อสูรจูเนียร์ Devil Junior
0
ตอน
1.6K
เข้าชม
54
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

เมื่อแพททริกสันเอ่ยหลอกล่อบุตรชาย สองหนุ่มสุดแสบซาเชสกับเรนเดลให้อยู่ที่คฤหาสน์ในช่วงปิดเทอม! เพื่อที่ตนจะได้มีเวลา...กับภรรยาสาวสวยได้เต็มที่ เพราะช่วงหลังๆ บุตรชายทั้งสองมักจะถูกยกมาเป็นข้ออ้างในการหลีกเลี่ยง...อยู่ตลอด! ทำให้คนที่อยากหื่น เอ๊ย! อยากรักเมียแทบจะจุดพลุเลี้ยงฉลองใหญ่กันเลยทีเดียว! เพราะต้องกินแห้วอยู่หลายครั้งจนใกล้จะตกมันตายอยู่แล้ว!

 

 

 

 

 

 

และเมื่อสองแสบซานเชสกับเรนเดลคุยโวว่ากำลังจะมีน้องสาว ทำให้หนุ่มน้อยจัสตินไม่ยอมน้อยหน้า! สั่งผู้เป็นบิดาทำน้องสาวแข่งทันที! ทำเอาเสือโหย เอ๊ย! เสือหิวโซอย่างออร์แลนโด้ ถึงกับตาโตหูพึ่งขึ้นมาทันทีทันใด เพราะช่วงหลังๆ ภรรยาสาวมักจะพาลูกชายมานอนบนเตียงด้วย ทำให้คนที่ต้องทำงานหนักหาจังหวะส่วนตัวกับเมียแทบไม่ได้

ร่างสูงรีบหยิบมือถือโทรไปสั่งมือขวาคนสนิท ให้รับช่วงดูแลงานแทนทันที!  เพราะตนเตรียมจะจัดหนักจัดเต็ม ทำพิธีเสกมิกิน้อยใส่ท้องของภรรยาตามคำขอของบุตรชาย ที่รับปากว่าจะอยู่ที่คฤหาสน์ในช่วงปิดเทอม!

 

 

 

 

 

 

เมื่อสามหนุ่มสุดแสบกับคุณอาหนุ่มสุดหล่อ ที่พ่วงท้ายด้วยความรั่วมาเต็มขั้น ชวนกันมาสร้างความฮาช่วงปิดเทอมใหญ่ที่คฤหาสน์โรคาซานเดอร์ งานนี้แจ๊คพ็อตใหญ่จึงตกที่คุณปู่กับย่า อย่างเลโอนาดท์และมะลิฉัตรเข้าเต็มๆ อยากรู้ว่าจะฮาหนักขนาดไหน  กลางเดือนมีนาเจอกันค่ะ!!

 

 

 

 


 

 

 

 

Rocasander Villa...22:17 น.

ขณะที่สามหนุ่มน้อยซานเชส เรนเดลและจัสติน นั่งประกอบรถเล่นอยู่ด้วยกันนั้น เลโอนาดท์ก็ถือเบียร์มานั่งดื่ม และมองดูหลานๆ ที่หน้าของแต่ละคนถอดแบบบุตรชายทั้งสองออกมาราวกับแกะ พลางนึกไปถึงตอนที่แพททริกสันและออร์แลนโด้ยังเป็นเด็ก ก็อดหัวเราะออกมาไม่ได้กับความแสบของสองหนุ่ม

ปึง!

มะลิฉัตรเปิดประตูเข้ามาเสียงดังด้วยอารมณ์เดือดๆ ก่อนจะชูบางอย่างให้ผู้เป็นสามีดู

“นี่ของคุณใช่ไหมลีโอ!”

“พระเจ้า! ไม่ใช่ของผมนะมะลิ!” ลีโอนาดท์มองกล่องคอนดอมในมือของภรรยาอย่างตกใจ ก่อนจะรีบเอ่ยปฏิเสธด้วยสีหน้าตื่นๆ

“ถ้าไม่ใช่ของคุณ แล้วมันเป็นของใครห๊ะลีโอ!” มะลิฉัตรมองผู้เป็นสามีด้วยสายตาขุ่นเคือง ‘นี่ถ้าไม่ติดว่าสามหนุ่มนั่งอยู่ในห้องด้วยล่ะก็! งานนี้ต้องมีคนตาย!’

“มะ...มะลิ ใจเย็นๆ นะที่นัก ผมจะไปทำเรื่องแบบนั้นได้ยังไงเล่า ถ้าผมจะทำก็ทำกับคุณแค่คนเดียวจ้ะ” ลีโอนาดท์รีบอธิบายเพราะรู้สึกกลัวกับอารมณ์ของภรรยาขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก!

“ฉันเจอมันตกอยู่ตรงเก้าอี้ที่คุณนั่งข้างนอกนะลีโอ นี่คุณยังกล้าโกหกฉันอีกเหรอ!” มะลิฉัตรขึ้นเสียงใส่สามีอย่างทนไม่ไหว

“กลิ่นสตรอว์เบอรรี่ ไซส์ 54 หรือเปล่าครับ? ถ้ากลิ่นนั้นของจัสเองครับคุณย่า” จัสตินที่กำลังประกอบรถหันไปบอกผู้เป็นย่าทันที

“ของเชสเป็นแบบเรืองแสงในที่มืดครับ ส่วนของเรนเป็นแบบผิวไม่เรียบครับคุณย่า” ซานเชสหันรีบไปบอกของตนกับฝาแฝดผู้น้อง ก่อนจะล้วงมือลงไปในกระเป๋ากางเกง เพื่อเช็คดูวางคอนดอมที่พกติดตัวมาด้วยยังอยู่ไหม?

“โอ้พระเจ้า! นี่ใครให้หลานๆ พกของแบบนี้กันเนี่ย” มะลิฉัตรยกมือขึ้นทาบหน้าอกอย่างตกใจที่ได้ยินสองหนุ่มบอก!

“เรืองแสงของเชส! นี่ไงคนที่พก คุณทำร้ายจิตใจผมมากเลยนะมะลิ!” เลโอนาดท์ต่อว่าผู้เป็นภรรยาทันทีเมื่อได้โอกาส

“เอ่อ...มะลิขอโทษค่ะลีโอ” มะลิฉัตรเอ่ยเสียงอ่อนพร้อมกับเข้าไปหอมแก้มสามีอย่างรู้สึกอายนิดๆ

“พี่เจทให้พวกเราพกเอาไว้นะครับ เผื่อจะได้ใช้!” ซานเชสเอ่ยตอบก่อนจะเดินไปหยิบกล่องคอนดอม จากในมือผู้เป็นย่ามาใส่กระเป๋ากางเกงเก็บไว้

“ใช่ครับๆ พี่เจ็ทบอกว่าผู้หญิงเดี๋ยวนี้น่ากลัว พวกเราเลยต้องระวังตัวเอาไว้ครับ” เรนเดลเอ่ยสมทบยิ้มๆ

“จัสยังรักสนุกครับ ไม่พร้อมจะผูกมัดใคร เลยต้องมีติดตัวไว้ พี่เจ็ทบอกว่าความต้องการบางครั้งก็ระบุสถานที่ไม่ได้ครับ เราเป็นผู้ชายต้องพร้อมเสมอ!” จัสตินท่องตามที่ผู้เป็นอาเคยสอน!

“โอ้พระเจ้า! นี่แพทกับอลันรู้เรื่องนี้ไหมเนี่ย” มะลิฉัตรถึงกับช็อคไปชั่วครู่กับสิ่งที่หลายชายตัวน้อยบออก เธอไม่คิดมาก่อนว่าบุตรชายคนเล็กจะเสี้ยมหลานๆ ให้มีความคิดแบบนี้ตั้งแต่เด็ก!

“ไม่รู้ครับ!” จัสตินตอบ

“พวกเราทำสัญญาลูกผู้ชายกับน้าเจ็ทแล้วครับ ว่าจะไม่บอกพ่อกับแม่เรื่องนี้” เรนเดลเอ่ยต่อ

“คุณปู่คุณย่าต้องรักษาสัญญาด้วย! ห้ามบอกพ่อกับแม่พวกเรานะครับ” ซานเชสรีบเอ่ยกำชับทั้งสอง

“ใช่ครับ! เรื่องแบบเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายใช่ไหมครับคุณปู่!”

“ใช่ๆ แค่ผู้ชายที่โสดนะ ฮ่าๆๆ” เลโอนาดท์หัวเราะชอบใจ พลางนึกไปถึงอนาคตของสามหนุ่ม ที่ฉายแววเอาเรื่องตั้งแต่เด็กอย่างขำๆ

“คิกๆๆ” สามหนุ่มพากันหัวเราะตามผู้เป็นปู่อย่างชอบใจ

‘พระเจ้า! ดูเหมือนเรื่องยุ่งๆ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วสิ!’  มะลิฉัตรส่ายหน้าอย่างเพลียๆ กับสามหนุ่ม พลางนึกไปถึงบุตรชายคนเล็กที่ทำตัวเป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมา คอยสร้างปัญหาไปทั่ว นี่ถ้าแพททริกสันกับออร์แลนโด้รู้เข้า! ต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว