รักของยัยเด็กดื้อกับนายขี้งอน 25+++ (ไบรอันต์ )

อีโรติก

จบ รักของยัยเด็กดื้อกับนายขี้งอน 25+++ (ไบรอันต์ )

รักของยัยเด็กดื้อกับนายขี้งอน 25+++ (ไบรอันต์ )

ใบละบาท

อีโรติก

48
ตอน
2.37M
เข้าชม
2.71K
ถูกใจ
552
ความคิดเห็น
7.04K
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง รักของยัยเด็กดื้อกับนายขี้งอน 25+++ 

 

ไบรอันต์ 

ผู้ชายที่เก่งไปหมดทุกด้านเขารวยมีเสน่ห์และความลับเยอะ ทายาทเจ้าของธุระกิจนำเข้ารถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีสาขาที่ต่างประเทศมากมาย ทั้งนี้ยังไม่รวมธุระกิจเล็กๆน้อยๆอีกด้วย เขามีนิสัยเงียบเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นแต่สำหรับเพื่อนสนิทเขาเหมือนเด็กคนหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อเขาพบเธอผู้หญิงที่เป็นว่าที่ภรรยาทำให้เขาอารมณ์ขึ้นๆลงๆเหมือนคนเป็นประจำเดือน 

'อยากอยู่นี้ก็ต้องให้จับนม' 

ผมมันโง่ที่เกือบเสียเธอไป 

ขอโทษนะที่รัก 

เพราะความโลเลไม่นักแน่นถึงทำให้เขาเสียคนที่รักที่สุดไป เธอคือชีวิตคือลมหายใจของเขา แต่เมื่อเขาหลงผิดไปชั่วขณะมันทำให้เขาต้องสูญเสียเธอไป... เขาจะเอาเธอกลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม 

 

นินิว 

ผู้หญิงสาวสวยรวยเสน์ เธอเป็นขาลุย ลุยทุกเรื่องไม่ว่าผลลับจะออกมาแบบไหนเธอคนนี้ขอลุยไว้ก่อน นิสัย พูดตรง ไม่คิดอะไรมาก ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชิบก็บอกไม่ชอบ ชีวิตเธอไม่มีอะไรซับซ้อนไม่มีความลับ แต่!สำหรับว่าที่สามีบางทีเธอก็ปากไม่ตรงกับใจ เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป ไม่รู้ว่าคิดถึงมาก รึหวงเขาจากผู้หญิงคนอื่นมากกันแน่ จนต้องกลับมาก่อนกำหนดเพื่อมาทวงตำแหน่งคืน 

'ฉันมันโง่ที่ทนรักเค้า' 

ผู้ชายโลเล่!ฉันอยากจะแกลียดแต่เกลียดไม่ลง 

ฉันอยากจะไปแต่ไปไม่ได้ มันติดที่หัวใจมันไม่รักดี 

ฉันก็ไม่เคยตัดใจได้สักครั้ง 

เธอซื่อสัตย์ต่อรักในวัยเด็ก เธอทำตามสัญญาทุกอย่าง แต่เขาไม่ ไม่เลย ในเมื่อความซื่อสัตย์ของเธอตอบแทนด้วยเจ็บปวด เธอทน อดทนจนถึงที่สุด รักเขาแต่เขาไม่รัก ก็ไม่รู้จะทนไปเพื่ออะไร 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางตอน ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน ที่มีอายุต่ำกว่า25ปี  

เนื้อเรื่องมีฉากเรทnc คำพูดหยาบคาย ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกเลยค่ะ 

 

 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว