Sexy Love เสน่ห์รัก มัดหัวใจ
25
ตอน
151K
เข้าชม
330
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

เพราะการแพ้พนันเพื่อนผู้เป็นเจ้าของนิตยสารสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ทำให้เขา คเชนทร์  รัตนอังกูล ต้องยอมอุทิศเรือนร่างแสนเซ็กซี่ เพื่อขึ้นปกนิตยสาร และการถ่ายแบบครั้งนี้เองทำให้เขาได้พบกับเธอ เกวลิน  ฮาร์เปอร์ ช่างภาพสาวสวยสุดร้อนแรง

 

 

คเชนทร์  รัตนอังกูล หนุ่มหล่อ ทายาทเจ้าของบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ ผู้ซึ่งแพ้พนันเพื่อน จนต้องเปิดเผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารที่สาวๆอ่านกันทั่วเมือง

 

เกวลิน  ฮาร์เปอร์  ช่างภาพสาวติสส์แตกผู้ถนัดถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ เพราะมีความหลงใหลในเรือนร่างมนุษย์ ราวกับมันคืองานศิลปะที่พระเจ้าสร้างขึ้น

 

 

 

ตัวอย่าง

 

“ มาค่ะเชน มาถ่ายรูปกัน ” พูดแล้วก็ดึงมือชายหนุ่มให้ลุกขึ้นจากโซฟา ลากเขาออกไปที่ระเบียง ผลักให้นั่งลงบนเก้าอี้ แล้วเดินออกไปหามุมเหมาะๆ

 

คเชนทร์ทั้งขำทั้งเอ็นดูคนที่เมาแล้วอารมณ์ศิลปินเข้าสิง  ทั้งที่ปกติเวลาเธอทำงานของเธอ หญิงสาวก็ดูหมกมุ่นอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าแม้แต่ตอนเริ่มกรึ่มๆ เธอจะยังมีอารมณ์มาถ่ายรูป

 

“ อืม...ต้องปลดกระดุมด้วยสิ ใช่ๆแบบนี้เรียบร้อยไป ไม่ฮอตเลย ” ช่างภาพสาวพูดเองเออเองเสร็จสรรพ ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาชายหนุ่ม เอื้อมมือไปที่กระดุมก่อนที่เขาจะทันได้ตั้งตังเพราะยังงงๆกับคำรำพึงของเธออยู่

 

กระดุมเสื้อถูกปลดออกจนหมดแถว แล้วเกวลินก็ใช้สายตาหยาดเยิ้มจากความเมากวาดมองพิจารณาภาพตรงหน้า จนชายหนุ่มผู้เป็นแบบถึงกับขนลุกกายร้อนวูบขึ้นมาอย่างฉับพลัน หญิงสาวไล้มือไปตามแผนอกเปลือยเต็มไปด้วยมัดกล้ามพร้อมกับรำพึงกับตนเองอีกรอบ

 

“ อืม... ถอดเสื้อเลยดีกว่า จะได้เห็นร่างกายที่งดงามนี้ชัดๆ ” หญิงสาวพยักหน้าสรุปกับตนเอง แล้วก็เอื้อมมือไปยังเสื้ออีกครั้ง

 

คเชนทร์รู้สึกวาบหวิวกับการกระทำของเกวลินเป็นอันมาก เมื่อหญิงสาวขยับเข้ามาใกล้ กลิ่นกายสาวผสมกับกลิ่นไวน์อบอวลเข้าจมูก ปลุกความต้องการร้อนแรงให้ตื่นเพลิด ร่างบางทำท่าจะถอดเสื้อของเขาออกราวกับเขาเป็นหุ่นส่วนตัวของเธอที่เธอจะทำยังไงก็ได้ จนชายหนุ่มต้อร้องเตือนหญิงสาว เมื่อเขาใกล้หมดความอดทนเต็มที

 

“ เกวครับ พอเถอะ มากกว่านี้ผมจะไม่ทนแล้วนะ ” เกวลินชะงักการกระทำหันไปมองใบหน้าอดกลั้นของชายหนุ่ม ความเมาทำให้สมองเธอประมวนผลไปอีกทาง เมื่อคิดถึงการถ่ายแบบของเขาและเธอที่ผ่านมา

 

“ อ้อๆ เกวต้องถอดเป็นเพื่อนใช่ไหม ได้ๆ ม่ายมีปัญหา ” คเชนทร์ถึงกับตะลึงเมื่อได้ยินข้อสรุปของหญิงสาว แต่ก่อนที่เขาจะได้เอ่ยปากห้าม เสื้อเชิ้ตสีขาวก็ลงไปกองอยู่ที่พื้นเสียแล้ว!!!

 

ดีจ้า

สำหรับใครที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้นะ

นิยายเรื่องนี้เคยลงที่เว็บเด็กดี กับเว็บห้องสมุดมาหลายตอนแล้วนะคะ แต่เพิ่งจะลงที่เว็บนี้

สำหรับเว็บนี้ก็จะทยอยลงไปเรื่อยๆจนกว่าจะเป็นปัจจุบัน หลังจากนั้นไรต์ก็จะอัพช้าลงเพราะต้องแต่งไปด้วย แล้วก็จะอัพทั้งสามเว็บที่กล่าวมาไปพร้อมๆกัน

หากใครไม่อยากรอก็สามารถจะตามอ่านในเว็บที่กล่าวมาก่อนได้เลยค่ะ

หวังว่าจะมีคนชอบนิยายเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย อ่านแล้วรู้สึกยังไงก็อย่าลืมคอมเมนต์บอกกันบ้างนะคะ

ด้วยรัก

ณหทัย

 

 

ประกาศค่ะ นิยายเรื่องนี้จะลบบางตอนออกในวันที่17 มีนาคมนี้นะคะ ใครยังไม่อ่านรีบมาอ่านนะคะ
ป.ล.อย่าลืมไปส่องเรื่องใหม่ สัมพันธ์รักละลายใจ กับทดลองรักพนันใจนะคะ จุ๊ฟๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว