ช่วยด้วย! ผมโดนไอ้อาจารย์ปล้ำ

Y

ช่วยด้วย! ผมโดนไอ้อาจารย์ปล้ำ

ช่วยด้วย! ผมโดนไอ้อาจารย์ปล้ำ

โจ๊กเกอร์น้อย

Y

6
ตอน
32K
เข้าชม
148
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

 

:เทม

 

สวัดดีครับผมชื่อ เทม ผมอยู่ปี3 เรียนวิศวช่างยนต์อยู่ที่ ม.กรุงเทพ สูง 179 cm. นำหนัก 55 ผมไม่ใช่คนบึกบึนมีกล้ามเป็นมัดๆ หรือมีซิกแพ็กเป็นอะไรเยอะแยะ แต่จะว่าเหมือนหุ่นนายแบบก็ว่าได้ ด้วยความที่ว่า ผมก็จัดว่าสูงพอตัว ร่างกายก็ไม่ได้ดูอ๊อนแอ๊นอะไร มีกล้ามอ่อนๆตรงช่วงแขนและหน้าท้อง บวกกับผิวขาวเนียนเพราะผมเป็นคนเชียงใหม่มาเรียนต่อที่กรุงเทพ ผมสีดำสนิท ตาโต คิ้วเข้ม ปากนิด จมูกหน่อย หน้าทรงไข่ได้รูป แถมยังเรียนคณะวิศวอีก บวกกับดีกรีเดือนคณะแล้วด้วย เรียกได้ว่าเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นกับใครเขาเลยซักคน เพราะผู้หญิงที่เข้ามาหาผมส่วนใหญ่จะชอบผมเพราะหน้าตารูปร่างของผมซะส่วนใหญ่ แต่ผมก็ไม่เหงาน่ะ เพราะถึงจะไม่มีแฟนแต่ผมก็ยังมีเพื่อนอยู่ กลุ่มของผมมีอยู่ด้วยกัน3คน มีผม เขียนแล้วก็อัค กลุ่มของผมจัดว่าเป็นกลุ่มหนุ่มหล่อหน้าตาดีก็ว่าได้ แต่ผมหล่อสุด ไม่ได้โม้น่ะครับ ถึงแม้การมีเพื่อนฝูงจะทำให้ผมไม่เหงาแต่บางครั้งผมก็คิดน่ะว่า จะมีใครซักคนมั้ยที่ชอบผมจากใจจริง .......

 

 

 

: ฟิลิป

ผมชื่อฟิลิปเป็นอาจารย์อยู่ที่ ม.กรุงเทพ สอนภาษาอังกฤษเพราะผมเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา ผมสูง 190 น้ำหนัก 89 ผมไม่ได้อ้วนน่ะแค่เป็นคนร่างใหญ่ หน้าผมจะออกแนวไปทางแม่ซะมากกว่าเพราะแม่เป็นคนอเมริกาที่มาแต่งงานกับพ่อที่เมืองไทยนี้ ผมมีสีผมสีน้ำตาลไม่เข้มไม่อ่อน หน้าคมเข้ม คิ้มหนาดก ตาโตคมนิดๆ  จมูกโด่งคมสัน(ได้จากแม่ล้วนๆ) มีหนวดเคราอ่อนๆเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ ด้วยความที่ผมก็จัดว่าเป็นคนที่หล่อสไตล์ฝรั่งๆอยู่แล้ว(ก็ฝรั่งนั่นแหละ) ก็ไม่พ้นที่จะมีสาวๆมหาลัยมาชอบผม ไม่เว้นสาวน้อยสาวใหญ่กันเลยทีเดียว ตอนนี้ผมอายุ 28 ยังไม่ได้แต่งงานเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ จนแม่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะอีกไม่นานผมก็เข้าสู่วัยกลางคนแล้ว จริงๆแม่อยากอุ้มหลานแหละผมรู้ เพราะผมเป็นลูกชายคนเดียวเลยจัดว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่เอาจริงๆผมก็ไม่ได้สนใจเรือนร่างผู้หญิงหรอก ผมสนผู้ชายซะมากกว่า แต่ก็ไม่ได้บอกแม่ไปกลัวท่านจะเสียใจ ตอนนี้ก็ขอใช้ชีวิตในฐานะอาจารย์ไปก่อน บอกเลยว่าเห็นแบบนี้ผมสาย s น่ะครับ เรื่องอื่นไม่รู้เรื่องบนเตียงคลานแทบทุกราย……….

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ไม่มีโครงเรื่องจริง

เนื้อเรื่องมีความรุนแรง ติดเรต20+ ท่านใดไม่ชอบความรุนแรงกรุณากดออกน่ะค่ะ เรื่องนี้เซ็กเยอะ ชอบกดไลน์เรยค่า เนื้อหาYน่ะค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกขอความกรุณาด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว