คุณคะ ช่วยรับรักด้วย
25
ตอน
299K
เข้าชม
280
ถูกใจ
349
ความคิดเห็น
376
เพิ่มลงคลัง

ร่างบางสูงโปร่งสวมเสื้อเชิ้ตตัวสวย กางเกงสกินนี่สีเข้ม ในมือถือกระเป๋าแบรนด์ดัง ลงมาจากข้างบน มืออีกข้างถือสมาร์ทโฟน ราคาแพง เสียงหวานใสคุยตอบโต้ "เธอต้องถอยนะลิน เธอหลงรักหมอเตเค้าเต็มเปาแล้ว เธอต้องถอย " คนปลายสายพูดตอบมาอีกไม่กี่คำก็วางสาย เสียงคนเป็นแม่เรียกลูกสาว "ทิชา รีบไหมลูก " ลูกสาวส่งยิ้มให้คุณพ่อคุณแม่ "ไม่รีบค่ะ วันนี้ไม่มีอะไรมาก " นายพลผู้เป็นพ่อมองลูกสาวคนเดียวอย่างแสนรักเสียงที่เคยทรงอำนาจกลับอ่อนหวานกว่าปกติเมื่อคุยกับลูกสาวคนเดียว " จะทำอะไรเยอะแยะงานการ เงินทองตั้งมากมาย จะหาอะไรเพิ่มเยอะแยะ" คนเป็นภรรยามองค้อน แล้วถามลูกสาว "ทิชาอยากดูตัวไหมลูก" คนเป็นลูกกำลังจะตักราดหน้าเข้าปาก วางช้อนลงทันที "ทิชาเพิ่บจะ23ไม่รีบค่ะแม่" พูดจบก็คว้ากระเป๋าเดินออกไปทางหน้าประตูทันที ลูกสาวงอนออกไป คนเป็นพ่อก็คล้ายจะกินไม่ลง ส่ายหัวคล้ายจะบ่นภรรยาเบาๆ

 

ลูกสาวเดินหน้างอออกมาหน้าบ้าน เด็กในบ้านหยิบรองเท้าออกมาวางให้ "ขอบใจจ้ะ " เสียงหวานเอ่ยขอบคุณ แม้ใจจะขุ่นมัว แต่ไม่เคยขาดมารยาทสักนิด ทิชาก้มหน้าก้มตาใส่รองเท้า จนเสร็จ ขณะกำลังจะลุก สายตาเหลือบมองหน้าบ้าน พบว่ามีรองเท้าหนังเงาวับ มองเลยขึ้นไป พบว่าเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีมาก ตัดผมสั้น อยู่ในชุดสีเขียวเครื่องแบบเต็มยศ หล่อมาก เธอคิดในใจ เธอมองเค้าอย่างจงใจ นายทหารหนุ่มก้มหัวทำความเคารพ แต่ไม่ได้ทักทายกัน เธอเดินผ่านเค้าไปขึ้นรถ รถเก๋งสปอร์ตคันหรูแล่นออกไปแล้ว

 

ร.ท อาทิตย์ จับหัวใจตัวเอง วันนี้เป็นวันแรกที่เค้าเข้ามาพบท่าน นายพล ทักษ์ วัย58ปี เค้าจะมาเป็นนายเวรติดตามท่าน ท่านเป็นนายทหารที่เก่ง ทั้งบู๊และบู๋น แถมยังขึ้นชื่อว่ามือสะอาด ด้วยความที่รวยมาแต่ดั้งเดิม ประกอบกับภรรยาก็รวย เปิดร้านขายเพชร มีลูกสาวสุดหวงอยู่คนนึง ชื่อคุณทิชา สวย รวย เก่ง ครบสูตร อาทิตย์ประจักษ์สายตาตัวเองแล้วว่า เธอสวยจริง เค้าจับหัวใจตัวเองที่เต้นตุบตับเหมือนใจจะหลุดออกมา เเค่เพียงแรกพบ เค้าก็ทำท่าจะแย่เสียแล้ว อาทิตย์เอ๋ย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว