เพลิงพิศวาสจอมมาร สนพ.ทัช * วางแผนตามร้านหนังสือแล้วค่ะ*

รักโรแมนติก

เพลิงพิศวาสจอมมาร สนพ.ทัช * วางแผนตามร้านหนังสือแล้วค่ะ*

เพลิงพิศวาสจอมมาร สนพ.ทัช * วางแผนตามร้านหนังสือแล้วค่ะ*

พิชญธิดา พิชญวดี

รักโรแมนติก

11
ตอน
28.1K
เข้าชม
177
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

เพลิงพิศวาส จอมมาร 

เพียงเพราะความคึกคะนองเมื่อหลายปีก่อน ทำให้ 

ชาร์ล คาร์ลอส คอนเนอร์ 

พลาดพลั้งเผลอทำเรื่องเลวร้ายที่สุดในชีวิตลงไป ด้วยการไปตกปากรับคำสัญญากับเด็กสาวแสนน่ารักคนหนึ่งว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ และได้ให้ของสิ่งหนึ่งแทนคำมั่นสัญญาสิ่งนั้นคือ 

 

แหวนประจำตระกูล 

 

ที่จะมีแต่ทายาทที่เป็นผู้ชายของ คอนเนอร์ เท่านั้นที่ได้รับ 

มันเป็นคำสาปตั้งแต่ต้นตระกูล หากทายาทผู้ชายตระกูล คอนเนอร์ คนไหนได้ให้คำมั่นสัญญาแก่หญิงสาวด้วยการเอ่ยขอแต่งงาน และได้มอบแหวนประจำตระกูลกับเธอแล้ว ถือว่าคำมั่นสัญญานั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่หากทว่า...หญิงสาวผู้นั้นอายุครบยี่สิบห้าปีบริบูรณ์ ทายาทคอนเนอร์ยังไม่ทำตามคำมั่นสัญญา หญิงสาวผู้นั้นจะต้องพบเจอกับสิ่งเลวร้ายตลอดชีวิตหรือไม่อาจจะอันอันตรายถึงชีวิต 

แต่เขาต้องพบเจอกับเรื่องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อเด็กสาวที่เคยแสนน่ารักอย่าง 

ภัณฑิรา 

เติบโตขึ้นมากลายเป็นผู้หญิงแสนสวยที่เอาแต่ใจ ขยันยั่วปั่นประสาทเขาอยู่ทุกวี่ทุกวัน แล้วเขาจะต้องกลั้นใจอดทนต่อความหื่นกระหายของตัวเองมากเพียงใด เพื่อที่จะไม่ละเมิดข้อตกลงสัญญาระหว่างเขาและคนรักอย่าง 

 

อันนา 

 

ตัวอย่าง.... 

ไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหนที่แผ่นหลังของเธอสัมผัสโดยนอนราบไปกับโซฟา มีร่างสูงของคาร์ลอสทับอยู่ข้างบนมือหนาเริ่มซุกซนเลื้อยเข้ามาภายใต้เดรสสีแดงสดของเธออย่างถือวิสาสะในขณะที่ริมฝีปากยังประกบกันอยู่ ภัณฑิราเริ่มได้สติพยายามใช้มือบางของตัวเองยับยั้งฝ่ามือร้อนที่ลุบไล้ไปทั่วทั้งตัวของเธอ แต่กับไปหยุดอยู่ที่กระเป๋ากางเกงของชายหนุ่มที่กำลังง่วนกับการเล้าโลมเธออยู่ โทรศัพท์ของเขาสั่นอยู่ภายใต้กระเป๋ากางเกงแต่ดูเหมือนชายหนุ่มจะยังไม่รู้สึกตัวสักนิดว่ามีสายโทรเข้ามา ภัณฑิราจึงใช้โอกาสนี้ล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือของคาร์ลอสขึ้นมาปลายสายนั่นทำให้หญิงสาวแสยะยิ้ม 

 

อันนา 

 

ถึงเวลาแล้วสินะที่เธอจะเป็นคนเปิดศึกขึ้นมา มือบางกดรับโทรศัพท์แล้วสอดเข้าไปในกางเกงของชายหนุ่มเหมือนเดิม โดยไม่สนใจปลายสายที่กำลังเรียกชื่อชายหนุ่มอยู่อย่างนั้น 

 

อื้อ 

 

พี่ชาร์ลคะ พอได้แล้วนะ 

 

ปรามเสียงหวานพร้อมกับย่นคอหนี เมื่อเขาขบเม้มเบาๆ ที่ลำคอของเธอจนรู้สึกเจ็บนิดหน่อย 

 

น้องพลอย 

 

พี่ 

 

คาร์ลอสพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเมื่อได้ชิมเนื้อหวานตรงหน้า ภัณฑิราหวานไปแทบจะทุกส่วนจนเขาแทบหยุดตัวเองไม่ได้ ก้มหน้าลงไปฝังกับซอกคอขาวผ่องอีกรอบอย่างหลงใหล 

 

พี่ชาร์ลคะ นะ 

 

น้องพลอยเจ็บนะอย่ากัดคอกันอย่างนั้นสิ 

 

ภัณฑิรารู้สึกสยิวจนขนลุกขึ้นมาตั้งชัน ลมหายใจร้อนเป่ารดรินจนเผลอครางเสียงหวานออกมาอย่างลืมตัว สองมือกำเสื้อของคาร์ลอสแน่นจนมันยับยู่ยี่ไปหมด 

 

พอแล้ว ไม่ให้ทำแล้วนะ 

 

ดันใบหน้าของชายหนุ่มออกได้สำเร็จ ดวงตาหวานเยิ้มของคาร์ลอสทำเอาภัณฑิราใจสั่นรัวเมื่อนึกถึงสักผัสวาบหวิวเมื่อครู่ คิดถึงแล้วก็เอียงอายหลบสายตาที่เขาจ้องมองหวานหยดรู้สึกว่าใบหน้าตัวเองเริ่มร้อนฉ่าขึ้น 

 

แล้วก็ไม่ต้องมามองกันด้วยสายตาเจ้าชู้ประตูดินแบบนั้นเลย 

 

วางแผนตามร้านหนังสือแล้วค่ะ 200 บาท ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ

 

มาถึงลำดับที่3 แล้วค่ะ คราวนี้เป็นเรื่องของน้องพลอย ฝาแฝดของหนูมุก แต่น้องพลอยจะแตกต่างตรงที่ แก่นเซี้ยว เจ้าแผนการณ์ และยึดมั่นในรักของตัวเองมากๆ 

ขอฝากฝังเรื่อง เพลิงพิศวาสจอมมาร ไว้อีกเรื่องด้วยนะคะ ^_^ 

เรื่องนี้รอตีพิมพ์กับ สนพ.ทัชจ้าาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว