Hot love อณูร้อนรัก [ฟ้าคราม&ธารา]

อีโรติก

Hot love อณูร้อนรัก [ฟ้าคราม&ธารา]

Hot love อณูร้อนรัก [ฟ้าคราม&ธารา]

I.IVEL

อีโรติก

2
ตอน
31.3K
เข้าชม
79
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ขโมยค่ะ ไม่ใช่ขโมยนะคะ55 แต่จะมาขโมยใจลีด เหมี๊ยว! เอิ้กๆ อย่าถือสาไรท์ ไรท์เป็นพวกรั่วๆ นิยายไรท์ก็เช่นกัน555 นิยายเรื่องนี้ ไม่เน้นดราม่า เน้นฮาและหื่นค่ะ! เพิ่มความฟินให้จิ้นกันเล่นๆ กับ!!

 

Hot love อณูร้อนรัก[ฟ้าคราม&ธารา(น้ำ)]

เขา…ที่ไม่แม้จะช่วยเหลือตัวเองได้ แต่กลับเอาแต่ใจสุดๆ

เธอ…ที่ไม่แม้จะอยากเจอ แต่กลับปฏิเสธไม่ได้กับการพบเจอครั้งนี้

 

“นี่คุณพยาบาล ผมปวดตรงนี้” ฉันมองอย่างเอือมระอา เมื่อคนตัวโตแกล้งฉันอีกแล้ว ด้วยการที่บอกว่าปวดน้องชายตัวเอง เหอะ! ไม่ได้ผลหรอก เขาน่ะจะใช้มุกนี้กับพยาบาลสาวสวยพอพวกเธอขึ้นไปขย่มเขาจนเขาสุขสม เขาก็จะหาข้ออ้างไล่พวกเธอออก แต่ฉัน! แม้จะอยากออก แต่ก็ออกไม่ได้! ไม่รู้พ่อของฉันจะรักและเทริดทูลอะไรนายน้อยของเขาหนักหนา

“ถ้ามันปวดมากให้ฉันตัดออกให้ไหมคะ!?”ฉันเอ่ยถามอย่างเอาจริงเอาจัง จนนัยต์ตาอีกคนตื่นเบาๆ

“เลีย อม ดูด ชักๆก็หายละ ไม่ต้องตัดหรอก” เขากระตุกยิ้มอย่างเหนือกว่าเมื่อฉันอ้าปากค้างกับคำพูดแสนหยาบ

 

แนะนำ

ฟ้าคราม: ลูกชายคนเล็กของไร่ราชัน เป็นไร่กุหลาบที่ส่งออกไปต่างประเทศมีกำไรเข้ามากว่าหลายล้านต่อปี ด้วยความเป็นลูกคนเล็กเขาจึงมีนิสัย เอาแต่ใจ โมโหร้าย ปากจัด จนใครๆก็ทนไม่ได้ แต่จะให้ทำไงเขามันหล่อดูดี แถมยังฮ็อตสุดๆ แต่ทุกอย่างกลับตาลปัดเมื่อเขาเกิดอุบัติเหตุตอนแข่งรถ จนเขาต้องนอนเดี้ยงเดินไม่ได้มาเกื่อบปี ผู้หญิงที่แต่ก่อนเข้าหาเขาเพราะเงินและความหล่อ ก็หายไปหมดแต่เขาหาได้สนใจ ไม่ไคว่คว้าที่อยากเดินได้ ไม่ว่าพี่ชายเขาจะจ้างพยาบาลฝีมือดีมาดูแลเขา เขากลับหลอกล่อพวกเธอให้ติดห่วงสวาทและก็ไล่ตะเพิดพวกเธอไปเมื่อเบื่อ

 

ธารา(น้ำ):นางพยาบาลจำเป็นที่ถูกพ่อของเธอบังคับให้มาดูแล ทั้งที่เธอจบหมอศัลยกรรมกระดูกจากต่างประเทศ และกำลังจะได้เป็นหมอเชี่ยวชาญด้านนี้ด้วยความเก่ง มันทำให้เธอต้องมาเจอกับผู้ชายปากปีจอ กวนโอ้ย แถมไม่เจียมตัวเจียมสังขารเลยสักนิด แล้วเธอจะทำยังไงเมื่อคนป่วยแบบเขาจ้องแต่จะหลอกล่อให้เธอติดกับ สำอ่อยบ้างล่ะ สารพัดจากผู้ชายคนนี้เธอจะทนยังไงไหว จะต้องอ่อนไหวจนขึ้นขย่มมังกรนั่นหรือไม่ ก็อยู่ที่สกิลการอ่อยของเขาแล้วล่ะ

 

นิยายเรื่องนี่ไรท์คิดว่าจะแต่งเล่นๆ ก็คนมันนอยเพราะนามปากกาเก่านักอ่านหายหมด เพราะตัวเองดองนิยายไว้นาน555+ ล้อเล่นค่าา แค่อยากแต่งตามอารมณ์แต่งให้อ่านฟรีๆ แค่กดมาก็ได้อ่าน แค่เม้นก็ต่อ555

ฝากด้วยนะจ้ะ!

15/02/17

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว