[BTS x YOU] MrTaehyung คุณแทฮยอง
1
ตอน
3.17K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

-แนะนำตัวละครนำของเรื่อง-

1.Kim Taehyung :ลูกชายของเจ้าหนี้ที่ทำตัวสุดแสนจะชั่ว ทำทุกสิ่งอย่างที่จะประชดพ่อกับแม่ได้ และทุกสิ่งอย่างนั้นมันก็รวมกับคนที่เป็น 'นางเอก' อย่างผู้อ่านไง๊!!!

2.Mil หรือ ไมล์ (ประทานให้ผู้อ่านโดยแอดเอง) : นางเอกที่พ่อแม่ส่งให้ไปชดใช้หนี้ชั่วคราวหลังตั้งตัว แต่ในระหว่างพ่อแม่ของเธอตั้งตัว ตัวของเธอก็ตั้งไม่ไหวสะแล้ว เพราะน้ำมือ 'แทฮยอง'

3.Park Jimin :เพื่อนรักของแทฮยอง ที่ไม่ได้รักแค่แทฮยอง แต่รักผู้หญิงของแทฮยองด้วย นั่นก็คือ 'นางเอก' แต่ถึงอย่างนั้น จีมินเป็นคนอ่อนโยนกับนางเอกที่สุดนะ จริ๊ง!

4.Jeon Jungkook : ญาตินางเอกที่อยู่ต่างประเทศ พอกลับมาแล้ว รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็แทบจะหอบระเบิดมาปาใส่พระเอก เพราะจองกุกหวงนางเอกเกินญาติ(ญาติต่างสายเลือด)

5.Min Yoogi : ผู้ชายเงียบขรึม แต่พอได้มารู้จักนางเอกก็เริ่มจะชีวิตน่าอยู่ขึ้น เป็นลูกเจ้าของเศรษฐีที่อยู่ติดๆกับบ้านพระเอก

6.J-hope ,RM : เพื่อนสายแทฮยอง แต่ไม่เอาด้านเสพ^^ (ดีไปอีก)

7.Jin: (ยังคิดไม่ออก ถ้ามีตัวละครเสริมเดี๋ยวให้บทนะที่รัก5555)

7.Surim : แม่นางเป็นคุณหนูนิสัยดี (หรา) ที่หญิงแม่แทฮยองหมายหมั้นปั้นให้มาเป็นศรีภรรยาของแทค๊าาา (ถ้าอ่านไปเยอะๆจะเกลียดนาง เชื่อสิ๊!)

8.พ่อแม่แทฮยองด้วย

นี่คือตัวละครที่เด่นที่สุดในเรื่องนี้นะคะเด็กๆ เอิ้กๆ 

เดี๋ยวจะสปอยล์ให้ฟังแบบคร่าวๆ 

เรื่องนี้คือแนวผู้ชายที่เหมือนเป็นอะไรสักอย่างที่ต้องระบายด้วยสิ่งที่บรรเทาได้ และนั่นนางเอกก็มีส่วนในการบรรเทาด้วยนะ อ่อ แทฮยองติดยาด้วยนะ จำไว้แค่ว่าติดยา ติดหรี่ แค่นี้จบ5555

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว