บ่วงพิศวาสรักร้าย
7
ตอน
9.97K
เข้าชม
65
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

“ฉันไม่ได้มีอาชีพบริการเรื่องบนเตียง ฉันทำงานแลกเงินจากค่าแรงในสมองของฉันผ่านแผนกบัญชีของแมนดี้คอมปานี ..”

“หือ..นั่นผมก็ทราบแล้ว แต่เราจะคุยเรื่องนี้กันตรงนี้จริงๆหรือไง พริสา”

ร่างสูงนั้นเลิกคิ้วถามเธอด้วยสีหน้าระอานิดๆเมื่อกวาดสายตามองดวงหน้าซีดๆของอีกฝ่าย

“คุณข่มขืนฉันและไม่ยอมให้ฉันออกจากห้องตั้งสองคืน ฉันไม่ได้เป็นทาสคุณนะ! และถ้าฉันแจ้งความชื่อเสียงของแมนดี้เน่าแน่ๆไปให้พ้นหน้าฉัน และฉันจะไม่กลับไปทำงานให้แมนดี้อีกแล้ว! คนเฮงซวย!!”

“พริสา ผมนึกว่าคุณเข้าใจผมเสียอีก”

ชายหนุ่มสาวเท้ามาใกล้พลางจ้องหน้าเธอด้วยสายตาสีฟ้าที่ติดอยู่ในห้วงความขุ่นมัวเล็กๆ

“ผมนึกว่าเราตกลงกันแล้วเสียอีก..คุณเบี้ยวผมไม่ได้ ผมไม่ชอบคนพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย หรือเรียกง่ายๆว่าคนโกหก โกหกเพื่อจะเอาตัวรอด”

“ถ้าฉันไม่ทำอย่างนั้น คุณจะไม่ยอมปล่อยฉันลงจากเตียง”

“จะเพราะอะไรก็ตาม พริสา มันเป็นเรียกว่าโกหกอยู่ดี คุณจะเก็บของดีๆหรือว่าเราจะไปเลย ผมจะสั่งวิลล์ให้จัดการเรื่องข้าวของของคุณทั้งหมดด้วยการซื้อมันใหม่...และเรื่องงานนั่นถ้าคุณยังอยากทำต่อผมจะให้ยอมให้ทำแต่ไม่ให้ทำงานฝ่ายบัญชีแน่ มาช่วยผมที่ห้องทำงานนั่นและผมจะเพิ่มเงินเดือนให้ คุณอยากได้เท่าไหร่ล่ะ”

“คนเลว! ฉันไม่เป็นนางบำเรอคุณหรอกนะ ไปให้พ้น!”

สีหน้าของคาลอส ปรากฏความเบื่อหน่ายขึ้นมาวูบหนึ่งเขาถอนหายใจเบาๆ พลางยกมือเสยผมตัวเองไปมาสองสามครั้งนัยน์ตาคู่คมปลาบกวาดมองดวงหน้าบึ้งตึงของเธออย่างอดทนสุดๆ

“ผมจะต้องแน่ใจว่าคุณทำงานให้ใครในแผนกนั่น พริสา และถ้าคุณพูดจริงคุณจะรอด ไม่ต้องติดคุก ไม่รู้หรือว่าความเสียหายจากฝ่ายบัญชีแค่สามเดือนก่อนที่ผมจะมานี่ สร้างความเสียหายไปมากกว่าพันล้าน..ผมหาหลักฐานเจอเมื่อไหร่พวกคุณทั้งแผนกจะเข้าไปนั่งในคุกแบบไม่มีทางประนีประนอม ผมไม่เหมือนแอนดรูนะ ที่จะปล่อยให้ผลประโยชน์เล็กน้อยผ่านสายตาไปโดยทำเป็นไม่เห็นมันแม้ว่ามันจะเป็นแค่เศษเงินของแมนดี้คอมปานีก็ตาม”

ปากบางอิ่มนั้นเม้มเข้าหากันแน่นสายตาเธอที่ทอดสบมานั้นปรากฏความว้าวุ่นและหวาดกลัวแสดงให้เขาเห็นจนชายหนุ่มต้องยกมุมปากยิ้มพอใจ

“ผมต้องแน่ใจว่าจะต้องจับได้ยกแก๊งแน่ แต่อยากรู้ว่าคุณไม่รู้เรื่องนี้จริงๆหรือ..”

“ฉันเพิ่งทำงานให้แมนดี้แค่ไม่กี่เดือน ให้ตายสิ! คุณอย่ามาขู่ฉันแบบนี้นะ คุณคาลอส อย่าถือว่าตัวเองรวยแล้วจะมาข่มขู่คนอื่นง่ายๆแบบนี้ หึ..และฉันก็แค่พนักงานบัญชีวันๆก็อยู่กับตัวเลขฉันจะรู้เรื่องโกงกินของคนอื่นได้ยังไง”

คนที่เงยหน้าเถียงนั้นกำลังจนมุมกับผนังที่เย็นชืดเมื่อร่างสูงของคาลอสต้อนเธอจนหมดทางไปสองแขนเขาทาบทับกับผนังขังหญิงสาวไว้ในสองแขนนั่น

“ตอนนี้เรามาตกลงเรื่องย้ายหรือไม่ย้ายของคุณก่อนดีกว่า เรื่องจับคนร้ายพวกนั้นเอาไว้ให้เป็นเรื่องฝ่ายกฎหมายของแมนดี้”

“ฉันไม่...”

 

“ไม่ปฏิเสธ..ใช่ เราตกลงกันแล้วตั้งแต่ก่อนจะออกจากห้องของผมเมื่อก่อนหน้านี้ครึ่งชั่วโมงนั่น”

 

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

**** บ่วงพิศวาสรักร้าย****

เรื่องราวของ คาลอส แมนดี้ น้องชายคนเดียวของแอนดรู แมนดี้

เขาจำใจต้องมารับงานแทนพี่ชายที่ย้ายไปประจำอยู่ในลอนดอน

ต้องรับมือกับหุ้นส่วนจอมโกงทั้งหลายในแมนดี้คอมปานี รวมทั้งการตกหลุมรักแม่สาวนักบัญชีหน้าตาจืดๆที่เขาคิดว่าโดนส่งมาสอดแนมนั่นเขาต้องการค้นหาตัวการใหญ่

แต่..ให้ตายเถอะ เขาทนกลิ่นหอมยั่วใจจากร่างบางอิ่มกับนัยน์ตาสีดำขลับตื่นๆคู่นั้นไม่ไหว ในเมื่อเขาห่างเหินเรื่องบนเตียงมาตลอดหกเดือน และการหมกมุ่นในการรื้อหาข้อมูลย้อนหลังมาตลอดสามเดือนมานี้ทำให้เขาแทบคลั่งไปแล้ว การลากแม่นกต่อตัวน้อยขึ้นเตียงช่างเป็นทางเลือกที่ดี..เธอเข้ามาได้จังหวะพอดี ในยามที่เขากำลังกระหายสุดๆ..

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

oooนิยายเรื่องนี้เกิดจากห้วง มโน เวิ่นเว้อ ของไร้ท์เตอร์ ล้วนๆค่ะ ทุกอย่างในเนื้อหาของนิยาย ไม่ว่าชื่อตัวละคร สถานที่ ร้านอาหาร หรือแม้แต่เมนูโปรดของพระนางในเรื่อง ล้วนเขียนขึ้นจากจินตนาการ ฉากหวิว หรือฉากบู๊ ดุเดือด ซึ่งไม่อาจจะนำมาใช้ในชีวิตจริงของมนุษย์ได้ นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมค่ะ ***ไม่เหมาะกับเยาวชน เนื้อหา 18+up***

ไร้ท์เตอร์ จัดหนักเรื่องราคาเหรียญ ซึ่งเป็นเรตสูงสุดของทางเวบ รีดเดอร์อาจจะรอกุญแจไม่ไหวแนะนำให้รอซื้อในอีบุ๊กค่ะ 199- บาททุกเรื่อง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว