จบ ตีตรานางมารร้าย
38
ตอน
186K
เข้าชม
439
ถูกใจ
442
ความคิดเห็น
709
เพิ่มลงคลัง

 

 

ตีตรานางมารร้าย

 

ก็เหมาะสมแล้วที่จะโดนด่าทอในเมื่อกล้ามาทำลายชีวิตคู่ของคนอื่นก็สมควรโดน แต่ไม่นึกเลยว่าวันหนึ่งคำด่าทอเหล่านั้น จะสะท้อนกลับมาหาตัวเธอเอง เพราะเขา เพราะคนสารเลวที่ยัดเยียดตราบาปนั้นให้เธอ

 

ฮึ ฮึ เป็นยังไงตราบาปที่เคยตราหน้าว่าคนอื่นเอาไว้พอมาเจอกลับตัวแล้วเจ็บปวดเจียนตายเลยไหมสาวน้อย เกลียดนัก

ใช่ไหม ได้ฉันจะให้เธออยู่กับมันไปจนวันตายเลยคอยดู

 

 *************************************************************************************************

แปะๆๆๆ

เสียงปรบมือของผู้หญิงร่างอรชรอ้อนแอ่นดังขึ้นหน้าประตูโรงแรมระดับห้าดาวที่ใช้สำหรับจัดงานใบหน้าสวยถูกแต่งแต้มให้ดูเซ็กซี่รับกับชุดราตรีดำสนิทตัดกับผิวขาวราวเจ้าหญิงหิมะในมือบางมีพวงดอกไม้ที่ดูแล้วไม่น่าจะมางานแต่ง

“ ฮ่า ฮ่า ฮ่า หน้าด้านไร้ยางอาย กล้าทำลายครอบครัวคนอื่นได้เพราะคำว่าเงินทุเรศสิ้นดี”เสียงใสแจ๋วกังวานดังก้องทั่วทั้งห้องกว้าง

“หยุดด่าพี่สาวฉันเดี๋ยวนี้นะ ถ้าไม่หยุดเธอเจอดีแน่”ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่แบบชาวตะวันตกก้าวมาประชิดตัวหญิงสาวรั้งแขนกลมกลึงไว้แน่นอย่างไม่พอใจ

“ไม่หยุดจะทำไม ทนฟังไม่ได้หรือใครๆเขาก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นเมียน้อยพ่อฉัน”ร่างบอบบางสะบัดออกจากอุ้งมือแข็งแกร่งก่อนชี้หน้าผู้หญิงวัยสี่สิบต้นๆแต่ความสวยมิได้สร่างซาเลยแม้แต่น้อย

“มันจะมากเกินไปแล้วนะ”ตวาดหญิงสาวเสียงกร้าวแต่เธอหาได้กลัวไม่ยังคงสร้างปัญหาให้เจ้าของงานได้ปวดหัว

“ตรงไหนที่มากเกินไป คนเป็นแม่ก็แย่งคุณพ่อไปจากคุณแม่ของฉัน คุณเป็นลูกไม่ทิ้งลายแย่งคู่หมั้นไปจากฉันอีกหน้าหนาทั้งคู่ ชิ ”มือบางหันมาหยิบแก้วเครื่องดื่มไว้ในมือ ยกขึ้นจิบเล็กน้อยอย่างสบายอารมณ์แขกเหรื่อเริ่มซุบซิบนินทรา

“หุบปากแล้วออกไปจากงานแต่งของหลานฉัน ไป”เท้าหนาสะอาดก้าวเข้าหาร่างบางอีกครั้งตั้งใจจะลากตัวเธอออกไปทิ้งนอกงาน แต่หญิงสาวก้มตัวหลบได้อย่างหวุดหวิด

“ฉันไปแน่ แต่ขอทำอะไรสักเล็กน้อยแล้วกัน”น้ำในแก้วถูกสาดไปบนเรือนร่างแม่เจ้าสาว มือบางตวัดหวังตบหน้าเจ้าสาวสักฉาดแต่พลาดเป้า

เพี้ยะ

“เธอตายแน่ นางมารร้าย”ใบหน้าหล่อเหลาหันกับมามอง สายตาคมดุจ้องหญิงสาวราวกับจะกินเลือดกินเนื้อก่อนกระชากลากถูหญิงสาวออกจากงานอย่างทุลักทุเล

******************************************************************************************************

                  เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล หรือสถานที่ล้วนมาจากจิตนาการของไรท์เท่านั้นนะคะ

ป.ล. ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ ฝากเป็นกำลังใจด้วยเน้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว