Fire fiend $เพลิงอสูร$ 18+
11
ตอน
7.87K
เข้าชม
53
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

การได้รักใครสักคนมันเป็นเรื่องที่ดีนะค่ะทุกคน แต่ว่าไม่ใช่กับสองคู่นี้เลย ความรักของพวกเขาดูโหดเหี้ยมแต่ก็มีความรักที่โรแมนน่ารักๆอยู่บ้าง

อดีตของพวกเขามันฟ้องถึงเรื่องทุกอย่างในปัจจุบันเพราะการรักคนๆหนึ่งทำให้พวกเขาต้องเจ็บปวดและพลัดพลากจากกัน

เรื่องนี้ nc18+ sm ทุกคนคงจะชอบกันนะค่ะ

__________________________________________________________________________________________________

แนะนำตัวละครสักนิส+++

คาซึกิ:พ่อหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นนิวยอร์ก หน้าตาโครตหล่อ นิสัยเหี้ยม เย็นชา มีดวงไฟของอสูรเงินอยู่ในตัว เคยมีปมเรื่องความรักในครั้งอดีต เป็นลูกมหาเศรษฐี อายุ26 (เป็นฝาแฝดคนพี่)

มาซารุ:พ่อหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นนิวยอร์ก หน้าตาหล่อไม่เป็นสองลองใคร นิสัยโหดเหี้ยม เย็นชา สงสารคนรักกลัวเสียคนรักไปอีกครั้ง มีดวงไฟอสูรสีแดงอยู่ในตัว

เป็นลูกมหาเศรษฐี อายุ26 (เป็นฝาแฝดคนน้อง)

ชินนิจิ:พี่ชายที่รักน้องมากกว่าตัวเอง นิสัยชอบทำตัวกล้าแกร่ง เสแสร้งทำตัวเย็นชา แต่แท้จริงนิสัยโครตน่ารัก ลืมเรื่องทุกอย่างในอดีตจนต้องเจอดีเข้า มีแสงของพระเจ้าในตัว อายุ26

ชิโนบุ:น้องชายสุดที่รักของชินนิจิรักพี่มากกว่าใครๆจนเจอดีเข้า นิสัยดีชอบทำอาหาร น่ารักน่าชังขี้ร้องไห้เพราะกลัวพี่ชายเจ็บปวดเพราะตัวเอง ดูแลพีชายเหมือนกับลูก มีแสงสว่างของพระเจ้าในตัว อายุ22

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้เป็นประเภทชายรักชาย เรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นและตัวละครทั้งหมดในเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ใช่บุคคลที่มีอยู่จริง ภาพที่นำมาประกอบเป็นภาพที่ถูกดัดแปลงมาจากในอินเทอร์เน็ต

ฉากประกอบและเนื้อหามนเรื่องบางส่วนนั้นถูกอ้างอิงมาจากความเป็นจริง บางตอนหรือบางบทของนิยายเรื่องนี้นั้นมีฉากที่ไม่เหมาะสมแก่ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า18ปี เนื่องจากมีคำไม่สุภาพแฝงมาในนิยายเรื่องนี้และมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศเป็นอย่างมาก

ถ้าผู้อ่านทุกท่านแน่ใจหรือสนใจที่จะอ่านแล้วก็เชิญทุกอ่านได้ตามใจชอบ

สุดท้ายแล้ว

ถ้าผู้อ่านทุกท่านชอบนิยายเรื่องนี้ก็อย่าลืมเม้นให้กำลังใจหรือติชมผลงานด้วยแล้วกันค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไรท์ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะค่ะ

ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านและติชม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว