จบ พ่ายรักนารี    ( จบ )
31
ตอน
141K
เข้าชม
126
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

เรย์ เรย์วิชญ์ สุตินันทรี

อายุ34ปี เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่บ้านทำกิจการการผลิตขนาดใหญ่และเจ้าของโรงแรมทางใต้และรีสอร์ททางภาคตะวันตก อายุเข้าเลข3แล้ว แต่ยังไม่เคยควงผญ คนไหนเลยซักคนทำให้คุณหญิงสมรศรี ซึ่งเป็นมารดาหนักใจเป็นอย่างมาก ส่วนบิดานั้นได้ล่วงลับไปแล้วด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

แท้จริงแล้วเรย์แอบชอบเพื่อนสนิทที่ชื่อรันย์ ซึ่งสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก อาจเป็นเพราะเค้าเป็นเด็กขาดความอบอุ่นเพราะพ่อแม่ทำงานหนักไม่ค่อยได้สนใจเค้าในตอนเด็กๆ เค้าจึงใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับรันย์ จนทำให้เกิดความผูกพันธ์ในใจที่เริ่มก่อเกิดทีละน้อยๆ

เมเปิ้ล เมลานิน ปานขวัญแก้ว

อายุ24ปี

หญิงสาวผู้โชคดีที่ได้คบหากับรันย์ หนุ่มไฮโซเนื้อหอมที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ เมเปิ้ลเป็นเด็กสาวที่คุณหญิงสินีเลี้ยงไว้เป็นลูกบุญธรรมเนื่องจากบิดามารดาของเมเปิ้ลซึ่งเป็นคนขับรถและคนรับใช้สนิทของคุณหญิงสินี ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เธอเกิดได้แค่2วัน คุณหญิงจึงเลี้ยงเธอเป็นลูกเสมอมา

รันย์ เนติศรันย์ พุฒิกรณ์

อายุ 34ปี

ชายหนุ่มเสน่ห์เหลือล้น ที่สาวๆพร้อมยอมพลีกายให้อีกทั้งยังแอบชอบน้องสาวบุญธรรมซึ่งก็คือเมเปิ้ลเค้าเฝ้าถะนุดถนอมดูแลน้องสาวคนนี้ตั้งแต่ที่แม่เค้ารับเธอมาดูแล และตั้งใจจะขอน้องเมให้มาคบหาดูใจกับเค้า. ที่บ้านเค้าทำกิจการเกี่ยวกับการส่งออกอาหารแปรรูปขนาดยักษ์ใหญ่

26/11/60

วันนี้ 26/11/60 ได้ลองกลับมาอ่านนิยายเรื่องแรกของตัวเอง

รู้สึกเขินคนอ่านจัง><

เป็นนิยายเรื่องแรกที่สร้างแรงบันดาลใจให้ไรท์ได้แต่งนิยายเรื่องต่อๆไปและพยายามพัฒนาเรื่องการใช้คำและสำนวนอยู่เรื่อยมา

ต้องขออภัยด้วยนะคะที่เรื่องนี้สำนวนไม่สวย คำผิดเยอะ เนื้อเรื่องอาจมึนงง เพราะว่าไรท์แต่งสด ลงสด และคิดสดๆ ไม่มีพล็อตใดๆทั้งนั้น ตอนแรกคิดว่าจะแต่งแค่ขำๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะแต่งได้จนจบ แต่พอแต่งจนจบและมีกำลังใจจากผู้อ่าน มันเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ไรท์มีไฟในตัวที่ลุกโชนและพร้อมจะก้าวเดินไปในสายงานการเป็นนักเขียนอย่างเต็มที่ค่ะ ไรท์จะไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆภายในเรื่องนี้ทั้งนั้นนะคะเพราะว่าอยากจะเก็บไว้ดูในอีกหลายๆปีข้างหน้าว่านิยายเรื่องแรก การแต่งนิยายเรื่องแรกของไรท์เป็นยังไง แล้วพัฒนาขึ้นมาถึงจุดไหน

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ ทุกๆกำลังใจจากยอดวิว ยอดไลค์ และยอดกุญแจรวมทั้งเหรียญทำให้ไรท์อยากจะก้าวเดินต่อไปอย่างสวยงามจริงๆค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว