แผนรักร้าย...ยั่วสวาทเพลย์บอย
6
ตอน
89.7K
เข้าชม
162
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
700
เพิ่มลงคลัง

แผนรักร้าย...ยั่วสวาทเพลย์บอย

 

นิยายสำหรับผู้ใหญ่ 20+

เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

*******************************

คำชี้แจงจากผู้เขียน

 

ก่อนอื่นไรท์ต้องขอสวัสดีทุกๆ คนเลยนะคะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์ตั้งใจจะมาเขียนในนี้ที่แรกเลย ถือกฤษ์ดีวาเลนไทน์ 2017 มาเสิร์ฟความฟิน ความโรแมนติก และที่สำคัญ พร้อมเสิร์ฟความแซ่บแบบจัดจ้านของคู่พระนางอย่างไม่จำกัด ทิชชู่ซับเลือดกำเดาอาจจะเอาไม่อยู่น๊า ไรท์ขอเตือนไว้ก่อน

เพราะฉาก NC 20+ ไรท์ขนมาเพียบ

 

 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตราพ.ศ.2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการ การแต่งของผู้เขียน ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลอื่นทั้งสิ้น บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด เป็นเพียงการใช้ประกอบเพื่อความอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

ขอบคุณแหล่งที่มาของภาพไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ปล.เรื่องแรกฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ^^

 

 

ผู้เขียน

"ญารินรัตน์"

 

 

บทนำ

 

ความปรารถนาในรักแท้ ทำให้เธอออกค้นหาชายหนุ่มผู้ที่รักและจริงในมาเคียงข้าง ด้วยหมายจะมอบหัวใจ และพลีกายให้อย่างภักดี แต่แล้วก็ต้องผิดหวังพังไม่เป็นท่า เมื่อบรรดาชายหนุ่มที่เธอมั่นใจหนักหนา ว่าจะรักและซื่อสัตย์ กลับกลายเป็นพวกคาสโนว่าไม่สิ้นลาย เพลย์บอยเจ้าชู้ก็ที่หนึ่ง หล่อนประกาศกร้าว เกลียดนักพวกเจ้าชู้เพลย์บอย และไม่คิดจะจริงใจกับชายหน้าไหนอีก

 

 

แต่ก็เหมือนฟ้าช่างแกล้ง หรือจงใจซ้ำเติมก็ไม่รู้ ดันส่งหนุ่มรูปงาม โปรโฟล์ดีเพอร์เฟคไปซะทุกสิ่ง เสียอย่างเดียว คือ ความเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ เมื่อตกหลุมรักมอบใจให้ไปแล้ว หนทางเดียวที่จะทำได้ ก็ต้องลุยสุดฤทธิ์ แผนรักร้ายจึงเกิดขึ้น สาวสวยต้องออกลายยั่วสวาท คว้าใจพ่อหนุ่มเพลย์บอยให้อยู่มัด เสือก็เสือเถ๊อะ จะปราบให้เป็นลูกแมวน้อยๆ ในกำมือเลย

 

 

 

"ลีย่า"

สาวสะพรั่งวัย 24 ปี หน้าอกหน้าใจใหญ่โต ตัวบาง ร่างเล็ก เอวเซ็กซี่ นางร้ายป้ายแดงของวงการบันเทิง เรื่องงานไม่เคยเป็นสองรองใคร จะงานละคร เดินแบบ หรือเต้น เธอเอาอยู่ ฐานะครอบครัวก็ไฮโซเบอร์ต้นๆ ของประเทศ

อะไรๆ ก็ดีสำหรับคุณหนูลีย่า ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเจ้าของธุรกิจเครื่องเพชร เข้าวงการมาได้ไม่ถึงปี ก็โด่งดังเป็นพลุแตก และด้วยความเซ็กซี่ที่มี ก็เป็นตัวดึงดูดหนุ่มเจ้าชู้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่เรื่องหัวใจน่ะสิ มักมีมือที่ 3 แทรกกลางตลอด  เสียใจเรื่องผู้ชายครั้งไหนๆ ก็ไม่เท่าหนุ่มรายล่าสุด "นัฐ"

พระเอกหนุ่มในวงการบันเทิง ที่คบหากันมาได้ 1 ปี แต่จู่ๆ ก็ดันมีมือฉก เพื่อนรักดีกรีนางเอกละครเย็นหลังข่าวอย่าง "น้ำฟ้า" มาตีเนียนแย่งไปหน้าตาเฉย

 

ลีย่าประกาศกร้าวไม่ขอญาติดีกับพวกชอบหักหลัง

และขอพักเรื่องหัวใจยาวๆ ไม่จริงใจกับชายหน้าไหน

จนมาเจอพ่อเทพบุตร ที่เธออยากจะพิชิตหัวใจให้ได้อีกสักครั้ง

และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดแซ่บ ที่เร้าร้อนไปทั้งหัวใจและลีลา

 

 

 

 

 

"ไนตรัส"

 

หนุ่มหล่อ ลูกครึ่งอังกฤษ อายุ 26 ปี  ด้วยความหล่อเหลายั่วใจสาวๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่หลงเสน่ห์แบบโงหัวไม่ขึ้น ความเจ้าชู้เพลย์บอยนั้นเป็นที่รู้กันดีในหมู่เพื่อน ยากที่จะมีสาวคนใดทำให้หนุ่มหล่อคนนี้หยุดหัวใจ และยอมสยบเป็นลูกแมวน้อยในกำมือได้

 

 

หลังจากใช้ชีวิตสนุกสุดเหวี่ยงที่เมืองผู้ดีจนเอือมระอา เขาก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วยการเข้ามาแคสติ้งเป็นนายแบบในสังกัดดัง ตามคำเชื้อเชิญของช่างภาพมือหนึ่งในวงการที่เป็นญาติกัน การเข้าวงการบันเทิงคือความท้าทายใหม่ของไนตรัส เพราะนอกจากทำให้สาวๆ หลงเสน่ห์เพิ่มขึ้น ก็ยังได้เจอดาราสวยๆ เซกซี่มากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นคือ"ลีย่า"ที่ไนตรัสหมายตาหมายใจจะคว้ามาเชยชม แต่ไนตรัสต่างหากที่จะตกหลุมพรางแผนการณ์ของลีย่าแบบไม่รู้ตัว

 

 

แผนการณ์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อสาวแซ่บกับหนุ่มแซ่บมาเจอกัน

จะร้อนแรงแค่ไหน ฝากติดตามผลงานเรื่องแรกของไรท์กันด้วยนะคะ

สัญญาเลยน๊า ว่าจะทำให้ดีที่สุดเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว