สวยดีเหมือนกัน)แต่ผมไม่ชอบผู้หญิงดื้อ หัวรั้น แบบยัยนี่ที่ไม่ยอมทำตามคำสั่งผม

 

'เย่ๆๆ'ตอนนี้ฉันดีใจอย่างสุดซึ้งเลยแหละที่มีคนเค้าสามารถมองเห็นฉัน ฉันนี่อุส่าห์สู้พยายามแทบตายสุดท้ายก็เหลวจนมาเจอนายคุณหมอหน้าหล่อนี่แหละ(ว่าที่พ่อของลูกเลยแหละ)ที่สามารถมองเห็นและพูดกับฉันได้ด้วย ดังนั้นฉันควรที่จะสานสัมพันต่อใช่ไหม(ต้องใช่แน่ๆเลย)

 

 

 

ฝาชัน. นายยุทธนา พาสุข นักศึกษาแพทย์ปี4ที่ต้องเข้าสู่โมทว่าที่รายแพทย์อย่างจริงจังและมีงานหนักรอเค้าอยู่

 

 

'ผีกับคนไม่มีทางที่จะรักกันได้หรอกผมไม่เชื่อ' ใครจะไปคิดกันละว่าบนโลกใบนี้มันจะมีอะไรที่เหนือธรรมชาติ ถึงจะบอกว่าไม่ใช่ผีแต่เป็นดวงวิญญาณผมก็กลัวเหมือนเดิมแหละ

 

 

 

 

'ก็บอกอยู่ว่าไม่ใช่ผีไมืใช่ผียังจะมากลัวอีกอีตานี่นิ ถามหน่อยเหอะใช่ผู้ชายจริงๆใช่ไหม?'

นางสาวนฤภิมล กมลวรรณ ชื่อเล่น นินิว

'ฉันแค่ประสบอุบัติเหตุแล้วบังเอิญกลับเข้าร่างไม่ไม่ได้เลยต้องหาคนช่วย' วันดีคืนดีฉันก็มาเจอกับเนื้อคู่เข้าอย่างจัง แต่นิสัยของเชานี่ฉันเองก็รับไม่ได้ (อะไรมันจะกลัวผีขึ้นสมองขนาดนั้น)

 

ยิ่งได้อยู่ใกล้ยิ่งหวั่นไหวถ้าหากฉันได้กลับเข้าร่างจริงๆฉันเองก็ไม่อยากลืมว่าช่วงชีวิตหนึ่งเราเคยได้อยู่ด้วยกัน ได้ผ่านอะไรมากมายมาด้วยกัน

 

#ฝากด้วยนะค่ะ เรื่องคุณ(ผี)ที่รัก อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่แต่ตั้งใจเขียนมากๆค่ะ

 

สวัสดีค่ะชื่อBimaiนะค่ะรีดเดอร์ทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักค่า #ฝาดติชมนินายกันด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว