มนตร์ทรายเสน่หา (( ลงครบจบแล้วค่ะ))

อีโรติก

จบ มนตร์ทรายเสน่หา (( ลงครบจบแล้วค่ะ))

มนตร์ทรายเสน่หา (( ลงครบจบแล้วค่ะ))

เพลงมีนา

อีโรติก

23
ตอน
67.1K
เข้าชม
182
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
415
เพิ่มลงคลัง

 

ความรัก เป็นสิ่งสากลที่สุดเท่าทีโลกใบนี้พึ่งมี 

และรูปแบบความรักก็แตกต่างกันไป      เช่นความรักที่เกิดขึ้นในหัวใจ 

 

หมอยามาท อัลบา 

 

แม้เลือดในกายของชายหนุ่มจะร้อนแรงดุจแสงตะวันในทะเลทรายแต่เขา 

 

หน้าที่ 

 

ทำให้หัวใจเขาไม่อาจเปิดรับใครได้ 

 

สการ์เล็ตต์ รูธ 

 

หญิงสาวผู้สดใสร่าเริงและอ่อนเยาว์แม้จะต้องเผชิญกับโชคชะตาที่เล่นตลก ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงดินแดนทะเลทรายเพื่อตามหาบิดาที่เธอไม่เคยเห็นหน้า        โดยมีหมอยามาทให้การช่วยเหลือ  นั่นคือสิ่งที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าจะนำพามาซึ่งความรักที่หัวใจของเธอไม่เคยรู้จัก 

 

ความจริงมักสร้างบาดแผลแห่งความปวดร้าวเสมอ 

 

เมื่อความจริงปรากฏพร้อมชาติกำหนดที่ดำมืดมาตลอดยี่สิบสองปีของหญิงสาว นำพามาซึ่งความปวดร้าวในหัวใจ   ชายหนุ่มและหญิงสาวจะตัดสินใจกับปัญหาความรักที่ก่อตัวเป็นพายุลูกใหญ่ในใจอย่างไร        ...ทางเลือกที่หนึ่ง หญิงสาวต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่อังกฤษ หรือ สอง ยอมรับชะตากรรมที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ 

ทว่าอนุภาพแห่งความรักเรียกร้องให้ทั้งสองผูกพันเป็นหนึ่งเดียว 

แม้หนทางที่พวกเขาเลือกเดินจะผ่าวร้อนด้วยเปลวแดดแห่งทะเลทราย 

!!! 

ปิดฉากซีรีย์ชุดเล่ห์รักในรอยทราย 

โหลดอ่านฉบับ e-book ในราคาเพียง 89 บาท 

 

 

มนต์ทรายเสน่ห์หา (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย) 

เพลงมีนา 

www.mebmarket.com 

“ยามาท” หมอหนุ่มประจำพระวรกายองค์กษัตริย์แห่งบาฮาเนียดินแดนแห่งทะเลทราย เขาเดินทางมาลอนดอนเพื่อดูแลกิจการของครอบครัว “อัลบา” และเพื่อมาพบกับ “เรอิโกะ” สาวสวยชาวญี่ปุ่นที่มาอยู่ปารีสเพื่อเปิดร้าน Jewelry ของตนเมื่อสองปีที่แล้ว หมอยามาทถูกอันธพาลกลุ่มหนึ่งลอบทำร้าย แต่ก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างหวุดหวิดจากหญิงสาวแปลกหน้า ซึ่งเมื่อเขาลืมตาในโรงพยาบาลผู้หญิงคนนั้นคือ เรอิโกะ ซึ่งบังเอิญผ่านมาทางนั้นและได้ช่วยเขาไว้ หมอยามาทซึ่งในน้ำใจของเรอิโกะจึงคบหาในฐานะชู้รักเพราะเขาเป็นแพทย์ประจำพระวรกายขององค์กษัตริย์ และเรอิโกะไม่ใช่หญิงชาวอาหรับ เขาจึงไม่ได้รับหญิงสาวไปอยู่ที่บาฮาเนียด้วย ทว่าเรอิโกะเองก็ชอบใช้ชีวิตที่ปารีสมากกว่า หมอยามาทจึงมาหาเรอิโกะสองหรือสามเดือนครั้งโดยไม่รู้เลยว่าระหว่างนั้น เรอิโกะก็มีชายหนุ่มคนอื่นแก้ขัดระหว่างที่หมอยามาทไม่มาหา เรอิโกะคบกับหมอยามาทเพราะความร่ำรวยเท่านั้นในวันที่ สการ์เล็ตต์ รูธ สูญเสียผู้เป็นแม่ซึ่งเป็นเสมือนญาติคนเดียวในชีวิตเธอนั้น หัวใจเธอก็แตกสลายแทบไม่เหลือชิ้นดี หญิงสาวเฝ้าโทษตัวเองที่ไม่สามารถไปโรงพยาบาลได้ทันเวลาเพราะบังเอิญอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เธอเข้าช่วยชายหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่งก่อนที่ตำรวจจะมาถึงแล้วรีบเดินทางมาหาแม่ที่โรงพยาบาล แต่เพราะการไปช่วยชายแปลกหน้าในครั้งนั้นทำให้ แหวนประดับเพชรสีชมพูซึ่งเธอทำเป็นจี้คล้องคอมาตั้งแต่จำความได้หายไป สองปีที่ผ่านมาจึงเหมือนจมอยู่ในความทุกข์ใจ มีเพียงการทำตุ๊กตาแฮนด์เมคเป็นเครื่องบรรเทาหัวใจและเรื่องราวยิ่งโหดร้ายมากขึ้นเมื่อ “แบรด ดอว์สัน” ชายหนุ่มที่สการ์เล็ตต์คบหามาหลอกขายร้านขายตุ๊กตาของเธอ  เธอไปตามขอโฉนดที่ดินคืนซึ่งเรอิโกะซื้อร้านของสการ์เล็ตต์เพื่อทำร้านจิวเวอรี่ แต่มันทำให้เธอได้พบกับยามาท ชายหนุ่มเห็นตุ๊กตาที่ร้านของสการ์เล็ตต์แล้วอยากให้เธอทำให้เป็นของขวัญเด็กกำพร้าที่เขาดูแล เมื่อเขาบังเอิญรู้ว่าสการ์เล็ตต์ปราถนาจะพบพ่อซึ่งเธอไม่เคยรู้จักและมีข้อมูลแค่ว่าเป็นชาวบาฮาเนีย เขาท้าทายเธอให้ไปเดินทางไปที่บาฮาเนีย สการ์เล็ตต์รับการท้าทายในครั้งนั้นเพราะความจริงต้องการไปพบพ่อแท้ๆ ของตนเองสักครั้ง นั่นก็คือคุณ “คาร์ดัล” ลุงของหมอยามาทนั้นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว