เล่ห์วิวาห์ เจ้าชายมาเฟีย
39
ตอน
1.42M
เข้าชม
1.02K
ถูกใจ
506
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

บทนำ คำโปรย........เล่ห์วิวาท เจ้าชายมาเฟีย

ราชสีห์แห่งลุ่มแม่น้ำไนท์ ราชสีคนที่สอง โหด ดิบ เถือน

 

 

 

 

  สกาย อภิเศรษฐกุล มาร์ตินโคญน์     หนุ่มหล่อมาดขรึม   เจ้าอารมณ์ โหด ดิบ เถื่อน และปากร้าย เจ้าของฉายา เดอะ ไลท์อ้อน โกลด์  (The lion Gold)ดีกรีนักธุรกิจพันล้าน  พ่อค้าทองคำระดับโลก หนุ่มโสดที่มีสาวๆจากทั่วทุกมุมโลกต้องตาต้องใจอยากจะเป็นคุณนาย ราชสีห์ แต่เมินซะเถอะ สำหรับเขาผู้หญิงเป็นได้แค่ที่ระบายความใคร่เท่านั้น เมื่อพวกเธอหิวเงิน แล้วเขาต้องการเซ็กส์มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่เขาจะใช้เงินฟาดหัว แลกมันมา

 

พริริสา เอกอรุณสวัสดิ์(พรีม)  เมื่อชะตาชีวิตพลิกผัน ให้เธอต้องมาใช้หนี้ที่เธอไม่ได้ก่อ แทนผู้มีพระคุณ  ภาระหนี้สิ้นทั้งหมด จึงตกมาเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว   จะด้วยสวรรค์กลั้นแกล้งหรือฟ้าลิขิตเมื่อมีชายหนุ่มมาเสนอเงินให้เธอสิบล้านบาท เพื่อแลกกับการเป็นเมียและมีลูกให้เขา ภายใน1ปี เมื่อพันธะสัญญาหมดลงเธอจะตัดใจทิ้งลูกและเดินออกไปจากชีวิตเขาได้ใหม

ลินลณี ภักดีพิสุทน์  (ลิลลี่)    ปมด้อยที่มีมาแต่กำเนิด ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี โดยไม่สนใจความรู้สึกของลูกพี่ลูกน้องของหล่อน หล่อนคิดว่าบิดามารดาเธอคือผู้ชุบชีวิตใหม่ให้กับพริริสา ดังนั้นหญิงสาวจึงมีหน้าที่แบกรับภาระชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้กับครอบครัวของหล่อน เมื่อได้รู้ว่า ชายหนุ่มที่หมายตาไว้กำลังเบี่ยงเบนความสนใจไปหาเธอ หล่อนจึงทำทุกวิถีทางเมื่อกำจัดเสี้ยนหนามของหัวใจ

   เรื่องวุ่นวายคงไม่เกิดหากมารดาของราชสีห์หนุ่ม ไม่อยากอุ้มหลาน โดยมอบเงื่อนไขให้เขาภายในหนึ่งปี  ถ้าราชสีห์หนุ่มไม่ยอมแต่งงานมีหลานให้อุ้ม นางจะหนีไปบวชและมอบทรัพย์สมบัติทั้งหมดของนางให้การกุศล ให้ตายสิ!! แล้วผู้หญิงคนไหนจะโชคร้าย มานั่งอยู่บนกองเงินกองทอง แต่ปราศจากความรักล่ะ

“ในสายตาฉัน เธอมันก็แค่คู่นอนแล้วก็ลูกจ้าง ที่ฉันใช้เงินซื้อเธอมาไงล่ะ  อย่าคิดนะ!! ว่าการที่เธอท้องมันจะทำให้ฉันใจอ่อน ยอมยกเธอขึ้นมาเป็นเมียฉันอย่างออกหน้าออกตา....”  สกายพูดขึ้นด้วยความโมโห และเดือดดาลจนเผลอบีบรัดข้อมือเธออย่างแรง เธอมันก็แค่ผู้หญิงเห็นแก่เงิน!!!

“ คุณไม่ต้องห่วงหรอก ฉันรู้ว่าฉันอยู่ในฐานะอะไร และเป็นได้แค่ไหน เมื่อไหร่ที่ฉันคลอดเขาออกมาฉันจะไปจากชีวิตคุณทันที” พริริสาฝืนกัดฟันพูดขึ้นมาอย่างเจ็บปวดใช่สิ.... เธอมันก็คงไม่ต่างอะไรจากโสเภณีข้างถนนเท่าไหร่ ก็ในเมื่อเธอยอมขายศักดิ์ศรีที่มีอยู่น้อยนิด เพื่อแลกกับเงินก้อนโต สุดท้ายได้แต่เก็บกลืนความรู้สึกเจ็บปวดไว้ภายใน แล้วเชิดคอขึ้นอย่างทระนง

ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ รีดเดอร์ ทุกคนด้วยนะค่ะ รักพี่วินกับน้องปรายแค่ไหน

 

ก็ฝากเฮียสกายกับพริริสา ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกหนึ่งคู่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม