เสน่หาสวาทรักเพลย์บอย (NC20+ ฉากเร่าร้อนนน)

รักวัยรุ่น

เสน่หาสวาทรักเพลย์บอย (NC20+ ฉากเร่าร้อนนน)

เสน่หาสวาทรักเพลย์บอย (NC20+ ฉากเร่าร้อนนน)

ไอติมหวานเย็น

รักวัยรุ่น

23
ตอน
75.2K
เข้าชม
138
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านทุกท่าน เพิ่งลองทำริยายลงเว็บ วันนี้ขอเสนอนิยายแนว 18+ ฉากรักเร่าร้อน เรื่อง #เสน่หาสวาทรักเพลย์บอย# เรื่องราวของ ''พอล'' เศรษฐีหนุ่มหล่อไฟแรง ลูกครึ่งไทย-สวิส  เจ้าของไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ใครๆก็ต่างรู้จักเขาในมาดของเพลย์บอยจอมขรึม ขาโหด เขาผ่านผู้หญิงมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ ''ไวน์'' สาวสวยหน้าหวาน จอมแก่น ซึ่งก็มักเป็นคู่ปรับกับพอลอยู่เสมอ เธอทำหน้าที่ดูแลคนงานในไร่องุ่น มานานพอๆกับที่พอลเข้ามาบริหารไร่ต่อจากพ่อของเขา

 

จนวันหนึ่งที่ความสัมพันธ์ของเขาและเธอมันล้ำเส้นคำว่าเจ้านายลูกน้อง แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น จะจบลงอย่างไร อยากให้ทุกท่านติดตาม ติชม และเป็นกำลังใจด้วยนะคะ..

บ้านหรูหลังงามท่ามกลางไร่องุ่น กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา พอล รับหน้าที่ดูแลไร่องุ่นหลังจากที่พ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 5 ปีก่อน เขาเข้ามาบริหารงานในไร่องุ่นตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ

ด้วยความที่เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ เผด็จการ และงานทุกอย่างต้องเป๊ะตามคำสั่งของเขา แต่ทว่าลูกน้องทุกคนกลับให้ความเคารพและชื่นชมเขา เว้นก็แต่ไวน์สาวน้อยหน้าหวาน แต่นิสัยแมนเกินผู้ชาย ไวน์เป็นหัวหน้าคนงานในไร่องุ่นแห่งนี้ เธอคงเป็นคนเดียวในไร่นี้ที่ไม่ชอบพอลมากนัก และคิดว่าพอลเองก็ไม่ได้ชอบเธอเช่นกัน เพราะทุกครั้งที่เจอหน้ากัน เขาต้องกวนประสาทเธอทุกครั้งไป...

ทุกๆวันพอลจะลงไปดูแลโรงบ่มไวน์ในไร่องุ่นด้วยตัวเอง และวันนี้ก็เช่นกัน เขาอยู่ในโรงบ่มไวน์จนมืดค่ำ

กว่าเขาจะเสร็จงานขับรถกลับบ้าน คนงานก็พากันกลับไปพักกันหมดแล้ว พอลขับรถมาจอดหน้าบ้านที่ปิดไฟมืดสนิท ปกติแล้วเขาจะอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว มีเพียงช่วงกลางวันที่จะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้านและทำกับข้าวไว้ให้เขา

ร่างใหญ่ลงจากรถ หันหลังเดินเข้าบ้าน แต่เขาก็ต้องชะงักและหันกลับมามองยังต้นเสียง เมื่อได้ยินเสียงของใครคนหนึ่ง

''คุณพอล'' เสียงของไวน์ที่เรียกเขาไว้

'' มีอะไร มาดักรอผมถึงหน้าบ้าน'' เขาเอ๋ยถามพร้อมเดินเข้าไปหาเธอ แต่เธอกลับถอยหนี

''ไวน์เอาเอกสารที่ต้องใช้ในการประชุมพรุ่งนี้มาให้คุณอ่านค่ะ'' หญิงสาวรีบตัดบทพร้อมกับยื่นแฟ้มเอกสารให้เขา

''ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ไวน์ขอตัวนะคะ'' เธอพูดพรางหันหลังกลับ

''เดี๋ยว'' เสียงเรียกของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวต้องหันกลับไปมองอีกครั้ง

''ตอนนี้เป็นเวลาเลิกงาน ถ้าคุณจะใช้อะไร พรุ่งนี้ค่อยใช้นะคะ'' เธอกล่าวทิ้งท้ายพร้อมเดินผละจากเขาไป แต่เขากลับดึงเธอกลับมา อยู่ในอ้อมกอดของเขา หญิงสาวรู้สึกชาไปทั่วร่างกาย

'' ทำไม ไม่กล้าอยู่ใกล้ผม กลัวหลงเสน่ห์ผมหรอ'' เขามักกวนเธอเสมอ ในทุกครั้งที่ต้องเจอกัน และครั้งนี้ก็เช่นกัน ชายหนุ่มกล่าวพร้อมยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่จะคลายอ้อมกอดจากเธอ แล้วเดินเข้าบ้านไป ทิ้งเธอให้ยืนหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ตรงนั้น

บ้านพักของไวน์...

''เป็นยังไงบ้างไวน์ กินอะไรมารึยังลูก'' เสียงที่คุ้นเคยกล่าวทักทายหญิงสาว ขณะที่เธอกำลังก้มถอดรองเท้าผ้าใบคู่โปรด

''เรียบร้อยแล้วค่ะแม่'' เธอหันไปตอบผู้เป็นแม่ด้วยใบหน้าสดใส เพ็ญเป็นแม่ของเธอ และเพ็ญเองก็เป็นแม่บ้านที่คอยดูแลบ้านหลังงามให้กับเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว