จบ รักครั้งแรก (จบแล้ว) NC25+
42
ตอน
74.8K
เข้าชม
245
ถูกใจ
237
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง

เรื่องของหนุ่มเมืองน่าน ที่หลงรักสาวเมืองน่านตั้งแต่วัยเรียน แต่มีอันต้องหลุดมือไปทุกครั้ง เหมือนทุกจังหวะชีวิตของเขาจะมีเธอผุดเข้ามาเสมอ

เขาจะใช้โอกาสนี้กี่ครั้งแก้มือ

...หรือปล่อยเฉยไป ดังเช่นที่เป็นมา...

ผมมีโอกาสได้พบหนูอีกครั้ง ถ้าจะนับครั้งที่เราพบเจอกัน เราเจอกันในช่วงต่าง ๆของชีวิตทั้งของผมกับของเธอ ... โชคชะตาช่างเล่นตลก ...

วัยเด็ก ... เจอกันครั้งแรกตั้งแต่จำความได้ บ้านเราใกล้กัน เธอกับผมเล่นหัวกันตั้งแต่เล็ก ไม่ถึงขั้นสนิทมาก อาจจะเพราะเธอเป็นแนวเด็กผู้หญิง ผมมันพวกลิงทะโมน เธอเป็นเด็กผู้หญิงไม่มีอะไรน่าสนใจมาก เป็นเด็กกะโปโลทั่วไป เราเริ่มคุยกันจริงจังครั้งแรกตอนเธอเป็นตัวแทนเด็กผู้หญิงในกลุ่มกระโดดเชือก มาขอหนังยางที่ผมเล่นได้ เป็นกอบเป็นกำ

มัธยม ... เธอเริ่มเป็นสาวมีน้ำมีนวลขึ้น หน้าอกเริ่มเต่งตึงเผยเด้งออกมา เธอเป็นแฟนกับเพื่อนผม มันพรีเซ้นท์นักหนาว่าที่โตขนาดนี้เพราะน้ำเชื้อของมันเอง เป็นเรื่องอวดอุตริโชว์พาวน์ของเด็กวัยนี้ที่ชอบเอาเรื่องผู้หญิงมาเล่าเพื่ออวดเพื่อน ผมสะเทือนใจมากไม่เข้าใจตัวเองว่าว่าเป็นอะไร รู้แค่ว่า ...เจ็บใจชะมัด...

มหาลัย ... ผมเรียนต่อที่มหาลัยชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ เจอเธออีกครั้ง ...

ทำงาน ... เจอเธออีกครั้งที่กรุงเทพ วันหยุดผมออกทริปบิ๊กไบค์ เจอเธอที่ทริป เธอสวยขึ้นมาก โมทุกส่วน สวย รวย เก่ง เป็นแฟนกับรุ่นพี่ในทริป ทั้งคู่กำลังจะเลิกกัน ...

ผมไม่สามารถลืมเธอได้จริง ๆทั้งที่ผมจะทำตัวแปลกแยก ปลีกตัวออกห่างแค่ใหน เธอก็ยังคงวนเวียนเข้ามาในชีวิตของผม ทุกครั้งไป ทำไมผมต้องหนี ทำไมผมต้องลืมเธอ ทำไมผมไม่จีบเธอเสีย เธอจะรักผมหรือเปล่า ...

 

...หรือผมและเธอจะเกิดมาเพื่อเป็นคู่ขนานของกันและกัน...

... อย่าคิดว่าเรื่องมันมีแค่นั้นนะ ...

ธนูลักษณ์ --->

เร็ว ๆนี้...

*เรื่องนี้ติดเหรียญนะจ๊ะ

(เนื้อเรื่องเรท 25+ โปรดใช้วิจารณญาณ เนื้อเรื่อง ชื่อบุคคล ภาพและสถานที่ สมมุติขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น )

 

เรื่องนี้มีอีบุ๊ค จิ้มที่รูปได้เลยจ้า

ติดตามสนับสนุนงานเขียนอีบุ๊คของธนูลักษณ์ได้ที่ (จิ้มเลือกสนพ.ได้เลยจ้า)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว