จู่ ๆ มียักษิณีตนหนึ่งมอบอำนาจของราชันแห่งยักษาให้แก่เด็กหญิงคนหนึ่งผู้มีสายเลือดนั้นอยู่ ก่อนที่เธอจะหลุดเข้าไปในโลกอื่นอย่างเป็นปริศนา โลกที่ผู้คนใช้วิถีชีวิตแบบสมัยโบราณและสมัยปัจจุบัน โลกที่เต็มไปด้วยไสยศาสตร์และเวทมนตร์ ความทรงจำค่อย ๆ หวนคืนกลับมา ความลับกำลังจะเปิดเผย ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง บาปกรรมที่พวกเขาต้องชดใช้กำลังมาเยือนแต่จะช้าหรือเร็วพวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน

ทว่าก่อนจะถึงวันนั้น ยุคสมัยแห่งการล่าอาณานิคมที่เต็มไปด้วยการเข่นฆ่าก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง

.

.

.

เมื่อหลายพันปีก่อน วิญญาณตนหนึ่งได้สร้างโลกขึ้นมาใหม่ เพราะเบื่อกับวัฏจักรที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาของโลกนี้ ทว่าพอสร้างขึ้นมาประวัติศาสตร์กลับซ้ำรอย ผู้สร้างโลกจึงสร้างเด็กสองคนขึ้นมา

หนึ่งเด็กหญิงบุตรีของยักษา…

…สองเด็กหญิงบุตรีของซาตาน

หากให้ทั้งสองมารบฆ่าฟันกัน ประวัติศาสตร์อาจจะเปลี่ยนก็เป็นได้

ฤๅถึงคราวอวสาน จะมิมีใครได้ชัยสักคน?

 

 

 

 

 

 

*นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนวย้อนยุค-พีเรียดค่ะ อาจจะไม่ถูกใจและขัดกับท่านที่อ่านนวนิยายของนักเขียนรุ่นก่อนๆ เพราะลักษณะการพูด และการแต่งกายรวมทั้งประวัติศาสตร์จะกึ่งปัจจุบัน แล้วเปลี่ยนไปบ้าง ไม่ค่อยโบราณเหมือนกับที่เห็นของนักเขียนรุ่นก่อนๆ สักเท่าไหร่ ลักษณะได้รับอิทธิพลมาจากผลงานของรุ่นใหม่ (ถึงแม้เวลาอ่านจะรู้สึกโบราณจริงๆ แต่จะรู้สึกได้ชัดเลย อีกประการคือในเรื่องเป็นอีกมิติ และเป็นเรื่องที่ดัดแปลงประวัติศาสตร์ ((ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์)) และไม่ใช่นิยายแนวย้อนยุคนะคะ

 

**ในเรื่องนอกจากคู่ชายหญิงแล้วจะมี Yaoi กับ Yuri ด้วยนะคะ และก็มีแนวรักในครอบครัวเดียวกัน

***ภาพไอคอนผู้แต่งนิยายเรื่องนี้เป็นผู้วาดขึ้น หากจะนำไปใช้นอกจากการบันทึกภาพโปรดขออนุญาตก่อน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว