พี่ครับหัวใจพี่ผมขอนะ

Y

จบ พี่ครับหัวใจพี่ผมขอนะ

พี่ครับหัวใจพี่ผมขอนะ

PUTNISA

Y

10
ตอน
9.02K
เข้าชม
71
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง

 

 

พี่ครับหัวใจพี่ผมขอนะ

 

ลู่  -  อายุ  26  ปี  เปิดร้านเค้ก  นิสัยน่ารัก  ร่าเริง  อัธยาศัยดี  หน้าตาต่างกับอายุลิบลับ  ก็เพราะว่าตัวเล็ก  ร่างบางใครๆก็คิดว่า 20 ต้นๆ  มักจะมีหนุ่มๆรุ่นน้องปีนเกลียวด้วยการแวะเวียนมาขายขนมจีบบ่อยๆ  เพราะความใจดีเกินเหตุทำให้เขกำลังถูกก่อกวนด้วยหนุ่มรุ่นน้องที่ประกาศกลางร้านว่าจะจีบเขาให้ได้

 

เซย์  -  นักศึกษาหนุ่ม  ปี 4  วิศวะ  อายุ  22  ปี  ทะเล้น  ขี้อ้อน  เอาแต่ใจ  อยากได้อะไรก็ต้องได้  และถ้าใครมายุ่งกับคนที่เขาหมายตามักจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนั้น ดังนั้นถ้าคิดจะเล่นกับเขาควรคิดมาให้ดีก่อน

 

ดีล  -  เพื่อนสนิทของเซย์  มาดนิ่ง  พูดน้อย  เป็นคนไม่ค่อยสนโลก  ทำให้มีเพื่อนแค่เซย์คนเดียว  แต่เมื่อคนไม่สนโลก  ดันเจอคนถูกใจเข้าให้เขาจะมีวิธีที่จะจีบยังไงมาลุ้นกัน

 

มิน  -  เพื่อนสนิทของลู่  เปิดร้านเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง  เป็นคนน่ารัก  พูดเก่ง  ชอบความสงบ  แต่โลกของเขากำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเจอหนุ่มมาดนิ่งนามว่าดีลเข้ามาในชีวิต

 

ไค  - อายุ  25  ปี  เป็นนายแบบหนุ่มที่ฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้  แทบยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ของมินอีก  และก็แอบชอบลู่มาโดยตลอด

 

จุน  -  เพื่อนสนิทของลู่และมิน  เป็นคนที่ดูจะสูงที่สุดในกลุ่มแล้ว  เปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง  เป็นคนอบอุ่นและเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ  ที่นี่นัดเจอก็คือร้านของลู่และมิน  โดยจุนจะเป็นคนหอบอาหารมาให้เพื่อนๆเสมอ  และเป็นคู่กัดของไค

 

 

 

(มาวางพล็อตเรื่องไว้ก่อนค่ะ  เอาไว้เพื่อนรัก  รักเพื่อนจบ  จะค่อยทยอยแต่งและมาอัพให้นะคะ  ขอบคุณที่ติดตามค่ะ)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว