Confused!สับสน [yuri]
2
ตอน
2.13K
เข้าชม
41
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะ

ก่อนอื่นขอบอกคนที่หลงเข้ามาก่อน่ะค่ะว่านี่คือนิยายเรื่องสั้น18+

และเป็นแนวหญิงรักหญิงใครหลงเข้ามาหรือว่าไม่ชอบก็กดออกได้เลยจ้า

เรามารู้จักกับสามนักแสดงนำกันหน่อยดีกว่า

คึคึ

.........

ไอ

เด็กสาวอายุ18ปีเพราะเข้าเรียนเร็วผู้มีสองบุคลิกชอบคิดอะไรในใจ ค่อนข้างเก็บกดเพราะรับรสนิยมของตนเองไม่ได้ เป็นคนที่ขี้หงุดหงิดชอบพูดในใจซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเค้าเป็นคนแบบนี้ จะรู้ก็แค่สิ่งที่แสดงออกมาให้เห็นนั่นคือเด็กสาวที่แสนใจดีและอบอุ่น มีดวงตาที่อ่านยากและไว้ผมระต้นคอสีน้ำตาลเข้ม

"หุบปาก!..มึงอย่ามาพูดเหมือนรู้จักกูดี!.."

"เฟื่องทำอะไรผิดนักหนา..ฮึก!..ทำไมพี่ไอต้องพูดแบบนี้ด้วย!..ฮืออ.."

"เออ!..ถ้ากูมันไม่ดีมึงจะมารักกูทำไม!..แล้วจำเอาไว้ด้วยนะว่ากูไม่ได้ชอบผู้หญิง!.."

......

เฟื่อง

เด็กสาวอายุ16ปีผู้มีดวงตาแวววาวและสีสวยดั่งลูกแก้วที่ทำให้ใครคนหนึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลงดวงตาคู่นี้ ผิวขาวอมชมพูปากกระจับสีชมพูระเรื่อและยิ้มน่ารัก ความสดใสที่มากับความอดทนนี่เองที่ทำให้เค้าคนนั้นยิ่งหงุดหงิดทุกครั้งเวลาเห็นหน้า เป็นเด็กสดใสที่ชอบยิ้มสู้กับปัญหาแต่ก็มีจิตใจที่บริสุทธิ์และเปราะบาง

'เมื่อไหร่เฟื่องจะเลิกชอบพี่ซักที..คนอย่างพี่มันมีอะไรดีนักหนา?..'เมื่อติดกระดุมให้คนตรงหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วร่างโปร่งก็อดไม่ได้ที่ี่จะเอามือเกลี่ยที่หางตาของคนที่นอนหลับหอบหายใจร้อนๆออกทางปากอย่างแผ่วเบาตามด้วยริมฝีปากอิ่มสีสวยอย่างเผลอไผลและจบลงที่แก้มใสที่ตอนนี้ขึ้นสีระเรื่อจากพิษไข้ไปพร้อมกับความคิดสับสนในใจ

"พี่ไอ?..พี่..อ.ไอคะ?.."เสียงแหบแห้งพยายามเปล่งเสียงเรียกชื่อคนตรงหน้าอย่างยากลำบากเมื่อรู้สึกตัวตื่นจากการสัมผัสของคนตรงหน้าโดยที่ตัวเองก็แอบแปลกใจอย่เหมือนกันว่าทำไมถึงสัมผัสอ่อนโยนกว่าทุกครั้ง

"อะไร!.."ร่างโปร่งกระชากเสียงนิ่งๆขมวดคิ้วมุ่นแล้วรีบชักมือกลับจากใบหน้าที่แดงระเรื่อด้วยพิษไข้ของคนตรงหน้า ทำเป็นมองไม่เห็นสายตาที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำตาจากความร้อนของร่างกายที่เต็มไปด้วยความสงสัยที่ร่างเล็กส่งมาให้แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกมา

......

ยุย

เด็กสาวอายุ19ปีผู้มีความสดใสในตัวเองยิ้มสวยและตั้งใจเรียนเป็นคนที่สามารถแบ่งเวลาเรียนกับเวลาเล่นได้อย่างชัดเจนผิวขาว ขาสวยสูงน้อยกว่าไอเล็กน้อย ซื่อๆเวลามีงานกลุ่มจะพึ่งพาได้เสมอเพราะเป็นเด็กเรียนเก่งมีความฝันชัดเจน สนิทกับไอมาตั้งแต่ม.ต้นเป็นคนบ้าจี้ตรงนี้นี่เองที่ทำให้ใครคนนึงมองว่าน่ารัก

"ว๊ากกก...คิคิ..คึคึ..ฮะๆพอแล้วๆ..ยอมแล้วฮะๆ..งื้ออ..คึคึบอกว่ายอมไง..ฮะๆ"เมื่อแกล้งคนตรงหน้าจนพอใจแล้วร่างโปร่งจึงยอมหยุดแล้วผละออกจากคนข้างใต้ เพราะมองจากสภาพแล้วคงจะไม่ไหวสภาพร่างบางที่น้ำตาคลอจากการหัวเราะอย่างหนักที่ช้อนมองตนเองและนอนกุมท้องของตนเองที่ทรมานจากการหัวเราะ ร่างโปร่งชะงักเล็กน้อยแล้วลงมานั่งอ่านการ์ตูนอยู่ข้างเตียงตนเองตามเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

"งื้อออ..ทำไมที่รักชอบทำรุนแรงกับเค้าจังเลยอ่ะ?.."ร่างบางที่ลุกนั่งได้แล้วก็ไม่วายพูดแกล้งร่างสูงด้วยน้ำเสียงกระเง้้ากระงอดพร้อมกับเอื้อมมือไปโอบคอคนตรงหน้าแล้วเอาคางเกยบนหัวยิ้มๆ

"อยากโดนอีกใช่มั้ย?.."ร่างโปร่งเงยหน้ามามองคนข้างบนยิ้มๆแล้วส่งสายตาดุๆไปให้ร่างบางก็ก้มหน้าลงมามองเช่นกันก่อนที่ทั้งสองจะชะงักเมื่อจมูกโด่งของร่างโปร่งแตะที่หน้าผากมนของคนตรงหน้าแผ่วเบาจนได้กลิ่นหอมอ่อนๆ

........

ถ้าอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ทั้งสามคนจะเป็นยังไงละก็

ตามอ่านกันได้เลยจ้าคึคึ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว