จบ เปลวสวาท
39
ตอน
32.5K
เข้าชม
97
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

 

2016-12-27

 

 

 

⚔⚔⚔ใครที่อ่านจาก APP อื่นที่ไม่ใช่เว็ป หรือ app ของธัญวลัยขอให้ชีวิตมีอันเป็นไป อย่าได้หาเจอกับความสุข เราขอสาปแช่งให้ชีวิตของทั้งคนดูดเอาไปลงและคนอ่านแบบเห็นแก่ตัวล่มจม มีอันเป็นไปภายในสามวันเจ็ดวัน พิธีแช่งนี้ขอให้บังเกิดผลโดยไรท์ได้ทำการนั่งเผาพริกหนึ่งกิโลเกลืออีกห้าถุงกระเทียมอีกหนึ่งกิโลเป็นที่เรียบร้อย อย่าให้ได้พบเจอกับความสุข ขอสาปแช่งด้วยแรงแค้น สาธุๆๆๆๆ ไม่รับกลับไม่รับคืนขอส่งคำสาปแช่งพวกนี้ตกลงถึงคนที่ทำผิดและรู้ดีอยู่แก่ใจด้วยเถิด⚔⚔⚔

 

 

แนะนำ

 

ปอแก้ว

รินสิรา เวส อันตกร

พ่อนางเอก พ่อเลี้ยง เวส พาว แองเกอร์

 

บุตรบุญธรรมของ เวส พาว แองเกอร์ เจ้าของสถาบันสีเทาแห่งหนึ่งในประเทศไทย ถึงจะไม่ใช้ลูกแท้ๆ แต่เวสก็รักเธอมากเหมือนลูกสาวของตนเองด้วยเพราะ รินสิราเป็นลูกสาวของคนที่ตนแอบรัก ด้วยเหตุผลพันประการเป็นเหตุให้เขาเลี้ยงดูเธอคนนี้จนเติบใหญ่ และรินสิราก็กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานของเวส ที่พ่วงท้ายด้วยลูกสาวของเขาเป็นที่เลื่องลือถือการต่อสู้และดูดีไม่มีที่ติ หญิงสาวร่างสูงหุ่นนางแบบไม่เคยยอมใคร เมื่อรับงานจากผู้เป็นบิดาเธอก็จริงจัง มีการวางแผนและดำเนินงานอย่างง่ายดายและสำเร็จทุกงาน แต่แล้วตวามตลกร้ายก็เข้ามาในชีวิตเมื่ออยู่ดีๆก็ถูกใครบางคนที่ไม่เคยพบเจอหน้ากันมาก่อนให้แต่งงานด้วย ข้อเสนอที่ทำให้เธอปฏิเสธไม่ลงและถือเป็นการตอบแทนบุญคุณที่เวสเลี้ยงเธอมา รินสิราต้องเข้าไปอยู่ในบ้านของเขาและมีหน้าที่กันท่าไม่ให้ใครเข้าใกล้เขาได้ ไม่ว่าจะลูกสาวคนใหญ่คนโตคนไหนจะต้องถูกนำมาเปรียบกับเธอก่อนพวกเธอทุกคนนั้นจะตกรอบและมีเธอเป็นผู้ชนะไปเสียทุกครั้งไป

 

พระเอก

ทันเดอร์

โอเวล ทันเดอร์ บรูฟ

 

ชายหนุ่มลึกลับซับซ้อน ไม่มีสังคมที่แน่นอนไม่เข้าใครไม่ออกใครไม่มีข้างหรือฝ่ายใดให้เขาต้องเข้าข้าง รวย หน้าตาดี หุ่นดี และมีชื่อเสียง แต่ ไม่เคยมีใครได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงขิงเขาไม่เว้นแม้แต่คนที่เขารับมาเป็นภรรยา ภายใต้ตึกขนาดใหญ่นับสิบชั้นที่เขาสร้างขึ้นเป็นอาณาจักรของตนเองโดยใช้เวลาเกือบสิบปีในการตั้งตัว ชายหนุ่มไม่เคยออกจากบ้านไปไหน และไม่เคยปรากฏตัวสถานที่ใดเลยบนโลกใบนี้ จะว่าเขาศัตรูมากก็ใช้ คนไม่ชอบก็มี แต่ที่แน่ๆ งานของเขาครอบจักรวาล ต้องการอะไรสามารถบอก โอเวล ทันเดอร์ บรูฟคนนี้ได้ ถ้าผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจชายหนุ่มก็พอใจที่จะทำงานให้และงานของเขาจะต้องสำเร็จแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มไม่มีขาด เป็นเหตุให้ช่วงหลังๆมักมีพวกสภาฯ ต่างๆเริ่มใช้งานเขามากขึ้น วันดีคืนดีดันอยากจะให้เขามีภรรยา และด้วยไม่เคยคิดจะติดพันธ์กับใครเป็นพิเศษทำให้ทันเดอร์ต้องหาภรรยามาไว้ในสังกัดของตนเอง แต่พอได้เธอมาแล้ว กลับต้องวุ่นวายเพราะเธอคนนั้นไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่จะยอมเขาไปเสียทุกอย่าง 

 

 

 

"ใครอยากเจอดีอีกมั๊ย" ปอแก้วสอดสายตาไปจนทั่วบริเวณจากนั้นก็ไม่พบความผิดปกติ ร่างสูงเดินเฉิดฉายไปยังเก้าอี้ตัวหนึ่งตามด้วยเหน็บปืนเข้าที่เอวแล้วยัดต่างหูเพชรเม็ดเท่าถั่วเขียวคู่หนึ่งใส่กระเป๋าแล้วโบกมือลาทุกคนด้วยท่าทางที่สง่างาม "ถ้าอย่างนั้นก็ Happy New Years นะทุกคน"

 

หญิงนิรนามที่ใครๆต่างกล่าวขานกันจนทั่วงานหายไปแล้ว เสียงโหวกเหวกโวยวายของเหล่านางแบบทำให้ทุกอย่างนอกเหนือจากการควบคุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาควบคุมพื้นที่แต่ก็สายเกินกว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้เพราะเมื่อเธอเดินออกจากประตูไปร่างสูงที่ทรวดทรงได้รูปก็หายไปราวกับไม่เคยปรากฏกายมาก่อน

 

"คนนี้ใช้ได้มั๊ยครับนาย" 

สายตาดุคมมองไปยังร่างบอบบางซึ่งทำงานได้ตามที่สั่งเกือบจะทุกอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังไม่ถึงกับประทับใจเมื่อได้เห็นในครั้งแรก ปอแก้ว รินสิรา เวส อันตกรเป็นเพียงผู้หญิงที่เข้าตากรรมการมากที่สุดและรินสิราก็โดดเด่นที่สุดจากผู้หญิงหนึ่งร้อยคนที่ทันเดอร์ หรือ โอเวล ทันเดอร์ บรูฟคัดเลือกมา เห็นทีว่าคงอิดออดต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เพราะคู่ชีวิตของเขาคงเป็นผู้หญิงจำพวกอ่อนแอหรือปวกเปียกไม่ได้ และเขาเองก็ไม่สามารถทนอยู่กับพวกผู้หญิงงี่เง่าได้ลงเพราะเขาไม่ได้จำเป็นต้องใช้งานเธอในฐานะภรรยาจริงๆ 

"คนสุดท้ายแล้วนี่"

"ครับ"

"อืม"

"ตกลงคุณเลือกคนนี้นะครับ"

สายตาดุคมเสมองใบหน้าที่เจื่อนสนิทของลูกน้องคนหนึ่งซึ่งทันเดอร์เลือกที่จะให้เขาจัดแจงหาผู้หญิงมาให้ตนเอง 

 

"ยินดีต้อนรับ"

"คิดว่าทำแบบนี้แล้วจะปิดฉันได้หรือไงกันคะ"

"อะไร"

"คุณคือคนที่ฉันเคยเห็นหน้า ในวันนี้ อย่าหลอกกันให้ยากคิดว่าฉันจะไม่รู้หรือไง"

"แล้วเธอคิดว่าฉันเป็นใคร"

"บอกก็หมดสนุกสิคะ เข้าเรื่องของคุณเถอะ"

"เดี๋ยวจะมีคนเอาทะเบียนสมรสไปให้ ช่วยเซ็นด้วย"

"โอเค"

"มีอะไรอีกมั๊ยที่จะถาม"

"ทำไมถึงไม่มีผู้หญิงที่นี่เลย"

"ฉันไม่ชอบ"

"แล้วฉันต้องทำอะไรบ้างที่อยู่ที่นี่"

"ทำตามคำสั่งของฉัน"

"วงเล็บถ้าฉันอยากจะทำเข้าไปด้วย ไม่อย่างนั้นทุกอย่างถือเป็นโมฆะ"

ตึง เสียงคล้ายคนทุบโต๊ะทำให้รินสิราเข้าใจว่ากำลังยั่วโมโหคนที่อยู่ที่ไหนสักแห่งภายในบ้านหลังนี้เข้าแล้ว เธอยิ้มหวานก่อนจะทำปากจู๋ส่งให้ทันเดอร์ด้วยความท้าทาย ทั้งๆที่ตนเองอยู่ในถิ่นของเขาแท้ๆ

"อยากตายใช่มั๊ย"

"ก็นะ ถ้าฉันตายคุณคงต้องหาใครสักคนที่ใกล้เคียงกับฉัน แต่คงจะยากเพราะไม่ใช่หากันได้ง่ายๆไม่อย่างนั้นคุณคงไม่เลือกฉัน เอาเป็นว่าจะให้ทำอะไรก็จัดการมา ถ้าทำได้จะทำให้แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ทำ"

"เซ็นเอกสาร" เมื่อสิ้นสุดเสียงของทันเดอร์ที่ไม่ใช่เสียงมนุษย์ ชายคนหนึ่งก็เดินถือเอกสารมาให้รินสิราจากนั้นหญิงสาวรับมันไว้ในมือก่อนจะอ่านรายละเอียด

"ข้อสองไม่ยุติธรรม"

"ทำไม"

"เพราะว่าฉันไม่มีทางพิศวาสคุณก่อน มันต้องเป็นคุณต่างหาก ดังนั้นรายละเอียดที่ว่าถ้าหากฉันต้องการมีบุตรกับคุณจะต้องมีคุณเป็นตัวตั้ง สมควรเปลี่ยนเป็นเราทั้งคู่เพราะแน่นอนว่าฉันไม่ยอมให้คุณกระทำฝ่ายเดียวทั้งที่ไม่ยินยอมแน่"

 

 

 

ทันเดอร์จะควบคุมปอแก้วได้สำเร็จหรือไม่ แล้วหญิงสาวจะยอมลงให้กับคนที่ขึ้นชื่อว่าสามีหรือจะยังคงต่อต้านเขาต่อไปทั้งที่หัวใจของเธอเต้นตึกตักๆ กับคนที่เธอไม่เคยเห็นหน้าด้วยซ้ำไปได้หรือเปล่า 

 

โปรดติดตามผลงานของ PSAOM ด้วยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว