จบ สัมผัสสื่อรัก Touch to love. (ส่วนลด30%)
29
ตอน
81.1K
เข้าชม
152
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
485
เพิ่มลงคลัง

สัมผัสสื่อรัก Touch to love.

เมื่อเธอ....สายนิ่ง เงียบ ตลกหน้าตาย ต้องมาเจอกับ

เขา....ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีแฟน! สนใจแต่งาน ใจเย็น เจ้าแผนการ

ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร?

 

 

นายธีโอ ดอนเลส(ธีโอ)อายุ28ปี สูง186ซม.วันๆไม่ทำอะไรก็แค่เป็นเจ้าพ่อคาสิโน โรงแรม(ทำธุรกิจถูกกฏหมาย) ความน่ารัก(หรอ?)ของธีโอเป็นที่รู้กันดี

 

นางสาวพีรดา มณูกรณ์(พีช)อายุ25ปี สูง160ซม. นางพยาบาลสุดแสนหวานกับความสามารถสุดพิเศษ

 

 

 

บทนำ

เสียงเดินอย่าเร่งรีบในตรอกถนนสายเล็กๆ กลิ่นถังขยะปนกับกลิ่นท่อระบายน้ำ เสียงเพลงที่เปิดดังสนั่น นักท่องราตรีที่เดินกันให้วุ่นวาย หญิงสาวคิดเพียงว่าต้องรีบกลับหอพักให้เร็วที่สุด หากสายเกินเที่ยงคืนได้นอนข้างถนนแน่นอน

"ไม่น่าเลยพีช ไม่น่าไปทำรายงานบ้านเพื่อนเลย ถ้าเข้าหอสายไม่มีที่นอนแน่เลย" หญิงสาวร่างบางยังคงสาวเท้าน้อยๆไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จากที่เดินเร็ว ตอนนี้กลับกลายเป็นเริ่มวิ่งซะงั้น พอใกล้ถึงหอพักเด็กสาวม.ปลายในชุดนักเรียนเรียบร้อยก็ต้องหยุดลง เพราะมีแรงกระชากทำให้เธอตกใจ

"คุณยายค่ะ เป็นอะไรคะ?" แม้จะอยู่ในอาการตกใจ แต่เธอก็เลือกที่จะถามออกไป นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ ยายที่ไหนจะมาเดินแถวนี้

"คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้าย ที่หนูจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติ พอตื่นขึ้นหนูจะเป็นคนใหม่ ใช้มันให้คุ้ม" หญิงชราอยู่ในเงามืดกล่าว พร้อมทั้งท่าทางร้อนรน

"คุณยายพูดเรื่องอะไรคะ? หนูต้องไปแล้ว ขอโทษนะคะ" ฉันตัดสินใจวิ่งหนีออกมา ในใจคิดแค่มันเป็นเรื่องที่บ้าบอ พูดอะไรคือสุดท้าย? คนยิ่งรีบๆอยู่ ฉันวิ่งออกไปโดยไม่มีทันสันเกตุ

-โครม-

มีเพียงเสียงผู้คนร้องดังลั่น ความเจ็บปวดเข้ามาแทนที่สติ เสียงฝีเท้า กลิ่นคาวเลือด ความวุ่นวาย สุดท้ายฉันทนต่อความวุ่นวายและความเจ็บปวดไม่ไหว ฉันคงจะไม่รอดใช่มั้ย? และแล้วสติหญิงสาวก็ค่อยๆดับลง.....

ใช่แล้วนี้คือเรื่องราวของฉัน ทำไมฉันถึงรู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้เพียงเพราะการสัมผัสล่ะ? คืนนั้นคือคืนสุดท้ายที่ฉันเป็นปกติ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว ชีวิตฉันเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากผ่านมา7ปี โลกนี้ไม่ใช่อย่างที่ฉันรู้จัก ไม่ใช่อย่างที่เห็น มันเป็นเพียงฉากบังหน้าที่สวยหรู

 

 

 

1 คอมเม้นต์ = 1ล้านกำลังใจ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของไรต์เองล้วนๆ หากมีคำผิด ไรต์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเลยนะคะ

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวละครแต่อย่างใด เป็นเพียงอิมเมจที่ไรต์สร้างขึ้นมาเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงบุคคลในภาพแต่อย่างใด

เริ่มลงนิยายตอนที่1ตั้งแต่วันที่2017-01-01

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว