NC ( Jimin x You ) - Chapter 3
0
ตอน
10.5K
เข้าชม
50
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

"อื้ออ อือ"

ทันทีที่เข้ามาภายในตัวห้องนอน จีมินวางคุณลงบนเตียงและคร่อมตัวคุณไว้

เขากดริมฝีปากทับลงมาอย่างหนักหน่วง มือค่อยๆลูบไปตามตัวคุณ ลิ้นหนาสอดเข้ามาภายในโพรงปาก เก็บเกี่ยวความหวานไปทั่วปาก

"อ๊ะ อ๊า"

เสียงหวานร้องออกมาเมื่อจีมินบีบคลึงหน้าอกสวยของคุณ จีมินเริ่มไซร้คอลงมาที่ซอกคอขาวของคุณและทำรอยแดงไว้ไปทั่วคอ

"เสียงหวานจังนะเธอน่ะ"

พูดเสร็จจีมินก็ถอดเสื้อปาดไหล่ของคุณออก และคุณก็ยอมทำแต่โดยดี เพราะตอนนี้สมองคุณมีแต่ความต้องการ.. ทันทีถอดเสื้อออกก็เผยให้เห็นบาร์สีชมพูตัวน้อยๆ อยู่บนหน้าอก

จีมินถอดบาร์สีชมพูตัวน้อยของคุณออก ทำให้ส่วนบนของคุณตอนนี้ไม่เหลืออะไรปกปิดอีกต่อไป ยอดอกสีชมพูและหน้าอกนูนสวย ถูกเปิดเผยอย่างง่ายดาย

แก่นกายภายในตัวของชายหนุ่มก็เริ่มผงาดขึ้นมาทันที..

"สวย.."

คุณร้องเสียงหลง เมื่อจีมินใช้ปากครอบครองยอดอกสีสวยของคุณ มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอก จีมินผละจากหน้าอกสวยของคุณมาที่ซอกคอ พลางทำรอยคิสมาร์กซ้ำแล้วซ้ำเล่า

คุณร้องเสียงหลงเมื่อจีมินถอดชั้นในสีชมพูสวยของคุณออกและสอดนิ้วเข้ามาภายในช่องแคบ จีมินขยับนิ้วเข้า-ออกอย่างเร็ว ตอนนี้อารมณ์ของเขาแทบจะควบคุมไม่ได้

ใบหน้าหล่อคมมองใบหน้าสวยที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ปากอวบอิ่มก้มลงไปประทับกับริมฝีปากบางชมพูสวย

"อื้อ อื้ออๆ"

เสียงอู้อี้ในลำคอกับมือบางที่จิกลงแผ่นหลังใหญ่ของคนข้างบน พลางส่งสัญญาณคล้ายกับตัวเองจะเสร็จแล้ว เมื่อเห็นปฏิกิริยาของคุณ

"อ๊ะะ อ๊ะ อ๊า"

จีมินดึงนิ้วออก คุณนิ่วหน้าทันทีเมื่อรู้สึกได้ว่าตัวเองไปไม่ถึงฝั่ง

จีมินแสยะยิ้มพร้อมถอดเสื้อผ้าของตัวเองถอดให้หมดแล้วโยนไปที่ปลายเตียง ปรากฎให้เห็นแก่นกายใหญ่ที่ผงาดออกมาอย่างชัดเจน คุณสะดุ้งตัวเล็กน้อย แน่นอนว่ามันเป็นครั้งแรกของคุณ และครั้งแรกที่มาเจออะไรแบบนี้

ต่างกับจีมินที่เห็นเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ส่วนมากที่เป็นผู้หญิงที่เอ่ยปากขอมานอนกับเขา คงไม่พ้นกับเรื่องบนเตียงกับเงิน คุณที่เป็นคนแรกที่หลีกเลี่ยงจีมิน ทั้งที่ผู้หญิงหลายคนพยายามจะเข้าหา

"พร้อมรึยัง?"

จีมินเขยิบตัวเข้าหาคุณที่ตอนนี้พยายามจะหลบหนี ยอมรับว่าตอนนี้ฤทธิ์ยายังไม่หมด แต่ยังดีที่ตอนนี้ดึงได้บ้าง ถึงแม้จะต้องการแค่ไหน คุณก็ไม่อยากให้ไอ้นั่นเข้ามาเด็ดขาด.. คุณเขยิบตัวเข้ามาจนชิดกับหัวเตียง แขนแกร่งคว้าเอวบางให้กลับมาหาตน พร้อมกับประกบจูบทันที

คุณสะดุ้งทันทีเมื่อจีมินยื่นมือคุณให้ไปจับแก่นกายร้อนของเขา.. พลางขยับมือคุณให้รูดขึ้นลง คุณหลับตาสนิทไม่อยากจะเห็นอะไรแบบนี้เลย ผู้ชายนี่มันน่ากลัวซะจริง..

"อาาส์ อย่างงั้นแหละ.."

เสียงแหบพร่าดังขึ้น จีมินเลื่อนใบหน้าไปที่หูของคุณ คุณสะดุ้งขึ้นอีกครั้งเมื่อรับรู้ได้ว่าตอนนี้จีมินกำลังทำอะไรกับหูของคุณ ทั้งขบเม้ม ทั้งเลีย ทำให้คุณขนลุกทันที คุณอยากจะหยุดการกระทำนี้สักที แต่ทำไม่ได้ เพราะตอนนี้เขาเป็นคนคุมเกมส์..

"อ่าาส์"

ใบหน้าหล่อเลื่อนลงมาครอบครองหน้าอกสวยทันทีที่ได้ยินเสียงหวานบอกให้หยุด ตอนนี้ไม่มีอะไรใครห้ามเขาได้ เพราะอารมณ์ของเขามันสูงจนเกินกว่าจะมีใครฉุดลงได้

"ฉันไม่สนแล้วนะ.."

"อ่ะะ อ๊า!"

ทันทีที่จีมินใส่แก่นกายเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกจุกและเจ็บไปทั่วร่างกาย แต่เขาเพิ่งใส่ได้เพียงส่วนหัวเท่านั้น..

"อ่าส์.. แน่น"

จีมินเสียบแก่นกายเข้ามาจนสุด รับรู้ถึงความแน่นข้างใน เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากช่องทางรักของคุณ นั่นคือครั้งแรกของคุณ.. ตอนนี้คุณรู้สึกเจ็บและจุกอย่างมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะตอนนี้ในสมองคุณมีแต่ ต้องการ..

"ขะ ขยับซักทีสิ"

พูดแบบนี้ออกมาได้ยังไงกันนะ น่าอายชะมัดเลย แต่ใครก็ไปห้ามได้ คุณเล่นดื่มไปเยอะซะขนาดนั้น

"ฉันจะขยับได้ยังไง อ่าห์ เธอรัดฉันแน่นขนาดนี้"

ตอนนี้ความเจ็บเริ่มหายไปบ้างแล้ว และความรู้สึกใหม่กำลังเข้ามาแทนที่ คุณมองจีมินด้วยสายตาอ้อนวอน จีมินเห็นได้ดังนั้นจึงเริ่มขยับเอวเป็นจังหวะๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้คุณลืมความรู้สึกเจ็บเมื่อกี๊ไปสนิท

"อย่าเกร็ง อืมม แน่น"

"อ๊าาๆๆ อ่ะ อ๊ะะ"

"เรียกชื่อฉัน.."

"อ๊ะ จะ จีมิน อ๊ะๆ อ๊า"

"อ่าห์ แบบนั้นแหละ"

คุณร้องเสียงทันทีเมื่อร่างสูงขยับไปโดนจุดกระสัน ทำให้คุณต้องสะดุ้งและเสียวไปทั่วร่างกาย

"ตรงนี้มันทำไมหรอ?"

"อืมม อ่าส์ แน่นจริง"

มือหนาลูบไล้ไปตามเอวค่อด พรมจูบไปทั่วร่างกายของคุณ พลางทำรอยคิสมาร์กไปทั่วตัว ใบหน้าคมมองใบหน้าสวยที่กำลังมีความสุขอยู่ใต้ร่าง รอยยิ้มมุมปากก็ปรากฏออกมา

"อ๊าา จีมิน อ๊ะะๆๆ"

"ฉะ ฉัน ระ รู้สึกดีจัง.. อ๊ะะๆ"

"อ่าาาห์"

"จะ จีมิน อ๊ะๆๆ อ๊าา อ่ะอ๊า"

"เรียกชื่อฉันอีกสิ.. อืมม อ่าา"

"จีมินอ่า อ๊ะะ อ๊าา"

"อีก"

"ปะ ปาร์คจีมิน อ๊าา อ๊ะๆ"

บอกตรงๆเลยว่าตั้งแต่ที่จีมินได้ร่วมมีอะไรกับผู้หญิงเยอะแยะมากมาย เขาไม่เคยได้รับความสุขเท่านี้มาก่อน จนกระทั่งมาเจอกับคุณ.. มันทำให้เขารู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามตัวเองได้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคุณ และครั้งแรกของเขาที่ได้มีความสุขขนาดนี้..

"อ่าาส์ อืมม"

คุณรับรู้ได้ว่ามีอะไรบางอย่างเข้ามาภายในตัวคุณ น้ำรักสีขาวขุ่นถูกฉีดเข้าไปในช่องรักของคุณ มันมากพอที่จะไหลหยดออกมาจากช่องทาง คุณกระตุกตัวทันที เมื่อรู้สึกว่าบทเพลงรักได้จบลง จีมินมองร่างสวยที่นอนหอบหายใจอยู่ใต้ร่าง พลางก้มใบหน้าลงไปประทับกับริมฝีปากบาง

"อื้ออ~"

"ฉันว่า..เรายังคงอีกยาวเลยล่ะ:)"

#กลับไปต่อที่ Dek D เน้อเจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว