รักสุดฤทธิ์
9
ตอน
19.3K
เข้าชม
258
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

รัก ลวง

 

" ทำน้องฉันทำไม! มาทำน้องฉันทำไม!! ถ้ายัยหอมเป็นอะไรไปฉันจะฆ่าคุณ! ได้ยินมั้ย ฉันจะฆ่าคุณ!! ปล่อยปุ้น ปุ้นจะตีเขา ปล่อยปุ้น ฮืออออ..."

แรงคุณแม่ดีดดิ้นไม่เท่าไหร่ก็ทรุดตัวอยู่ในอ้อมกอดสามี เธอแผดเสียงร้องจนมือหนาต้องโอ๋ ลูบแผ่นหลังที่สั่นสะอื้น หางตายังอดเลือบมองน้องชายต่างแม่ที่เมื่อครู่นั่งนิ่งยอมให้พี่สะใภ้อย่างข้าวปุ้นลงมือใส่อย่างเป็นห่วง

ท่าทางคงช็อกไม่น้อยไปกว่าข้าวปุ้น...แต่นาทีนี้เขาคงทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้น้องชายจมอยู่กับความคิดของตัวเองไปก่อน

"น้องไม่เป็นอะไร ต้องไม่เป็นอะไร...ชู่ววว"

เขาลงมือปลอบอย่างเต็มหลักสูตรอย่างทุกครั้งที่เธอเจอเรื่องสะเทือนใจ ท้องที่สองโตกว่าท้องแรกมากช่วงนี้ยิ่งมีปัญหาเรื่องน้ำหนักกับการปวดท้องเตือนอยู่บ่อยๆ เกิดเจ้าตัวมาปวดท้องเข้าตอนนี้คงต้องให้นอนพักลูกเดียว

ครู่ใหญ่ๆ ผ่านไป เสียงร้องไห้เงียบหายแล้วเหลือเพียงแรงสะท้อนอื้นบ้างเล็กน้อย ท่อนแขนกลมที่โอบกอดเขาอยู่จึงค่อยๆ คลายออก ...หน้าแดง ตาแดง จมูกแดง ปากแดง เรียกว่าแดงไปทั้งหน้า ข้าวปุ้นเงยหน้าขึ้นมองสามีแล้วไม่วายหันไปมองน้องเขยที่ยังนั่งอยู่ท่าเดิม ที่เดิม... เธอลุกขึ้นยืนโดยมีสัตตบุษย์มองอย่างไม่เข้าใจ กระทั้งเธอเดินเข้าไปหาน้องชายอย่างเยือกเย็นเขาจึงผุดลุกขึ้นอย่างเตรียมพร้อม ทรรศน์เองก็เหมือนกัน...

"กลับไปพักซะเถอะค่ะคุณทรรศน์ ไม่ต้องห่วงหอมแล้ว ...หลังจากนี้ฉันจะไม่ถือว่าเราโกรธเคืองอะไรกัน กลับไปหาผู้หญิงของคุณซ่ะ แล้วอย่ามายุ่งกับน้องสาวฉันอีก!"

.

.

.

.

"กลับไปจัดการตัวเองซ่ะ แล้วเราค่อยมาคุยกัน อ่อ ช่วงนี้...อย่าพึ่งมาให้ข้าวปุ้นเจอละกัน"

เพียงมือหนาแตะบ่า ชายผู้ทรนงอกสามศอกก็หยดรินหยาดน้ำตา พยักหน้ารับรู้สิ่งที่พี่ชายบอกทั้งที่ใจปฏิเสธ มองตามไหล่กว้างที่ห่างออกไปอย่างอิจฉาและรู้สึกผิด

หัวใจสั่นไหวเหมือนจะขาดรอน... ถ้าเป็นคำขอจากผู้ชายโง่ๆ คนโง่ๆ คนหนึ่ง ฟ้าจะรับคำขอของเขาไหม...เขาขอ

.

.

.

ขอให้เธอกลับมา ขอให้เธอปลอดภัย...ทั้งน้ำตา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว