fic knb+vampire ลิขิตรักแวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์

อีโรติก

fic knb+vampire ลิขิตรักแวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์

fic knb+vampire ลิขิตรักแวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์

เรย์นะ ไนท์

อีโรติก

2
ตอน
6.38K
เข้าชม
78
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

การต่อสู้ สงครามของ2เผ่าพันธุ์ที่ไม่รู้จบ เมื่อพวกเขาที่เป็นแค่มนุษย์ธรรมดา(หรือจะไม่ธรรมดา)ถูกดึงเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ความลับที่เหล่ามนุษย์ไม่เคยได้รู้ กำลังจะถูกเปิดเผย..

 

โชคชะตาหรือโชคร้ายกันที่ทำให้พวกเขาต้องเข้ามายุ่งกับเรื่องเหนือธรรมชาตินี้

 


เมื่อพวกเขาต้องมาอยู๋ในความดูแลของ4ตระกูลเลือดบริสุทธิ์ด้วยเหตุจำเป็น ที่พวกเขาไม่อาจปฎิเสธได้ ราวกับโชคชาตะเล่นตลกให้พวกได้รู้ถึงการมีตัวตนของเหล่าสิ่งมีชีวิตที่ไม่น่าจะมีตัวตนอยู่ ถ้าจะมีก็คงเป็นในนิยายหรือตำนาน แต่นี่ไม่ใช่นิยายหรือตำนาน พวกเขามีตัวตนอยู่จริง สิ่งที่เรียกว่าปีศาจ...

 

ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่าพวกเขาไม่ได้กำลังฝันอยู่ใช่มั้ย??

 

 

อาคาชิ เซย์จูโร่

เขาได้พบกับเด็กสาวที่เหมือนกับนางฟ้าทั้งเส้นผมและดวงตา แต่เธอไม่ได้เป็นนางฟ้า เธอเป็นแวมไพร์ เส้นผมสีเงินที่ส่องประกายยามต้องแสงจันทร์ นัยน์ตาสีฟ้าราวกับอัญมณีที่ล่อค่าหาที่ไดเปรียบ เธออ่อนโยน เข้มแข็ง บริสุทธิ์ผุดผ่อง ไร้เดียงสา เจ้าหญิงแวมไพร์ผู้งดงาม ตัวตนทั้ง2ของเขาอยากจะครอบครองเจ้าหญิงแวมไพร์ผู้งดงามคนนี้ ทำให้เธอเป็นของเขาแค่คนเดียว

 

คุโรโกะ เท็ตสึยะ

 

เขาได้พบกับเด็กสาวที่เหมือนกับดวงตะวัน เส้นผมสีทอง นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล แต่การพบกันครั้งแรกของเขากับเธอดูจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมยังถูกหาว่าเป็นพวกโรคจิตอีก เธอดูจะไม่อยากญาติดีกับพวกก็เพราะเรื่องนี้ คุโรโกะล่ะกลุ้ม เขาจะทำยังไงให้เธอเลิกเกลียดเขาดี

 

คิเสะ เรียวตะ

 

รู้สึกชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน เด็กสาวที่เหมือนกับท้องฟ้ายามราตรี เส้นผมสีดำรัตติกาล นัยน์ตาสีส้มเหมือนพระอาทิตย์ ตัวตนที่แสนเย็นชาเหมือนไม่สนใจใคร แต่ภายใต้ความเย็นชานั้นกลับซ่อนความน่ารัก อ่อนโยนและอ่อนหวานเอาไว้ เขาจะทำยังไงถึงจะไดสนิทกับเธอ 

 

มิโดริมะ ชินทาโร่

 

แค่พบกันครั้งแรกเขาก็รู้สึกไม่ถูกชะตากับผู้หญิงคนนั้นแล้ว ผู้หญิงที่ชอบแกล้งเขาได้ทุกทีทุกเวลา แต่ทำไมหัวใจจ้าวกรรมมันถึงได้เต้นแรงทุกครั้งที่เธอยิ้มและหัวเราะเพราะเขา จนเขาคิดอยากจะให้เธอยิ้มและหัวเราะอยู่ข้างๆเขาตลอดไป มันจะเป็นไปได้มั้ยนะ?

 

อาโอมิเนะ ไดกิ

 

ทำไมเขาถึงได้ยัยผู้หญิงที่ไม่ตรงสเป็กสักอย่างมาดูและกัน เขาเกลียดผู้หญิงคนนั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ทั้งที่เกลียดแต่กลับตกหลุมรักยัยนั่นโดยที่ไม่รู้ตัว แล้วแบบนี้เขาจะทำให้เธอหันมาชอบเขาได้มั้ยเนี่ย

 

มุราซากิบาระ อัตสึชิ

 

เด็กสาวที่จะมาดูแลเขาหอมหวานเหมือนกับขนมเค้กเลย จนบางครั้งเขาเผอยชิมไปบ้างจนโดนเธอดุกลับมาทุกครั้ง อยากจะให้เธอเป็นขนมหวานของเขาแค่คนเดียว เขาต้องทำยังไงนะ?

 

คางามิ ไทกะ

 

เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เธอน่ารัก เธอสวย ดูเป็นผู้ใหญ่ ที่สำคัญเธอใจดีอ่อนโยนกับเขามาก เธอคิดกับใครแค่คนที่ต้องดูแลตามคำสั่งของเจ้านาย แต่สำหรับเขาเธอเป้นมากกว่าผู้ดูแล

 

ฮิมุโระ ทัตสึยะ

 

คนที่จะมาดูแลเขาเป็นเด็กสาวที่ซุ่มซ่ามมากจนเขาอดห่วงไม่ได้ ถึงเธอจะซุ่มซ่ามแต่กลับฉลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ยังสะดุดล้มทุกครั้งที่เจอเขาอยู่ดี สรุปว่าใครดูแลใครกันแน่??

 

มิบุจิ เรโอะ

 

คนที่จะมาดูแลเขาเป็นนางเงือกล่ะ!! นางเงือกเลยนะ งานนี้เขาได้เจอกับนางเงือกตัวเป็นๆเลย แต่ถึงจะเป็นนางเงือก แต่เด็กสาวคนนั้นก็น่ารักมากเลย มิบุจิคนนี้ให้ผ่านคะ!

 

มายุสึมิ จิฮิโระ

 

คนนี้มีคู่แล้วนะ เป็นน้องสาวของเรย์นะ ในเรื่องนี้จะเขียนเป็นทั้งคู่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของพี่มายุจะเขียนแยกนะ 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

จะขอแจ้งว่าเรื่องเป็นเรื่องเดียวกันที่เขียนไปแล้ว2ตอน แต่ที่มาเขียนใหม่เพราะเราจำอีเมลไม่ได้ พอเอาโน๊ตบุคไปซ่อมเสร็จกลับมาข้อมูลก็หายหมด เลยต้องมาเริ่มกันใหม่หมด งานนี้ไรท์ก็เลยเขียนใหม่ให้ดูดีกว่าเดิม จะเน้นไปที่ล่ะคู่ และตัดฮายามะกับทาคาโอะออกเพราะไม่ผ่านเกนของไรท์เอง เอาเป็นว่าจะเริ่มเขียนใหม่แต่เนื้อเรื่องเหมือนเดิม ขอฝากเรื่องนี้กันด้วยนะคะ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว