ฉีกกฏหัวใจ..นายวายร้ายสุดเท่
10
ตอน
5.83K
เข้าชม
61
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เเนะนำ

เทนเดอร์:รุ่นพี่สุดเท่สมาชิกหนึ่งใน5Black (5black หนุ่มหล่อทั้ง5ทั้งหล่อ และฉลาดที่สุดในโรงเรียน) เกรด12 เพอร์เฟ็กที่สุดของโรงเรียนx ลูกครึ่ง ไทย-จีน-อังกฤษ ฉลาดเรียนเก่งเป็นที่รักของทุกคนในโรงเรียน เเพ้ไม่เป็นไม่ว่าเรื่องอะไร นิสัย:ขี้หงุดหงิด โมโหง่าย  ขี้เเกล้งแกล้งได้ทุกที่ทุกเวลา ความสามารถ:เเข่งรถเพราะจะทำให้เค้าลืมเรื่องต่างๆที่ไม่ดี

ชเวจีซู:นักเรียนใหม่ เกรด11 ลูกครึ่งไทย-เกาหลี เรียนไม่เก่ง ไมค่อยทันคน ชอบดูการ์ตูนดีสย์นี่เป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนกินเก่งกินได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะอาหารที่มีซีสส

ความสามารถ:?

เท็กซัส:หนุ่มหล่อใจดี เกรด12 สุภาพบุรุษ ลูกชายเจ้าของสายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับ2ของประเทศ เเละเขามีสมองอันชาญฉลาดในทุกๆเรื่อง และเป็นสมาชิกคนที่2ใน5blackอีกด้วย

ความสามารถ:สะกดจิต

ฮิตเลอร์:หนุ่มหล่อเเสนเจ้าชู้ สมาชิกอีกคนใน5black ชอบผู้หญิงสวย หุ่นดี ลึกๆเเล้วเป็นคนที่จริงจังกับทุกๆเรื่องยกเว้นเรื่องความรัก

ความสามารถ:วาดรูป(นางเเบบบิกินีเท่านั้น)

เซน:หนุ่มหล่อเอาเเต่ใจ สมาชิกคนที่4ของ5black

ขี้หึง อยากได้อะไรก็ต้องได้แม้ต้องเเลกด้วยศักดิ์ศรีของตัวเองก็ตาม

ความสามารถ:เล่นดนตรีได้ทุกชนิด

อัลจี:หนุ่มหล่อจอมบู๊ สมาชิกคนสุดท้ายใน5black

ไม่เคยกลัวใคร เเถมยังเปิดคลร์อดเรียนศิลป่ะปกกันตัวด้วย

ความสามารถ:ศิลปะปกกันตัว

ปังปอนด์:เพื่อนสาวคนเเรกในโรงเรียนใหม่ของจีซู  เธอเป็นน้อวสาวของเทนเดอร์ เธอสวยนิสัยดีเเละชอบดูการ์ตูนดีสย์นี่เป็นชีวิตจิตใจเหมื่อนกัน เธอติ๊งต๊อง เอาตัวรอดเก่ง

ความสามารถ:ดูการ์ตูนติดต่อกันเป็นเวลา4วัน

ลิซซี่: หญิงสาวสุดสวยหมวยเอ็ก เเอบชอบเทนเดอร์ตั้งเเต่เด็กๆ เเละไม่ยอมให้ใครยุ่งกะเค้าด้วย

ชเวจินซอง:พี่ชายของจีซู ที่ชอบการพนันเป็นชีวิตจิตใจ

 

 

5Black:เป็นเเก็งที่ร่วมพลคนที่เพอร์เฟ็กในทุกๆด้าน5คนโดยเเต่ละคนจะมีความสามารถที่เเตกต่างกัน 5black เป็นกลุ่มที่ทั้ง5หนุ่มตั้งขึ้นมาเองเนื่องจากพวกเขาสนิทกันตั้งเเต่เด็กๆนั้นเอง

 

สอบเสร็จจะรีบมาอัฟตอนเเรกให้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว