หวานใจนายวายร้าย
8
ตอน
4.96K
เข้าชม
57
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

สกายฟ้า เขาคือหนุ่มหล่อที่บางครั้งก็สุดแสนจะทะเล้น บางครั้งก็เอาแต่ใจตัวเองและขี้โมโห แต่ก็มีบางครั้งที่เขาแสนจะใจดี(รึเปล่า) เขาไม่สนใจและไม่แคร์ผู้หญิงคนไหน แต่เขาก็มองแต่เธอและอยากให้เธอสนใจเพียงแค่เขา

 

กานต์ดา เธอคือสาวน้อยบ้านนาที่ต้องย้ายมาเรียนอยู่เมืองกรุงด้วยความจำเป็น เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบ(ไม่รู้จะคุยอะไรกับใคร) ดูจืดชืดและไม่มีเสน่ห์(ในสายตาพระเอก) เธอชอบทำอาหารและเขาก็ชอบกิน^^ เขาชอบบังคับเธอและเธอต้องทำตาม เขามันคือวายร้ายจอมบงการ(ชีวิตเธอ) แล้วเธอจะหลุดพ้นจากวายร้ายตนนี้ไหมนะ

ลองอ่านดูค่ะ(555)

เพื่อนพระเอก

1.เคหรือศรายุ หนุ่มหน้าหล่อแบบโหดๆ นิสัยแบบหน้าตา โหดและเถื่อนโครต

สกายกล่าวว่า...โครตจะขี้โมโหและอารมณ์ร้อนกว่าเขาร้อยเท่า แต่ว่าเขาหล่อกว่ามันเยอะ(หลงตัวเอง) ทำไม่ถูกใจมันเป็นชก ผู้ชายคนไหนไม่เข้าตาเป็นมีเรื่อง ผู้หญิงคนไหนที่ถูกใจมันก็จับปล้ำเสียเลย ไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้นแต่กับคนในกลุ่มก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันรุนแรง มีเรื่องทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา

2.ยูกิ หนุ่มหน้าตายสุดแสนจะเย็นชา ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เขาคือผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูงยิ่งกว่าภูเขาหิมาลัย ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง ประวัติของเขาไม่มีใครล่วงรู้ เขาไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนกับใครแม้แต่กลุ่มเพื่อน

3.กล้าหรือศักดิ์ดา เขาคือหนุ่มหล่อที่น่ารักขี้เล่นอารมณ์ดี ใช้ชีวิตเสเพไปวันๆ เขาใจดีกับผู้หญิงตั้งแต่เด็กยันคนแก่ "เกิดมาทั้งทีตั้งใช้ชีวิตให้คุ้มและสนุกไปกับมัน"

 

เพื่อนนางเอง ยังไม่มีค่ะ ต้องขอประทานโทษด้วย

 

 

 

เริ่มเรื่อง 23/12/2559

จบเรื่อง ...ก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานแค่ไหน(555) แต่น่าจะเป็นปีหน้าแหละค่ะ^^...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว