ไฟสวาทแรงราคีปฐพีราคะ NC 23+++++
15
ตอน
90.9K
เข้าชม
100
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
338
เพิ่มลงคลัง

 

#ไฟสวาทราคี NC 23+++++

                   ชายหนุ่มผู้ชอบเรื่องบนเตียง+หญิงสาวผู้ฝึกเรียนรู้!

                   อุบัติเหตุเป็นสิ่งวัดใจ หากความเป็นไปเอาใครเข้ามา

ชายใดไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไร้พิษ สตรีใดไม่หัดดัจริตก็หมดสิทธิ์รีดพิษพยางู!!!

 

*****เจเรอร์มี่ ลูกครึ่งดูไบ-ไทย วัย 37 นักธุรกิจส่งออกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันดับ1 ในเอเชีย บ้านรวยชีวิตสุขสบาย ที่ชอบในการแข่งรถแต่งรถ เลยลองทำการเปิดบริษัทแต่งรถและสนามแข่งรถ หล่อสูงสไตล์หนุ่มดูไบ  อยากได้ผู้หญิงคนไหนต้องได้เขาต้องการคือมาถ้าเขาไม่เรียกอย่าเสนอหน้ามา พวกผู้หญิงในสายตาเขาวันๆเอาแต่สวยง๊องแง๊งน่าเบื่อ คติของเจเรอร์มี่ #ผู้หญิงมีสองประเภทคือ ผญ ที่เขาจะทิ้ง กับ ผญ ที่เขาจะคบ จนทำให้เขาต้องมาเจอกับเธอ ผญ ที่แตกต่างน่าค้นหาแค่เห็นหน้าครั้งแรกก็อยากฟัดให้หายอยากแต่เธอกลับความจำเสื่อมเขาจะช่วยเธอยังไงให้เธอกลับมาจำเขาได้ดังเดิม

 

****นิลิน สาวไทยแท้ วัย27 ครอบครัวทำธุรกิจ รร. เอกชน แต่เธอชอบอะไรที่แตกต่างเป็นสาวนักบิด ผญ ที่แตกต่าง ชอบชีวิตอิสระไม่มีกฎระเบียบ ชอบอะไรที่เสียวชีวิตติสๆชิคๆแนวๆ จนวันหนึ่งเธอต้องมาเจอกับเสือที่คิดว่าเธอเป็นเหยื่อตัวน้อยตัวหนึ่ง แต่มันไม่ง่ายอย่างงั้นหรอกน่ะ อย่าเจอของเด็ด เสือที่ว่าเผ็ดก็ต้องเด็ดเหยื่อให้อยู่ เธอที่ต้องแข่รถแล้วความจำเสื่อม พอจำเรื่องราวได้กลับแกล้วเป็นจำไม่ได้  #เสือก็เสืออย่ามาลงรักเหยื่อก็แล้วกัน

 

 

#ฝากติดตามด้วยนะคับไม่ได้อัพหลายวันแล้วผู้เขียนต้องขอโทษด้วยนะคับช่วงนี้ทำรายงานและมีสอบด้วยขอเวลาแปปๆนะคับเดียวจะมาอัพให้นะคับขอบคุณคับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว