Dark Devil
1
ตอน
1.35K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

Dark Devil

Dark Devil เป็นเรื่องเกี่ยวกับ โรงเรียน ฝึกหัดของเทพและซาตาน แต่ 2 โรงเรียนนี้ไม่ถูกกันเพราะเหตุผลที่ว่า ซาตานใช้มนต์ดำ

ที่น่ากลัว ซึ่งเกิดจากการทำภารกิจพลาดของนักเรียนในโรงเรียน Dark Devil ทำให้ต้องมีคนตายเนื่องจากถูกพลังมนต์ดำนี้ ครอบงำจิตใจ  เธอชื่อว่าเมอร์รีน ทางโรงเรียนจึงต้องรีบหาคนมาแทนเพราะเธอคนนี้มีฝีมือที่เก่งกาจที่สุดในโรงเรียน ทางผอ.จึงนำตัวเด็กสาวจากมนุษย์โลกมาแทนในตำแหน่งของเมอร์รีน เธอคนนี้ไม่ใช่สาวหวาน แต่เธอเป็นคนที่กล้าบ้าบิ่น และหลุดโลก ชื่อของเธอคือ ซีโร่ เธอเป็นซาตานแต่เธอเพิ่งจะรู้ตัวทำให้ เรื่องราวในครั้งนี้วุ่นวายกว่าเดิม แต่จะวุ่นวายยังไงนั้น ก็ช่วยอ่าน แล้วก็ช่วยติชมกันด้วยนะค่ะ เพราะนี่เป็นนิยายเรื่องแรกคะ เอาแค่บทนำไปก่อนเนอะ ถ้าเนื้อเรื่องทุกคนบอกว่าดีก็จะแต่งต่อคะ ขอบคุณค่ะ

ณ โรงเรียน Dark Devil  มีนักเรียนมากมายในโรงเรียนนี้ ที่เป็นนักเรียนพิเศษ มันพิเศษตรงที่นักเรียนทุกคนต่างก็ล้วนเป็น “ ซาตาน ”   ทุกๆวัน นักเรียนเหล่านี้จะได้รับภารกิจเสี่ยงตายที่ต้องแลกด้วยชีวิต ทั้งหญิงและชาย ต่างทำภารกิจที่มีความยากง่ายเท่าเทียมกัน แต่ละคนจะมีพลังไม่เหมือนกัน ดังนั้นการทำภารกิจที่โรงเรียนมอบหมายให้ อาจารย์ทุกคนจะดูจากพลังที่เป็นเอกลักษณ์ ของตัวนักเรียน

เมอร์รีน  เด็กสาว อายุ 19 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่งที่สุดในโรงเรียนนี้ เธอทำภารกิจมากมายและช่วยเหลือโรงเรียนจากพวกปีศาจที่หลุดออกมา จนตัวเธอเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด (คนดีสุดๆ ^O^: Littar)

กระทั่งวันหนึ่ง ตัวเธอได้เข้าไปพัวพันกับพลังที่มืดมิด จนตัวเธอไม่อาจต้านทานไหว ทำให้เธอนั้นต้องตายในที่สุด ทำให้โรงเรียนต้องเสียบุคคลที่เก่งที่สุดไป ทางรองผู้บริหารโรงเรียน(รองผอ.)รู้สึกกระวนกระวายมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกลัวว่าพวกปีศาจด้านมืดจะรู้ข่าว แล้วเข้ามาโจมตีโรงเรียนแห่งนี้และนักเรียนทุกคนจะรับมือไม่ไหว จึงรีบเข้าไปพบผู้อำนวยการ “ เอกราช ” ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดในดินแดนแห่งนี้

“ ท่านผอ. ครับ เราต้องรีบหาคนมาแทนเมอร์รีนด่วนเลยนะครับ ” รองผอ.พูดด้วยความร้อนใจ กลัวว่าสิ่งที่เขาคิดจะเป็นจริง และจะเตรียนรับมือไม่ทัน

“ เดี๋ยวก่อนท่านรอง...ท่านจะรีบร้อนอะไรกันขนาดนี้ ” ท่านผอ.เอกราช พูดด้วยความเป็นห่วงเกรงว่า ท่านรองจะเป็นลมไป เพราะตั้งแต่ท่านรองย้ายมาประจำที่โรงเรียนนี้ ท่านรองรองทำงานหนักและนอนดึกจนไม่มีเวลาพักผ่อน และยิ่งเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็ยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่

“ ก็จะไม่รีบร้อนได้ยังไงละครับ ท่านก็รู้ว่าโรงเรียนของเรากำลังอยู่ในขั้นวิกฤต ถ้าเราไม่รีบหานักเรียนที่เก่งที่สุดมา เกรงว่าปีศาจด้านมืดพวกนั้นจะได้ใจ แล้วบุกมาถล่มโรงเรียนเรานะครับท่าน ”

“ ใจเย็นๆก่อน..ผมว่าท่านรองดูตื่นตัวมากไปนะครับ ท่านรองไม่ต้องห่วงเรื่องหาคนมาแทนเมอร์รีนน่ะ ผมเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วและอีกอย่างผมก็ส่งคนไปรับเธอเรียบร้อยแล้วด้วย ฉะนั้นท่านรองไม่ต้องเป็นห่วง ”

ผอ.เอกราชพูดด้วยความใจเย็นและยิ้มให้กับผู้ที่ทำหน้าทุกข์ร้อนใจ ที่อยู่ตรงหน้า...

“ แต่มันจะทันการหรอครับท่าน ตอนนี้ผมรู้ข่าวมาพวกปีศาจมันกำลังบุกไปที่โรงเรียน Guardian deity แล้วอย่าถ้าเกิดมันเปลี่ยนใจบุกมาโรงเรียนเรานักเรียนของเราต้านไม่ไหวนะครับท่าน ”

“ คุณดูถูกนักเรียนของเรามากเกินไปหรือเปล่าท่านรอง เท่าที่รู้มาท่านสนิทกับนักเรียนทุกคนมากกว่าผมซะอีก ท่านน่าจะรู้ดีว่านักเรียนของเราทุกคนก็ไม่ได้เก่งน้อยไปกว่าเมอร์รีนสักเท่าไร แค่เมอร์รีนเป็นเด็กที่มีพลังธาตุมากกว่าทุกคนอยู่หนึ่งอย่าง นั้นเป็นธาตุที่หายตาเราไปนานแสนนาน ”

“ แต่ถึงอย่างนั้นให้ผมเป็นคนจักการเรื่องหาคนมาแทนเมอร์รีนเองไม่ดีกว่าหรอครับ..นี่ผมก็พาตัวเธอมาแล้วด้วย ” รองผอยังคงยืนยันว่า คนของเขาที่เตรียมไว้อยู่แล้วจะช่วยแก้ปัญหาได้รวดเร็วกว่า

“ ไม่ต้องหรอก..เดี๋ยวคนของผมก็มาแล้ว ”

“ เมื่อไหร่ละครับท่าน ” หลังสิ้นสุดคำพูดของท่านรองผอ. ประห้องก็ถูกเปิดออก

“ ขอโทษที่ทำให้รอนานนะครับ...คุณพ่อ ” เด็กหนุ่มผมมันเงาสีบลูเบอร์รี่ พองฟูเล็กน้อยกล่าวทักทายผู้เป็นพ่อ สายตาของเขามองไปที่ท่านผู้อำนวยการ ดวงตาของเขาสีม่วงอมน้ำเงิน สามารถสะกดใจของผู้หญิงทุกคนที่ได้ลองสบตา เพียงครั้งเดียวก็ทำให้ใจละลายได้ ริมฝีปากเรียวชมพูน่าจูบ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนได้ลิ้มลองเป็นอันต้องติดใจ

“ อ้าว..เลโอมาสักทีนะ ช้าจริงๆ รู้ไหมท่านรองผอ.เกือบจะฆ่าพ่ออยู่แล้ว ” เลโอไม่พูดอะไรยิ้มรับและหันมาสบตากับหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ เธอมีใบหน้าสวยใสแบบธรรมชาติ ผมยาวมัดแกระต่ำสองข้าง รูปร่างผอมเพรียว ผิวเนียนละเอียดอมชมพู ริมฝีปากเรียวเล็ก ดวงตาเป็นประกายสีฟ้า ใครได้มองตาเธอเป็นอันต้องหลงไหล

“ นี่คือ..ผู้อำนวยการโรงเรียนนี้หรอ??? ” เด็กสาวพูดขึ้นบ้าง เพื่อกลบเกลื่อนความเขินอาย

“ ใช่ ..”

“ หนูคือ ซีโร่ ใช่ไหม ” ท่านผู้อำนวยการถามเด็กสาว

“ ชะ..ใช่ค่ะ ”

“ ดูท่าแล้ว เลโอลูกชายฉันจะชอบเธอมากนะ ”

“ พ่อ!!! ” เลโอตะคอกใส่พ่อของเขาอย่างเสียงดังพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำ

“ อะไร..แล้วแกจะหน้าแดงทำไมละ หือ? ”

“ ผมไม่ได้... ” ก่อนที่เลโอจะพูดจบท่านรองก็เข้ามาพูดแทรก

“ เอาละๆ..เข้าเรื่องกันดีกว่า ก่อนอื่นเด็กผู้หญิงคนนี้เป็นใครมาจากไหน ”

 

เอาละถึงบทฉันสักที (Zero)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว