(Omegaverse) Love Bites ซ่อนรอยรัก [ 20+ ]

Y

จบ (Omegaverse) Love Bites ซ่อนรอยรัก [ 20+ ]

(Omegaverse) Love Bites ซ่อนรอยรัก [ 20+ ]

Wizard Pandas

Y

49
ตอน
78.4K
เข้าชม
132
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
366
เพิ่มลงคลัง

: Warning (คำเตือน) : 

- นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Yaoi ที่ผู้ชายสามารถตั้งครรภ์ได้ และมีเนื้อหาที่ดราม่าปวดตับ หากรับไม่ได้ขอความกรุณากดกากบาท X ปิดนะคะ 

- เนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละคร และสถานที่ เป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นเท่านั้น 

- โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ปล. เรื่องนี้มีผู้แต่งสองคน Pichi & Pachai 

https://www.facebook.com/WizardPandas/ 

 

 

‘คาเล็ม รอสเกรย์’ [α] เป็นนักวิจัยยาต้านอาการฮีทในโอเมก้า [Ω] ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นยาที่ถูกควบคุมด้วยกฎหมายคร่ำครึ วันหนึ่งเขาถูกเพื่อนสนิท ‘ริชาร์ด เบอร์ตั้น’ ลากไปงานประมูลตลาดมืดแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แต่แล้วเขาก็ได้ประมูลตัว ‘ลาซารัส แมทเวย์’ ซึ่งเป็นโอเมก้าเกรด A ในราคาสูงลิ่วกลับมาที่บ้าน ไม่ใช่เพราะว่าเขาถูกใจโอเมก้าที่ตนซื้อมา แต่คาเล็มกำลังวิจัยยาต้านอาการฮีทตัวใหม่ เขาจึงต้องการ ‘หนูทดลองที่ดี’ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของยาตัวใหม่นี้ไม่ให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกายของโอเมก้าที่ต้องใช้ยาติดต่อกันเพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกจับคู่ที่ไม่พึงประสงค์ 

ทว่าลาซารัสกลับได้รับการปฏิบัติและดูแลเป็นอย่างดีมากกว่าที่ควรจะเป็นแค่หนูทดลอง นานวันเข้าลาซารัสก็เริ่มรู้สึกดีๆ ต่อคาเล็มที่ถึงภายนอกจะดูเย็นชาแต่ก็ใจดีมาก แต่เขาไม่รู้ว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นความรักใคร่ชอบพอหรือเปล่า เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมาเขาถูกหล่อหลอมให้เชื่อฟังคำสั่งมาตลอดโดยเฉพาะเมื่ออีกฝ่ายเป็นอัลฟ่าเจ้าชีวิต เมื่อคาเล็มรู้เรื่องนี้เข้าก็พยายามเว้นระยะห่างจากลาซารัสไม่ให้เกิดความรู้สึกพิศวาส แต่ยิ่งทำตัวเหินห่างเจ้าตัวก็ยิ่งรุกไล่เขาจนเกือบจะพลาดท่าหลายครั้ง ส่วนสาเหตุที่คาเล็มปฏิเสธความรู้สึกของลาซารัสขนาดนี้เพราะเขาเคยให้สัญญากับตัวเองว่าจะไม่จับคู่กับใครอีกนอกจาก ‘โนเอล’ โอเมก้าคนรักที่เสียไปหลายปีแล้ว แต่คนรอบตัวไม่ว่าจะเป็น ‘เรนเดล’ พ่อบ้านที่คอยดูแลทุกอย่างในบ้านหรือแม้กระทั่งริชาร์ดเพื่อนตัวดีต่างก็ชอบยุให้เขารวบหัวรวบหางลาซารัสอยู่นั่นแหละ รวมถึง ‘เออร์แฟน คาเฮวย์’ อัยการที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับคาเล็มเมื่อครั้งอดีตก็เข้ามาร่วมป่วนชีวิตของเขาด้วยการบอกเป็นนัยว่าหากไม่รีบตีตราจองลาซารัสก็ระวังจะเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเอาได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว