tristeza-รักละลาย
2
ตอน
966
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

'เธอยังคงนั่งฟังเสียงรอบข้างเพื่อลืมความเจ็บปวดในอดีต ถึงแม้จะช่วยได้ไม่มาก แต่ก็ดีกว่าการที่เธอนอนจมปักอยู่ในห้องของตัวเอง'

เรื่องราวระหว่างเธอและเขา ที่มีความเจ็บปวดมาขวางกั้น เธอผู้ซึ่งมีความฝังใจกับอดีตที่คอบหลอกหลอนมานาน เธอยังคงจมปักอยู่กับมัน แม้มันจะทำให้เธอต้องเจ็บปวดมากมายเท่าไร เธอก็ยังไม่สามารถที่จะลืมหรือก้าวผ่านมันไปได้ ร่างกายที่แสนจะอ่อนล้า จิตใจที่ถูกกัดกร่อนจาดอดีต เธอจะต้องทำอย่างไรเพื่อผ่านมันไป...

 

่'เธอคิดว่าการที่เธอโกหกว่าตัวเองอยู่คนเดียวได้มันดีนักหรอ...ฉันไม่รู้นะว่าเธอไปเจออะไรมาบ้าง แต่ฉันแค่อยากให้เธอผ่านมันไปแล้วเริ่มใหม่กับฉันไม่ได้หรอเธอทนมันมาขนาดนี้ได้ยังไงนะ... 'ไอรีน'

เขาชายหนุ่มนักกีฬาประจำโรงเรียน ที่ต้องมาตกหลุมรักสาวหน้าตาย จิตใจเย็นชา 'เธอซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ข้างในนั้นสินะ ฉันรู้ดี' เขาจะสามารถช่วยให้เธอผ่านพ้นอดีตที่แสนเลวร้ายของเธอ และทำให้เธอรักเขาได้ไม่ เขานั้นจะต้องทำอย่างไร...

 

หน้าที่ของเธอคือพยายามลืมอดีตที่เลวร้าย...

หน้าที่ของเขาคือทำให้เธอเริ่มใหม่พร้อมกับรักที่มอบให้...

ที่ผ่านมาเธอต้องอยู่ตัวคนเดียวมาเนิ่นนาน ผู้ชายอย่างเขาจะทำให้เธอหลงรักได้หรือไม่ความรักครั้งนี้จะเจ็บช้ำสาหัสขนาดไหน ติดตามใน... Tristeza-รักละลาย

 

**ขอชี้แจงเกี่ยวกับนิยายนะคะ เรื่องนี้จะเขียนแล้วลงเลย จึงไม่ค่อยได้ตรวจสอบอย่างถี่ท่วน อาจจะมีการแก้ไขรายละเอียดบ้างเล็กน้อยในการแก้คำผิดต่างๆ รวมทั้งบางคำที่ไม่เหมาะที่จะใช้กับสถานะการณ์นั้นก็จะพยายามเปลี่ยน จะพยายามให้นิยายเรื่องนี้เข้าใจได้ง่ายภาษาถูกต้อง และหวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ค่ะ รับรองว่ามันไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด (ฮ่าๆๆๆ) ถึงช่วงแรกจะน่าเบื่อหน่อย ช่วยติดตามอ่านกันหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ BerylyK

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว