revenge of loki โลคิผู้ไรบัลลังค์ (NC 18+)

แฟนตาซี

revenge of loki โลคิผู้ไรบัลลังค์ (NC 18+)

revenge of loki โลคิผู้ไรบัลลังค์ (NC 18+)

jenova

แฟนตาซี

18
ตอน
24.3K
เข้าชม
165
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
284
เพิ่มลงคลัง

ในวันแห่งการเฉลิมฉลองของอาณาจักรจันทรา เจ้าชายลำดับที่1 แลัครอบคัวถูกปลงพระชนม์ โดยเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขาทั้งสองคนพวกมันพรากชีวิตของเขาและ น้องสาวของเขาไปจากเขา เพื่อการนั้น เซียรองค์ชายอันดับหนึ่งจึงไม่สามารถที่จะไปส่อ้อมกอดของพระเจ้าและดำดิ่งลงสู่อุ้งมือของเทพแห่งความมืดเซธ เพื่อเป็นอันเดทนามว่าโลคิ เพื่อที่จะรอคำทำนายที่ว่า เมื่อเปลงไฟมอดดับลง เซธจะเปลี่ยนดินแดนแห่งคนตายกลับมาสู่ผืนปฐพี เหล่าทหารอันเดทจะคืนชีพและเปลี่ยนดินแดนทางตอนเหนือสุดให้กลายเป็นประเทศแห่งคนตายนามว่าเซาว์รอน พวกมันจะใช้แรงงานทาสจากกูลเพื่อสร้าง ไอเซนการดหอคอยแห่งความรุ่งโรจของผู้วายชนม์ 

เเละเมื่อไฟดับลง ราตรีอันยาวนานจะประจักษ์แก่มนุษย์และเหล่าคนตายจะบุกสู่โลกเพื่อแสงหาไฟชีวิตมาเติมเต็มให้กับพวกมัน 

และนั่นคือสิ่งที่โลคิต้องการ เจ้าชายหนุ่มผู้ถูกสลัดลงจากบัลลังค์จะใช้อำนาจของเขาทั้งหมด.....เพื่อที่จะแก้เเค้นต่อมนุษย์ชาติ 

 

โลคิ (เซียร) องค์ชายอันดับหนึ่งของราชวงศ์จันทรา ถูกสังหารโดยเพื่อนสนิททั้งสองที่เขารักและเชื่อใจที่สุด ปัจจุบันเป็นอันเดทที่กำลังจะกลายเป็นฮอลโล่ พยามที่จะพัฒนาตนเองจนเป็นที่ยอมรับของจ้าวแห่งความตาย เพื่อที่จะคุมทัพไปบดขยี้บ้านเกิดของตนด้วยตัวเอง 

************************************************************************************************ 

นิยายเรื่องอาจจะติดเรทมากและมีเนื้อหาแบบทางเพศและความโรคจิต กรุณาทำใจก่อนเปิดอ่าน ซึ่งในส่วนบทแรกๆจะเบาๆสมองไปก่อนนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว