รักเพลิงสวาท (yuri) (จบบริบูรณ์)

Y

จบ รักเพลิงสวาท (yuri) (จบบริบูรณ์)

รักเพลิงสวาท (yuri) (จบบริบูรณ์)

จอนซอง

Y

38
ตอน
237K
เข้าชม
419
ถูกใจ
126
ความคิดเห็น
1.52K
เพิ่มลงคลัง

 

รัก...เพลิงสวาท

 

เรื่องย่อ

เมื่ออรณรินทร์ได้เข้ามาเป็นสาวใช้ในบ้านเอกวารุจที่จะต้องมาดูแลลูกสาวคนเดียวของบ้านหลังนี้เป็นพิเศษ เพราะตั้งแต่ที่มาติการ์กลับมาจากเมืองนอกก็ไม่มีใครสามารถที่จะดูแลเธอได้เพราะความที่เอาแต่ใจและไม่มีใครที่จะถูกใจเธอแม้แต่สักคน แต่เมื่อมาติการ์ได้มาเจอกับอรณรินทร์คนนี้ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณตรงตามสเป็คความต้องการของมาติการ์ทุกอย่างจึงทำให้เธออยากจะครอบครองอรณรินทร์คนเดียวและคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป

"นี่คุณปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ"

"ฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอไปใหนทั้งนั้น"

"นี่คุณบ้าไปแล้วหรือยังไงกันฉันบอกให้ปล่อย"

"เธอจะต้องเป็นเมียของฉันเข้าใจไหม"

"อื้อ...อ่อย"จูบที่ร้อนแรงและไม่มีวันยอมปล่อยให้อรณรินทร์ได้เป็นอิสระอีกแล้วเธอจะต้องเป็นของมาติการ์คนเดียวถึงแม้ว่าเธอจะดูออกก็ตามว่าเพื่อนของเธอชอบอรณรินทร์จนออกหน้าออกตาเพราะเหตุนี้จึงทำให้อรณรินทร์ต้องตกเป็นเมียของมาติการ์อย่างเลี่ยงไม่ได้

 

แนะนำตัวละคร

.

.

...

 

มาติการ์  เอกวารุจ (อิงฟ้า)

มีนิสัย เป็นคนตรงไปตรงมาชอบก็บอกว่าชอบไม่ชอบก็คือไม่ อะไรที่ถูกใจก็จะรักษาใว้เป็นอย่างดีไม่ให้ใครสามารถที่จะแย่งชิงของเธอไปได้และยิ่งได้มาเจอกับสาวใช้คนใหม่ของเธอที่พ่อสุดที่รักของเธอได้ให้มาคอยเอาใจดูแลใส่เธอเป็นอย่างดีและสามารถต่อกลอนกับเธอจนเธออยากที่จะจัดการยอมเธอไปตลอดชีวิต

.

.

.

...

อรณรินทร์  ใยนารี  (ณรินทร์)

มีนิสัย ที่ไม่ยอมเสียเปรียบเมื่อตัวเองไม่ผิดแล้วจะไม่ยอมง่ายๆ เป็นคนที่ไม่ยอมคนแต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่อ่อนหวานอ่อนโยนเมื่อใครอยู่ใกล้ก็จะตกหลุมรักกันแทบทุกคนแต่เมื่อมาเจอลูกสาวเจ้านายแล้วยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ที่ต้องมาคอยช่วยเหลือและต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นดีแต่ก็ไม่ยอมถ้าหากว่าเจ้าตัวคอยที่จะตะคุบเธออยู่ตลอดเวลา

 

***บุคคนในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแต่อย่างใด้แต่จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นโปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน ขออนุญาติเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำลายชื่อเสียงของท่านแต่อย่างใดจึงเรียนมาเพื่อทราบกันทุกคนนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว