หนี(หนี้)รักร้ายนายมาเฟีย

Y

หนี(หนี้)รักร้ายนายมาเฟีย

หนี(หนี้)รักร้ายนายมาเฟีย

น้ำทะเล

Y

3
ตอน
3.25K
เข้าชม
38
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่านเราเป็นนักเขียนหน้าใหม่แกะกล่องคะ เรามีความชื่นชอบนิยายมากคะโดยเฉพาะนิยายแนวบอยเลิฟ มันเป็นแนวที่พิเศษสำหรับเรานะ เลยอยากจะลองแต่งนิยายแนวนี้เป็นของตัวเองดูสักเรื่อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสอบผ่านการเขียนรึเปล่านะ อันนี้คงต้องให้นักอ่านทุกท่านพิจารณานะค่ะ ยังไงเราก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ส่วนเรื่อง nc อย่าหวังอะไรมากมายกับนิยายเรื่องนี้นะคะ คือไม่ถนัดแถว nc เลยคะ ถึงชื่อเรื่องจะแนวมาเฟีย(อย่างโหด) แต่มันอาจจะไม่โกดก็ได้นะเออ อาจจะเป็นมาเฟียแสนหวานแหวกแนวมาเฟียทุกเรื่องก็ได้ใครจะรู้ สุดท้ายเราขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

 

 

รักนักอ่านทุกท่านนะคะ😋😋

 

ป.ล.

 

วันนี้ขอแนะนำตัวละครแบบคร่าวๆกันก่อนนะคะ☺️☺️

 

 

 

ตัวละคร

 

พระเอก ตุลย์ อายุ 26ปี

ลูกผู้ดีมีตระกูล ฐานะทางครอบครัวในสังคมเป็นที่นับหน้าถือตา เป็นคนมีอิทธิพลในสังคม เจ้าของบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ดะรับต้นๆ ตุลย์เป็นลูกชายคนโตของตระกูล “โยธาธรรม์”  เป็นทายาทคนต่อไปของตระกูล แต่ใครจะรู้ว่านอกจากจะเป็นผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่แล้ว เขายังทำธุรกิจด้านมืดแบบลับๆอีกด้วย

 

 

นายเอก ตาล อายุ 20ปี

นักศึกษาปริญาตรี ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ฐานะทางครอบครัวในอดีตถือว่าเป็นครอบครัวที่รวยมากครอบครัวนึง พ่อแม่ของเขาเป็นเจ้าของโรงแรมระดับ5ดาวอยู่หลายแห่งในภาคกลาง แต่เพราะมีเหตุบางอย่างทำให้ครอบครัวของเขาต้องล้มละลาย ฐานะทางบ้านแย่ลงเรื่อยๆ จนต้องปิดกิจการที่ทำลงทุกอย่าง ตาลจึงต้องทำงานหาเงินเพื่อส่งตัวเองเรียน โดยไม่รู้เลยว่าภัยที่ไม่คาดคิดกำลังจะมาถึงตัว........

 

 

พระรอง คีย์ อายุ 25 ปี

คีย์ คือรุ่นน้องคนสนิทของตุลย์ที่สามารถตีซี้กับตุลย์เหมือนเพื่อนรุ่นเดียวกันได้ แต่ก็ยังมีความเกรงตุลย์ในระดับหนึ่งอยู่ คีย์เป็นเจ้าของบ่อนพนันที่ผิดกฎหมายและสนามแข่งรถอยู่หลายแห่ง(ถูกกฎหมาย)

 

 

นายรอง หมอก อายุ 20ปี

เพื่อนคนสนิทของ ตาล หมอกเป็นหนุ่มน้อยหน้าหวาน เป็นเด็กจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนกรุงเทพตอนปี1 เขาได้เจอกับตาลครั้งแรกตอนปฐมนิเทศ ครอบครัวหมอกอยู่ในฐานะปานกลาง หมอกมีพี่สาว1คน เรียนที่เดียวกันกับหมอกแต่ดูเหมือนว่าพี่สาวเขาจะไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่นัก....

 

 

เมย์ อายุ 23 ปี

พี่สาวแท้ๆของ หมอก เธอไม่ชอบหมอกตั้งแต่วันที่หมอกเกิดมา เธอรู้สึกเหมือนหมอกแย่งทุกอย่างไปจากเธอโดยเฉพาะความรักของพ่อแม่ที่มีให้กับเธอดูเหมือนจะลดน้อยลง เธอจึงเกลียดหมอกและเมื่อมีโอกาสเธอจะคอยกลั่นแกล้งหมอกเสมอ...

 

 

ดาหลา อายุ 24 ปี

คู่หมั้นตั้งแต่สมัยเด็กของตุลย์ สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ ลูกคุณหนูตระกูลใหญ่ของมาเฟียแนวหน้า เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ รักตุลย์ หลงตุลย์ เป็นที่สุด ใครที่เข้าใกล้ตุลย์ไม่ว่าจะเป็นใครเพียงแค่เธอเอ่ยปากสั่ง คนติดตามเธอจะจัดการให้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว