รักร้ายนายและฉัน
1
ตอน
759
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เปรมมิกา ปราณชีวิน  สองแฝดที่แตกต่างและเติบโตมาด้วยกันตลอดใครบ้างจะรู้ว่าเบื้องลึกในใจของทั้งสองต่างเก็บงำความลับดำมืดบางอย่างเอาไว้  และนานวันความมืดที่เก็บเอาไว้นั้นก็เติบโตขึ้นมาเรื่อย ๆ รอวันออกผลที่ไม่รู้ว่าจะดีหรือแย่ในสักวัน  ความปรารถนาที่กัดกินจิตใจที่รอวันที่ความอดทนจะสิ้นสุดลงและร่วงหล่นลงสู่ห้วงอเวจีอันเป็นนิรันดร์  หรือบางทีอเวจีนั่นแหละคือสิ่งที่พวกเขาต่างปรารถนา

แนะนำตัวละคร

ปราณชีวิน   พงษ์นรากร - แฝดพี่ผู้เลือดร้อนมีนิสัยแตกต่างจากแฝดผู้น้องทุกอย่าง  ถนัดกีฬาทุกประเภทที่ใช้กำลังเข้าว่า  เป็นที่ชื่นชอบจากสาวๆมากมายแต่ในใจเขากลับปรารถนาใครบางคนที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

เปรมมิกา    พงษ์นรากร - แฝดน้อง  มีนิสัยใจเย็น  รอบคอบ  จึงต้องคอยแก้ปัญหาให้กับแฝดพี่เสมอ  เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คนมากมายเธอเป็นดั่งนางฟ้าผู้สูงศักดิ์  แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังเธอเองก็มีความมืดแฝงอยู่ในใจไม่น้อย

ฟ้า - คู่นอนประจำของปราณที่มีรสนิยมตรงกันทำให้คบกันมาแบบวันไนท์แสตนมาเรื่อยๆ  เป็นคนแรกๆที่สังเกตเห็นความผิดปกติของเขาจากความใกล้ชิดบนเตียง

กาย - หนึ่งในเพื่อนสนิดหลายๆคนของปราณ   ถูกแฟนทิ้งไปคบกับไอ้เด็กวิศวะหน้าอ่อนนั่น ไม่เข้าใจมันหล่อกว่าเขาตรงไหนกันไอ้เด็กเมื่อวานซืนเอ้ย

ทิว - พี่จะมาวุ่นวายอะไรกับผมนักหนา  ก็สาวเขามาจีบผมก่อนเองช่วยไม่ได้นี่ก็ผมมันหล่อและดีกว่าก็แค่นั้น  พี่จะลองไหมละ

เมย์ - สาวมั่นยุคใหม่  ที่มีแนวคิดจะคบไปเรื่อยๆ  ตามความพอใจของตัวเองไม่คิดจะหยุดใจไว้ที่ใครทั้งนั้น

รุทร - เพื่อนสายดื่มของปราณ  ไม่ว่าจะเป็นร้านเหล้าที่ไหนที่ขึ้นชื่อหรือน่าสนใจเขาก็ไปมาหมดแล้ว  กับแค่ร้านเล็กๆอย่างวันไนท์ออนลี่ทำไมเขาถึงติดใจนักหนา  หรือจะเป็นเพราะเจ้าของร้านหน้าหล่อนั่น  โธ่ ทำเป็นเข้มคอยดูเถอะพ่อจะป่วนให้หัวปั่นเลยทีเดียว

 

สิง - เจ้าของร้านวันไนท์ออนลี่ที่ต้องปวดหัวกับแก๊งเด็กแสบที่มาดื่มเป็นขาประจำโดยเฉพาะกับไอ้เด็กนั่นที่จงใจมาป่วนประสาทเขาโดยเฉพาะคอยดูเถอะจะสั่งสอนให้รู้สำนึกว่าอย่ามาล้อเล่นกับผู้ใหญ่อย่างเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว