จบ ลิขิตรักไร้เดียงสา(กำลังรีไร)
73
ตอน
1.34M
เข้าชม
3.84K
ถูกใจ
1.73K
ความคิดเห็น
3.21K
เพิ่มลงคลัง

ลิขิตรักไร้เดียงสา 

เนื้อหา 

ดราม่าไม่น้อยไม่มาก 

บางตอนฮาเต็มปาก 

ส่วน            มากน่ารักตะมุตะมิ แต่ที่แน่ๆมีความหื่น 

กระหายแบบลงตัว!! 

 

อภิวัฒน์ รัตนกุล  ปัจจุบันอายุ 32 เขาไร้หัวใจ และเห็นความรักเป็นเรื่องตลก ทำงานหนักเพื่อลืมความเจ็บปวดในอดีต จนมีทุกอย่างเพี้ยบพร้อมทั้ง ชื่อเสียง เงิน ทอง และคนนับหน้าถือตา จัดอยู่แนวหน้าของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี  เขาเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่  พ่อเลี้ยงอภิวัฒน์ 

เจ้าของรีสอร์ท ดุจตะวัน  ค่ำคืนอันเร่าร้อนที่เขาได้เสพความสุขจากร่างกายเธอ 

เพราะความเข้าใจผิด ก่อกำเนิดชีวิตน้อยๆที่ทำให้เขาได้พบกับเธออีกครั้ง 

 

ภัทรวรินท์ เรืองเดช อายุ 20 นักศึกษาปี2 สาขาการโรงแรม ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ครอบครัวมีฐานะปานกลาง เธออาศัยอยู่กับน้า  เพราะพ่อกับแม่ของเธอแยกทางและแต่งงานใหม่ทั้งคู่ ภัทรวรินทร์ ชื่อเล่นว่า น้ำตาล ความใฝ่ฝันของเธอ อยากทำงานในโรงแรมหรูๆระดับหกดาว แต่สวรรค์ก็กลั่นแกล้งเมื่อได้พบกับเขา เพราะความเข้าใจผิด เพียงคืนเดียว หลังจากนั้น5ปี เธอใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาววัย5ขวบด้วยความรัก ความเอาใจใส่ ด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ 

 

อลิสา รัตนกุล  อลิส  หนูน้อยไร้เดียงสาวัย 5  ขวบ หน้าตาสดใสน่ารักได้ยีนส์เด่นทั้งพ่อและแม่  จะเป็นกามเทพแผงศรที่ลิขิตชีวิตคู่ ให้ ทั้งพ่อและแม่ของหนูน้อยได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก  และความอบอุ่น โซ่ทองที่จะคล้องใจ อภิวัฒน์กับ ภัทรวรินทร์ 

**เริ่มอัพ20มกราคม2017 

# อ่านฟินไม่สะดุด ได้ที่meb ฉบับe book 

 

# 

"เด็กคนนั้น!!เป็นลูกของผมใช่มั้ย !! "แววตาเกรี้ยวกราดสาดใส่ใบหน้าเรียวเล็กด้วยความโมโห 

"ไม่ใช่!! อลิสเป็นลูกของฉัน!! ของฉันคนเดียว!!." นัยน์ตาแดงก่ำจ้องกลับอย่างไม่ลดละ 

"หึ!!...ผมจะถามคุณเป็นครั้งสุดท้าย..."มือใหญ่บีบบ่านุ่มจนร่างเล็กรู้สึกเจ็บ เธอผลักเขาออกแล้วฟาดฝ่ามือบนหน้าหล่อคมคายเต็มแรงอีกครั้ง 

" เพี้ยะ!!" 

"อย่ามายุ่งกับลูกของฉันอีก อย่ามายุ่งกับชีวิตฉัน อย่ามายุ่งกับครอบครัวฉัน คุณอภิวัฒน์!! รัตนกุล ถอยออกไป ฉันจะไปรับอลิสกลับบ้าน!!" 

ร่างสูงโกรธจัด เขาคว้าแขนเล็กไว้แล้วดึงเข้าหาตัว กักขังเธอไว้แน่นถึงแม้จะขัดขืนและพยายามผลักเขาออก  สองตาคู่เข้มจ้องลึกดวงหน้าหวานๆ 

ดุจมัจจุราชที่พร้อมจะปลิดชีวิต 

"ปล่อย!! ปล่อยฉัน คุณอย่ามาใช้อำนาจกับฉัน ฉันไม่ใช่ลูกน้องคุณนะ!!  " 

"ในเมื่อคุณยืนยันว่าอลิส ไม่ใช่ลูกผม ก็ไม่เป็นไร คนอย่างผมไม่หมดน้ำยาง่ายๆ ปั้นน้ำเป็นตัวอีกสักคนสองคนจะเป็นไรไป หึ!! ผมจะได้ไม่ต้องแย่งอลิสไปจากคุณ!! ที่คุณไม่ยอมตอบคำถามผม เพราะคุณกลัว กลัวว่าผมจะแย่งอลิสไป!!" อภิวัฒน์ช้อนใต้ร่างบางเดินก้าวอย่างรวดเร็วเข้าห้อง โยนร่างเล็กไปบนเตียง พร้อมกับตัวเขาทาบทับเธอไว้ใต้อาณัติ มือหนากระชากเสื้อผ้าของเธอจนขาดวิ่น ไม่เว้นแม้กระทั้งชุดชั้นใน  สายตาคมวาวกวาดมองร่างเปลือยขาวดุจแพรไหม 

"ไม่!!...ไม่!!คุณวัฒน์ปล่อยฉัน!!...ปล่อย!!...อื้อ...อ๊ะ.." 

** นิยายเรื่องนี้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้พาดพิงถึงบุคคลใดหรือสถาบันใดให้เป็นการเสื่อมเสียหรือสอดคล้องไปในทางที่ไม่ดี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

"เป็นเพียงนิยาย" 

เรื่องราวทั้งหมดถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการนะคะ 

*บุคคลในรูปไม่มีความเกี่ยวข้องกับนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของคนเขียน ขอบคุณกูเกิ้ลและเจ้าของ 

ภาพค่ะ 

** เหรียญนิยายเรื่องนี้อาจแพงไปสำหรับนักอ่าน เพราะไรท์ทำอีบุ้ค ไรท์ต้องเป็นธรรมสำหรับผู้อ่านอีบุ้คด้วย 

หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านจะเข้าใจไรท์ 

ท่านสามารถอ่าน5ตอนแรกก่อนได้ค่ะก่อนการตัดสินใจอ่านทั้งเรื่อง ข้อดีของการหยอดเหรียญ ถ้าคุณรู้สึกว่าไม่สนุก คุณหยุดได้ และเว็บแจกกุญแจฟรีสูงสุดถึง5ดอก 

ดูคลิปในแอ็ปได้เพิ่ม1ดอก 

ดังนั้นไรท์ขอล้อกด้วยเหรียญ อย่างเดียวมากกว่ากุญแจ 

ราคาเหรียญเรื่องนี้ไม่แพงหรอก ถ้าเทียบกับหนังสือและอีบุ้คจำนวน700หน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว