จบ  (จบแล้ว)อ้อนจิต NC20+
30
ตอน
128K
เข้าชม
261
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
511
เพิ่มลงคลัง

>>>ใครจะบำบัดใครกันแน่ระหว่าง<<< 

 

หนุ่มไบโพลาร์&แม่สาวบ้าช้อป NC20+

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนที่มีอาการแปลกประหลาดทางจิตมาเจอกัน

เรื่องราวเขาและเธอจะเป็นยังไง

"เมื่อเขาคนนี้เป็นไบโพลาร์"

 

ดอนนีย์ เตลล์ อายุ32ปี เจ้าของฟาร์มขนาดใหญ่ทางภาคอีสาน

ใครจะรู้ละว่าชายหนุ่มที่มากไปด้วยความสามารถที่ทุกคนเห็นต่างก็ชื่นชม

เขาจะเป็นโรคประหลาดที่น้อยคนจะเป็นซึ่งมันทำให้เขามีพลังมากขึ้นกว่าคนปกติ ความเชื่อมั่นในตนเอง รวมไปถึงความต้องการทางเพศก็จะสูงขึ้น

 

(พระเอกเป็นเฉพาะภาวะแมเนีย)

และ

"เธอคนนี้ก็เป็นโรคบ้าช้อปปิ้ง"

 

เจนน์ เจนิสตา วรวิสุทธิ์ อายุ 26ปี

สาวสวยที่บ้าการช้อปปิ้งจนครอบครัวต้องหาวิธีบำบัดซึ่งเพื่อนของพี่ชายเธอ เขายื่นมือเข้ามาช่วยในการบำบัดโรคครั้งนี้จะเป็นอย่างไรมารอดูกัน

 

........................................................................................

"นี่คุณพูดจากับฉันให้มันดีๆหน่อย"ปากบางเชิดขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้

"แล้วทำไมผมต้องพูดจาดีกับคุณด้วยล่ะ" หน้าคมมองร่างบางตรงหน้าด้วยสายตาที่สะกดกั้นความต้องการที่แค่มองริมฝีปากบางของเธอก็ทำให้เขาเกิดอารมณ์อยากร่วมรักกับแม่สาวตรงหน้านี้ซะแล้ว

"หยุดมองฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะ"

.......................................................................................................

"คุณขยับเดี๋ยวนี้นะ อึดอัดอ๊ะ..อืออ บอกให้ขยับไง"เมื่อความอุ่นร้อนแทรกสอดอยู่ในอุโมงค์ถ้ำสวาทที่คับแน่นมีน้ำหวานป่าหล่อลื่นไปขาดสายก็ไม่ได้ช่วยให้คนใต้ร่างหายอึดอัดได้เลยสักนิด เพราะขนาดของท่อนเอ็นที่แช่ นอนดิ้นอยู่ในใจกลางกายสาวที่ขยายตัวปวมเป่งปรากฏเป็นเส้นเลือดปูดโปรน ถูกผนังถ้ำงามบีบรัดเต้นตุบตับ จนร่างหนาแทบระเบิด

"ไม่จนกว่าคุณจะยอมรับมาว่าคุณเป็นเมียผม อืม..โถวเว้ย แน่นชิบ"ริมฝีปากหนาขบกันอย่างอดกั้น เขารู้ว่ามันใกล้จะขาดลงแล้วความอดทนที่พยายามสร้างขึ้น

" อือ คนที่นอนกับคุณทุกคนต้องเป็นเมียคุณหรือไง ห๊าจอมบงการ" ร่างเล็กตะหวาดเสียงสูง เธอจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะแกล้งกันอยู่ได้

"ไม่หรอกเมียก็คือเมียสิ คู่นอนก็ส่วนคู่นอนอย่าคิดเยอะ"ท่อนลำหนาใหญ่ถูกกระแทกเข้าออกอย่างเนิบนาบให้อีกฝ่ายทรมานเล่น แต่เสียงครางที่หลุดออกมาจากปากของทั้งคู่ช่างสุขสมอารมณ์หมาย

"คุณมันโรคจิต ไอ้ผู้ชายโรคจิต โอ้ยย...อ๊าาาา..อืออออ มันเสียววนะ คุณดอน" ริมฝีปากหนาถูกกดลงปิดปากบางที่กำลังต่อว่าเขา ด้วยลิ้นร้อนชำช่องเกี่ยวกระหวัดนำพา จูบกระชากวิญญาณหญิงสาวลิ้นเล็กเริ่มเรียนรู้แต่โต้ตอบร่างหนาอย่างเด็กฉลาดที่มีอาจารย์ดี

 

................................................................................................

 

ปล.

“โรคบ้าช้อปปิ้ง”ซึ่งเป็นอาการทางจิตอย่างหนึ่งที่ซื้อข้าวของแบบไม่บันยะบันยัง และมักซื้อของที่ตนไม่ต้องการ บางครั้งเหมือนขาดสติ ซื้อไปโดยไม่รู้ตัว บ่อยครั้งแสดงอาการเหมือนคนเสพยา เช่นถ้าไม่ได้ไปห้างจะมีอาการทุรนทุราย เครียด หงุดหงิด

"ภาวะแมเนีย" มีลักษณะอารมณ์ดี ร่าเริง แจ่มใสมากกว่าปกติ ผู้ป่วยจะรู้สึกตนเองมีความสามารถเกินความเป็นจริง มีความภูมิใจในตนเองสูงมาก คิดอยากทำอะไรหลายอย่าง เคลื่อนไหวมาก ใช้เงินมาก แสดงออกทางเพศอย่างมากและไม่เหมาะสม กลางคืนไม่ยอมนอนเพราะไม่ง่วง และอยากทำอะไรอยู่ตลอดเวลา ในผู้ป่วยโรคแมเนียบางคน อาจมีอารมณ์หงุดหงิดโมโหง่าย ก้าวร้าวได้ง่าย เวลาถูกขัดใจได้เหมือนกัน

 

 

 

เนื้อหาที่นำเสนอเกิดจากจิตนาการของผู้เขียนเองมิได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใด บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเป็นเพียงการเพิ่มอรรถรสในการอ่าน หากผิดพลาดหรือ เป็นการลวงเกินนำมาซึ่งความไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะถ้ามีคนอยากอ่านเราจะพยายามรีบอัพให้เร็วๆนะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว