จบ Dไฟแค้นแสนรัก Nc25+
32
ตอน
227K
เข้าชม
607
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
895
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

ไหมแก้ว “อย่านะ คือฉัน คือ กรี๊ดดดดด” 

ไม่ทันที่เธอจะพูดจบก็โดนอีกฝ่ายผลักล้มลงกับโซฟาก่อนที่จะถูกตรึงร่างไม่ให้ขยับหนีไปไหนได้ แรกสัมผัสกับร่างสูงทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวยิ่งหนัก แม้จะไม่เคยมาก่อนที่เธอก็พอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร 

คเชนทร์ “หึหึ สวยแบบนี้มีหรือว่ามันจะไม่ตามหาเธอ ฉันจะเอาให้ยับเลยให้สมกับที่มันทำกับเมียฉัน มันขืนใจเธอจนตายแต่ฉันไม่เอาเธอถึงตายหรอกเพราะเธอต้องคอยรองรับความต้องการของฉัน เวลาฉันมีอารมณ์เธอต้องพร้อมที่จะให้ฉันเสียบ” 

คเชนทร์ซุกหน้าเข้ากับอกอวบที่ขาวนวลเนียนอย่างกระหาย ปกติเขาเป็นพวกมีความต้องการสูงอยู่แล้ว และยิ่งขาดภรรยาสาวไปเขาก็ไม่ได้ระบายความอัดอันเป็นเวลานานจนตอนนี้แทบอดกลั่นไม่ไหว เขาดูเม้นและยังกัดจนป็นรอย ไหมแก้วได้แต่กรีดร้องด้วยความหวาดกลัว 

คเชนทร์ “จะแหกปากทำไมวะ น่ารำคาญหุบปากเดี๋ยวนี้” 

คเชนทร์ใช้มือปิดปากเธอไว้เพราะเริ่มทนต่อเสียงกรีดร้องไม่ไหว เขาเริ่มมองหาตัวช่วย มือก็จับไปทั่วพอจับนมมันจนพอใจก็เลื่อนมือผ่านหน้าท้องมันสอดมือเข้าไปในกางเกงมันเป็นแบบยางยืดเลยสอดมือเข้าง่ายแล้วก็สอดผ่านเข้าไปเค้าคลึงกับเนินเนื้อขนาดพอเหมาะ ก่อนจะละมือแกมาเมื่อเห็นสิ่งที่ต้องการ เขาเอื้อมมือไปหยิบเสื้อแขนยาวตัวเมื่อวานมาจัดการมัดมือและยัดใส่ปากเธอไว้ ก่อนจะผละออกจากเธอเพื่อจัดการกับเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ออกจนหมด 

ไหมแก้ว “อืมๆ อ่อยๆ อ่อยอันอิ อ่อย” 

คเชนทร์ไม่สนใจสิ่งที่เธอพยายามบอกเพราะสายตากำลังจับจ้องอยู่ตามร่างกายสองขาที่หนีบเข้าหากันไม่ได้บดบังสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้ เขาเริ่มทนไม่ไหวจึงรีบจักการกับเสื้อผ้าตัวเองก่อนจะคุกเข่าแทรกระหว่างขาทั้งสองข้าง 

คเชนทร์ 

 

โหนกดี หมอยไม่ค่อยเยอะ กลีบยังไม่อ้าเท่าไหร่” 

ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามดิ้นเพื่อจะหนีก็ทำไม่ได้เพราะเขาค่อมร่างของเธออยู่ เธอรู้สึกหวาดกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจนไม่กล้าลืมตาขึ้นมามองได้แต่นอนรอรับความเจ็บปวดที่กำลังคืบคลานเข้ามา 

เขาเริ่มซอกคอแล้วใช้ลิ้นเลียที่ติ่งหู ตอนนี้เขาชักจะเริ่มหน้ามืดแล้ว นิ้วกลางบี้ตรงเม็ดจนน้ำเธอใหลลงมาแยะมากมือซ้ายบี้ตรงหัวนมสลับกับบีบคลึ่งเต้านมไปมาทั้ง2ข้าง 

คเชนทร์“เงียบเลยเหรอว่ะ เริ่มอยากแล้วละสิ” 

ไหมแก้ว“อ่าอะอออ้อง อูยยย อืออ“ 

 

คเชนทร์:  ผู้ชายที่ต้องสูญเสียทั้งภรรยาและลูกสาวไปพร้อมๆกัน ความแค้นทำให้เขาจับตัวหญิงสาวที่เข้าใจผิดว่าเป็นเมียของผู้ชายสาวเลวนั้น เพื่อนำเธอมาชดใช้สิ่งที่มันทำกับภรรยาและลูกสาวของเขา 

 

ไหมแก้ว : หญิงสาวผู้โชคร้ายต้องรับบทลงโทษที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แต่ความเห็นใจทำให้เธอทนอยู่เพื่อชดใช้สิ่งที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อ 

มาลุ้นกันว่าความดีของสาวน้อยจะสามารถลดความแค้นที่อยู่ภายในจิตใต้สำนึกของชายหนุ่มได้หรือไม เธอจะทนอยู่กับผู้ชายที่มีแต่ความรุนแรง และความดิบเถื่อนได้นานขนาดไหน 

 

ไรท์จะลงอิมเมจเฉพาะพระเอกกะนางเอกเน้อที่เหลือหลีดจินตนาการได้ตามใจชอบเลย 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะ ช่วยเป็นแรงใจให้ไรท์มีความขยันในการอัพๆๆหน่อยนะ 

รู้สึกดีที่หลีดติดตามงานเขียนมาตลอด บางคนไรท์จำได้นะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว