Stranger 

 

*******************************************************************

 

 

คุณเคยหลงรักผู้หญิงที่ไม่รู้จักไหมครับ ?

ไม่รู้เป็นเพราะอะไร หรืออะไรที่ชักนำให้ผมมาเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ ....

 

ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมไม่เคยเห็นหน้า เพื่อนใหม่(?)

 

ผมชื่อยามาอิชิ เคนโตะ เป็นนักเรียนชั้นม.ปลาย ปี3 โรงเรียนประจำชายล้วนแห่งหนึ่งในโตเกียว  เป็นเพราะผมอยู่โรงเรียนประจำ ใช้ชีวิตส่วนมาอยู่ที่โรงเรียนมาตลอด 1 ปี หลังจากที่แม่ของผมเสียชีวิตไป   เรื่องมันน่าเศร้านะ แต่ทำไงได้ สุดท้ายแล้วผมก็ต้องยอมรับชะตากรรม แม้จะยังเสียใจที่สุดก็ตาม ....

พ่อผมน่ะเหรอ ....

หลังจากหย่าขาดกับแม่แล้วก็ไม่เห็นเขาอีกเลย ตอนนั้นผมยังเด็กและผมก็จำอะไรไม่ได้มาก นอกจากภาพที่พ่อเดินจากไป ทิ้งให้แม่นั่งกอดผมร้องไห้อยู่เบื้องหลัง ....  ผมไม่โกรธเขาหรอก  ยังไงเขาก็เป็นพ่อผม แต่ถ้าเขาจะมารับผมไปอยู่ด้วย  ผมขอเลือกอยู่คนเดียวดีกว่า

 

ผมเป็นโรคหัวใจตั้งแต่ยังเด็ก เลยทำให้แม่ผมเป็นห่วงผมมาก การที่มาอยู่โรงเรียนประจำแม่ก็เป็นห่วงผมมากกว่าเดิมที่จะต้องอยู่ไกล เจอกันแค่เสาร์-อาทิตย์ มันทำให้ผมกับแม่สนิทกันมาก โชคดีที่ทางโรงเรียนอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์  ผมก็เลยโทรคุยกับแม่เกือบทุกครั้งที่ไม่มีเรียน

ผมคงไม่ต้องบรรยายว่าการสูญเสียแม่ในครั้งนั้นมันเจ็บปวดขนาดไหน ....

หลังจากนั้น น้าของผม น้องสาวแท้ๆของแม่ ได้ชวนผมไปอยู่ด้วย เธอใจดีมาก และมีลูกสาวที่อายุน้อยกว่าผม2ปี ตอนเด็กเราเคยเล่นด้วยกัน  แต่ผมก็ขอเรียนที่นี่จนจบปี2ไปก่อน  แล้วถึงจะย้ายไป มันคงดีที่ผมจะได้ออกต่างจังหวัดบ้าง หลังจากที่เป็นเด็กโรงเรียนประจำอยู่นาน

 

ด้วยความที่ผมอยู่โรงเรียนชายล้วน ทำให้ผมไม่ค่อยเจอผู้หญิง  ผมเคยมีแฟนอยู่คนนึง อยู่โรงเรียนหญิงล้วนใกล้ๆโรงเรียนผม  สุดท้ายเราก็เลิกกันเพราะเธอไปชอบกับรุ่นพี่อีกคน  พูดง่ายๆก็คือ ผมอกหัก .... และผมก็ไม่มีใครอีก ได้แต่แยกตัวเองอออกมา เป็นเด็กเรียนมากขึ้น จนพูดได้ว่าผมไม่มีใครคบ

แต่การที่ต้องย้ายไปเรียนโรงเรียนสหศึกษา อาจจะทำให้ผมเจอเพื่อนมากขึ้น และมันทำให้ผมพบกับผู้หญิงคนนึง มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การตายปริศนาของเพื่อนๆในโรงเรียน ครู  และคนอื่นๆที่ต้องมาจบชีวิตแบบมีเงื่อนงำ แม้จะเป็นการตายแบบธรรมชาติ อุบัติเหตุ จนตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม แต่ผมว่ามันต้องมีอะไรแปลกๆ และต้องเกี่ยวกับเธอคนนั้นแน่ ....  ผมมั่นใจ ....

 

**********************************************

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว