the demon lord ชีวิตใหม่ในต่างโลกของจอมมาร [nc++]

แฟนตาซี

the demon lord ชีวิตใหม่ในต่างโลกของจอมมาร  [nc++]

the demon lord ชีวิตใหม่ในต่างโลกของจอมมาร [nc++]

อีกาปีกหัก

แฟนตาซี

31
ตอน
152K
เข้าชม
534
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

the demon lord ชีวิตใหม่ในต่างโลกของจอมมาร

♠♠♠♠♠♠♠

สวัสดีครับนี่เป็นการเขียนนิยายเรื่องแรกของผมก็ต้องขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของผู้อ่านทุกท่านด้วยนะครับ หากมีอะไรผิดพลาดตรงไหนก็ต้องฝากเม้นติชมกันด้วยนะครับ

(เรื่องแลกอีกแล้วเลอะ...ทำไมมีแต่คนชอบเล่นมุกนี้กันจังเลยน่าาาา)

เรื่องย่อ

จอมมารเซือวอเลียน์ผู้เป็นปีศาจที่มีเมตตาต่อเผ่าพันธุ์ต่างๆและสิ่งมีชีวิตทั้งมวล เขาเป็นจอมมารผู้มีนิสัยผิดแผกกับจอมมารตนอื่นๆ ที่มีนิสัยโหดเหี้ยมอำมหิต

เขาเป็นจอมมารที่เผ่าพันธุ์ต่างๆเคารพรักและเทิดทูนดุดพระเจ้า ทว่า ภรรยาฝาแฝดที่เขารักมากคนหนึ่งกับต้องมาถูกฆ่าตายเพราะเอาตัวมาขวางมีดที่พุ่งมาที่เขา

เขาตามไล่ฆ่าเจ้าของมีดเล่มนั้น จนพบว่าผู้ที่ออกคำสั่งให้มาฆ่าเขาคือราชาของมนุษย์ ด้วยความเศร้าโศกและความเคียดแค้นที่ภรรยาของเขาต้องมาตาย

จอมมารเซือวอเลียจึงประกาศสงครามกับทุกเผ่าพันธุ์ที่อยู่บนโลกเพื่อล้างแค้น และในขณะที่สงครามจะถึงจุดสิ้นสุด ภรรยาอีกคนของเขาก็มาถูกฆ่าตาย เขาจึงใช้เวทย์ที่ร้ายแรงที่สุดเพื่อทำลายล้างโลกที่ทำให้เขาสูญเสียสิ่งสำคัญไป

เมื่อเขาทำลายล้างโลกไปแล้ว เขาได้มาตื่นในห้องนอนขนาดใหญ่ในคฤหาสน์แห่งหนึ่งโดยไร้ซึ่งความทรงจำ พร้อมกับความรู้สึกแปลกหูแปลกตากับสิ่งต่างๆรอบข้าง มันคือโลกใหม่ที่คล้ายคลึงกับโลกของเขา

เอาล่ะมาดูกันว่าชีวิตใหม่ของจอมมาร ในโลกที่สวยงามใบใหม่จะเป็นอย่างไร ขอเชิญทุกท่านมารับชมรับฟังได้เลยครับ

ปล.เห็นเขามีเรื่องย่อเลยอยากจะมีบ้างผมเลยแอบมาเขียนไว้น่ะครับบบบ~\(≧▽≦)/~

♦♦♦♦♦♦♦♦♦

ตอนแรกผมคิดว่าจะเขียนนิยายเรื่องนี้ให้เป็นนิยายต่อสู้เลือดสาด แต่ไหงมันดันออกมาเป็นนิยายรักแฟนตาซีแถมยังมีฉาก nc อีกด้วยละฟ้ะ

-----

***ถ้าหากท่านผู้อ่านท่านไดตรวจพบคำผิดหรือคำที่มีความหมายไม่ตรงกับที่อ่าน โปรดช่วยชี้แจง หรือบอกคําที่สมควรจะใช้ด้วยนะครับ เพราะผู้แต่งเองก็ไม่ได้เก่งหนังสือมากเท่าไร บางทีก็อาจจะลืมตรวจสอบหรือ เขียนคำที่มีความหมายต่างออกไปจากที่ต้องการ ถ้ายังไงก็ขอฝากท่านผู้อ่านช่วยตรวจสอบอีกแรงด้วยนะครับ.............ขอบพระคุณมากครับบบ

ปล.ฝากกดไลค์กดแชร์กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวน้อยน้อยคนนี้ด้วยนะครับ

.

จอมมารเซือวอเลียน์และภรรยาทั้งสองในโลกก่อน

สองฝาแฝดมิน่ากับมิร่า

จอมมารเซือวอเลียน์ในโลกไหม่

เฟรย่า   เดอะแฟนธอม

สองแฝด

มิจิ (หมาน้อย)

_________________________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว