(BTS #Yoonmin) การกลับมาอีกครั้งของเด็กขี้แย

แฟนฟิก

(BTS #Yoonmin) การกลับมาอีกครั้งของเด็กขี้แย

(BTS #Yoonmin) การกลับมาอีกครั้งของเด็กขี้แย

Supamard

แฟนฟิก

2
ตอน
13.9K
เข้าชม
49
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

การกลับมาอีกครั้งของเด็กขี้แย

 

 

 

          “แกนี่มันน่าแกล้งชะมัดเลย” เด็กผู้ชายผมสีดำขลับที่ตัดกับใบหน้าขาวซีดของเขา พูดขึ้นพลางยื่นสองมือออกแรงผลักคนข้างหน้าอย่างเต็มแรง

 

“ทำไมพี่ต้องแกล้งผมตลอดเลยละ” เด็กชายตัวน้อยที่ได้ชื่อว่าเป็นรุ่นน้องพูดขึ้นหลังจากที่ตัวเองล้มลงไปนั่งอยู่ที่พื้น เขาน้ำตาคลอเบ้า ตะโกนถามคนเป็นรุ่นพี่อย่างน้อยใจ

 

“ก็หน้าหมาหงอยบวกกับท่าทางอ่อนแอแบบนั้น มันน่าแกล้งดีไม่ใช่เหรอไง” เด็กชายผมดำยิ้มมุมปากก่อนจะชี้นิ้วพูดประโยคยาวเยียดใส่เด็กขี้แยตรงหน้า

 

“ฮึก ฮือ ผมน่ะ เกลียดพี่ที่สุดเลย เกลียดที่สุดเลย” เด็กไม่มีทางสู้จะทำอะไรได้นอกจากตะโกนและระบายน้ำตาแห่งความเกลียดชังออกมาเรื่อย ๆ ในใจหวังอยากให้คนตรงหน้าก้มลงมาโอบกอดปลอบประโลมบ้างสักครั้ง แต่ก็ทำได้แค่คิดเข้าข้างตัวเองอยู่ในใจเงียบ ๆ

 

“เหอะ คิดว่าฉันสนใจแกมากนักหรือไง แกมันก็แค่เด็กขี้แยที่เอาแต่วิ่งตามฉันไปวัน ๆ นั่นแหละ” พูดจบเด็กชายเจ้าของผมดำขลับก็ปิดประตูห้องน้ำใส่หน้าเจ้าเด็กขี้แยที่เอาแต่วิ่งตามเขาอยู่ตลอดเวลา

 

 

ปล่อยให้ร้องไห้สะอึกสะอื้นเหมือนอย่างที่เคยเป็นนั่นแหละ

 

ก็เหมาะสมกับเด็กขี้แยแบบนั้นแล้วไม่ใช่หรือไง

 

เหอะ น่ารำคาญใจชะมัด

 

 

   “สักวันผมจะทำให้พี่มาวิ่งตามผมบ้างคอยดูเถอะ” เจ้าของหยดน้ำตาตะโกนไล่หลังผ่านประตูทึบ หวังส่งไปให้ถึงคนที่คอยแต่กลั้นแกล้งเขาสารพัด แม้จะรู้ว่าเขาคนนั้นไม่มีทางได้ยินก็ตามที

 

 

 

การกลับมาอีกครั้งของเด็กขี้แย

BTS l YOONGI x JIMIN

300117

 

 

ตามไปบ่นไปทวงที่แท็กนี้เลยน้า

ติดแท็กในทวิตเตอร์ #ฟิคของคนขี้งอแง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว