มหัศจรรย์แห่งรัก ของเจ้าชายเทพและเจ้าหญิงปีศาจ

แฟนตาซี

มหัศจรรย์แห่งรัก ของเจ้าชายเทพและเจ้าหญิงปีศาจ

มหัศจรรย์แห่งรัก ของเจ้าชายเทพและเจ้าหญิงปีศาจ

Rainy Seasons

แฟนตาซี

14
ตอน
16.1K
เข้าชม
85
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

“เซจุน”(พระเอก) – ชายที่พกพาความมั่นใจเกินร้อย!!! เสน่ห์ที่ทำให้สาวๆหลงใหล  เพราะไม่ใช่แค่หน้าตาเพียงอย่างเดียวที่ทำให้สาวๆติดเขาขนาดนั้น  อาจเป็นเพราะฐานะทางครอบครัวของเขายังติดอันดับ 2 จาก 5 อันดับที่ถูกคัดเลือกทางด้านการเงินและกิจการครอบครัวเศรษฐี

บุคลิก – ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 71 กก. ผมสั้นสีบลอนด์ทอง ตาคมกรีบ ยิ้มเก่ง^_^ ชอบบริหารเสน่ห์ จึงไม่ค่อยมีเพื่อนนอกจากผู้หญิงที่เข้ามาหา

ความสามารถ – อัญเชิญเทพ และดึงความสามารถและพลังของเทพที่อัญเชิญมาใช้ได้ตามที่ตนเองต้องการอยากจะใช้มัน

 

“อลิส”(นางเอก) – หญิงสาวจากชาติตระกูลใหญ่ ที่ต้องปกป้องตระกูลดูเพียบพร้อม และมาพร้อมกับพลังพิเศษในตัวเอง นิสัยที่เป็นคนร่าเริง แจ่มใส มองคนที่เข้ามาหาออกทุกคน ครอบครัวติดอันดับในการจัดอันดับเศรษฐีเช่นกัน  แต่...ครอบครัวของเธอคือ อันดับ1!!!! 0o0 ถือได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีเลยทีเดียว!!!!

บุคลิก – ส่วนสูง 172 หนัก 51 กก. ผมยาวสีดำสนิท ดวงตากลมโต ปากสีชมพูเล็กๆ

ความสามารถ – Devils (ปีศาจ) เปลี่ยนร่างและปรับเปลี่ยนความสามารถของพลังได้ตามต้องการ ตาที่กลมโตจะเปลี่ยนสีทันที หากเธอต้องการใช้พลังและเธอแข็งแกร่งกว่าผู้ใด!

 

“สโนว์” – สาวน้อยเย็นชาที่มีความสามารถเหมือนชื่อตัวเอง “หิมะ” ชื่อที่บ่งบอกถูกความหนาวเย็นและความใส่ซื้ออย่างกับน้ำแข็ง ทำให้เธอมีลักษณะเด่นในเรื่องการให้กำลังใจและความหวังแก่ผู้คนที่ขอความช่วยเหลือจากเธอ

บุคลิก – ส่วนสูง 169 หนัก 45 กก. สาวตัวเล็กน่ารัก ดาวตาสีฟ้า ผมสีขาว สัญชาติฝรั่งเศษและเป็นเพื่อนนางเอกมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเป็นครอบครัวที่ติดอันดับ 1 ใน 5 เช่นเดียวกัน

 

“จินซู” – ขายที่เกิดมาพร้อมพายุลูกใหญ่ และเผยให้เห็นแสงสว่างภายหลัง เป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส แต่...ความโกรธ!!! ที่อาจจะทำให้เขาสร้างพายุลูกใหญ่ที่ไม่มีใครสามารถคุมได้  หากไม่จำเป็น...อย่างทำให่เขาโกรธเป็นสิ่งที่ดีที่สุด -_-! แม้ว่าจะอยู่ในครอบครัวที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ก็ตาม แต่เขาใช้ชีวิตเช่นคนปกติทั่วไป ไม่ฟุ่มเฟือย ได้รับสิทธิในการบริหารกิจการของครอบครัวและทำมันได้เป็นอย่างดี และขึ้นเป็นผู้ช่วยบริหารตั้งแต่อายุยังน้อย

บุคลิก – ส่วนสูง 184 หนัก 75 กก. ผมรองทรงสีดำ ใส่แว่นไว้เพื่อคุมพลังของตัวเอง ในตาสีน้ำตาลดูเป็นมิตร และเข้ากับคนง่าย เป็นเพื่อนกับนางเอกมาก่อนจะเจอกับสโนว์

 

“ซากิโตะ ซุย” เรียกสั้นๆ “ซุย” – ชายผู้หลงอำนาจในการครอบครองทุกสิ่งอย่างให้มาเป็นของตัวเอง แม้ว่าเขาอายุยังน้อยและพึ่งจะจบ ม.ปลาย แต่ก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานบริษัทสาขาย่อยของครอบครัว  ถึงแม้จะติดอับดับที่ 3 จากการจัดอันดับเศรษฐี แต่เขาก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็นอันดับ 1 ถือได้ว่าเป็นมาเฟียอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้

บุคลิก – ส่วนสูง 177 หนัก 69 กก. ผมรองทรงเรียบๆดูมีเสน่ห์ สีน้ำเงินม่วงเป็นเอกลักษณ์ สายตาที่ดูเป็นมิตร แต่แฝงไปด้วยความเจ้าเหล่

ความสามารถ – Dark Devils(ดาร์ค เดวิล) ปีศาจมืด ความแข็งแกร่งและพลังที่เหนือธรรมชาติ เปรียบเทียบได้เหมือนความมืดและเงา ควบคุมคนจากเงาของปีศาจและทำให้ได้สิ่งที่ต้องการ

 

“แวนด้า” น้องสาวอลิส แม้จะสืบทอดสายเลือดเดียวกัน แต่ความแตกต่างด้านความสามารถทำให้พี่สาวอย่างอลิสต้องปวดหัว และคอยกำกับการใช้พลังของน้องสาวคนนี้!!!

บุคลิก – ตากลมโตเหมือนพี่สาว ผมบ็อบสั้น สีน้ำตาล ส่วนสูง169 หนัก 43 กก. ตัวเล็กดูน่ารัก ซุกซนตามประสาเด็กๆ

ความสามารถ – ดวงตาที่กลมโตนั้น มองได้ในระยะไกลแบบที่คนทั้วไปไม่สามารถมองเห็น และที่สำคัญการมองเห็น “ภูตผี” หรือวิญญาณเร่ร่อน ที่สามารถจัดการและนำมาเป็นข้ารับใช้ของตัวเองได้ ซึ่งแตกต่างจากพี่สาวที่มีปีศาจคอยรับใช้

 

“เรน” น้องชายเซจุน แม้จะดูเป็นเด็กแต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่าพี่ชายเยอะ! คอยขัดขวางผู้หญิงที่เข้ามาหาพี่ทุกคน ถึงแม้ว่าพี่ชายจะบริหารเสน่ห์เก่งแค่ไหน แต่ถ้าเจอน้องชายแบบเรนเข้าไป ผู้หญิงทุกคนก็หยุดชะงักแบบเหยียบเบรคเลย

บุคลิก – ส่วนสูง 174 หนัก 65 กก. ตาเล็กๆ ผมยาวรองทรงสีบลอนด์ทอง  เป็นคนเงียบๆ โลกส่วนตัวสูง

ความสามารถ – อิเลคทรอนิค การ์ด  ในตระกูลนี้จะมีความสามารถในการอัญเชิญในแบบต่างๆ ซึ่งเรนก็เช่นกัน ด้วยการใช้การ์ดในการอัญเชิญ ตัวผู้ใช้การ์ดจะกำหนดเองว่าจะอัญเชิญอะไรออกมา แต่...เรนมีการ์ดแบบไม่จำกัดจำนวน เรียกได้ว่า ถ้ามีการ์ดก็สามารถอัญเชิญทุกสิ่งอย่างได้

 

“รีจีส” – ฝาแฝดผู้พี่ ในตาสีฟ้าใส ผมสีส้ม ใบหน้าเรียวยาวได้รูปทรง

บุคลิก – ร่าเริง รักสนุก ชอบความเป็นอิสระ

ความสามารถ – “ดาบ” ชอบการฟันดาบและรักในอาวุธของตัวเองเอามากๆ

 

“รูเวท” – ฝาแฝดผู้น้อง เรื่องของลักษณะใบหน้า ท่าทาง และบุคลิกนั้น บอกได้เลยว่าเหมือนกันเดะ!!

แต่เรื่องความสามารถ – “หอก” ไม่ว่าจะไม้ กระบอง หรือ หอก แบบไหนก็ตาม รีเวทถนัดหมด!

ไม่ว่าจะเหมือนกันจนคนทั่วไปแยกไม่ออก แต่สำหรับพวกเราที่เป็นเพื่อนกันแล้วสบายมาก ^.^ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ และการฝึกฝนพลังทำให้คุ้นชิน และรู้ถึงตัวตนของกันและกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว