ภรรยาเงินล้าน (ชื่อเดิมคือตีทะเบียนรักเมียสินค้า)

อีโรติก

ภรรยาเงินล้าน (ชื่อเดิมคือตีทะเบียนรักเมียสินค้า)

ภรรยาเงินล้าน (ชื่อเดิมคือตีทะเบียนรักเมียสินค้า)

อังกฤษ - อักษรสีทอง - ลูกปัด - นาคิม

อีโรติก

3
ตอน
4.3K
เข้าชม
48
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ผู้หญิงที่เขาเข้าใจผิดว่าเป็นโสเภณี และซื้อเธอมาด้วยราคา 3ล้านบาท เพียงเพื่อหวังจะใช้เธอบำบัดความแค้นในอดีตเมื่อสองปีก่อน ทว่าความลับที่มาพร้อมความรัก บางอย่างที่ซ่อนเร้นมานานถูกเปิดเผย

ฆาตกรที่แฝงตัวอยู่ในเงามืดคือใคร อะไรคือต้นเหตุแห่งความชิงชัง

ความเร่าร้อน ความรัก ความหวาน และความน่ากลัวได้อุบัติขึ้นแล้ว

***************

ท่ามกลางความงัวเงีย คำพูดในฝันดูจะเลือนรางลงทุกขณะ ความพร่าเบลอทำให้เขาไม่นึกอยากลุกจากที่นอน เขาเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงซ้ายพร้อมวาดแขนไปจนสุด และพบบางอย่างที่แสนนุ่มนิ่ม…

เอ๊ะ อะไรกัน นุ่มๆ เด้งๆ ยิ่งจับยิ่งติดใจจนต้องเบิกตามองให้ชัดๆ

ภายในห้องที่มืดสลัว มีเพียงแสงจากดวงจันทร์ที่เล็ดลอดผ่านช่องหน้าต่างที่เปิดแง้มไว้เพียงครึ่ง ให้เขาได้เห็นร่างอรชรของผู้หญิงผมยาวที่นอนอยู่ใกล้ๆ สบตากลมโตเจิดจ้าที่มองมาแล้วหัวใจก็กระตุกวูบแปลกๆ

ไม่รู้ว่าเธอคือใคร เพราะแสงมีน้อยนิดทำให้เห็นหน้าตาไม่ชัด เห็นเพียงประกายตาแวววามและเงาตะคุ่มของเรือนร่างระหงที่ดูจากส่วนโค้งส่วนเว้าแล้วน่าจะเป็นผู้หญิง…ที่หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว

หรือจะเป็นผู้หญิงขายตัว เป็นการบริการของร้านสราญใจหรืออย่างไร ที่ส่งหญิงสาวมาปรนเปรอลูกค้าถึงในกระท่อม

ขณะที่สมองครุ่นคิด มือใหญ่ยังไม่ยอมคลายจากหน้าอกที่พุ่งดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นรูปร่างคล้ายดอกบัวตูม…ยิ่งจับยิ่งเพลิน เธอคงไม่ได้ทำศัลยกรรมทรวงอกมา เขาเพิ่งเคยได้จับหน้าอกของผู้หญิงที่ธรรมชาติสร้างมาก็คืนนี้เอง

ต่างคนต่างนอนมองตากันเงียบ ไม่มีใครส่งเสียงอะไรก่อน จนเวลาผ่านไปราวนาทีหนึ่ง ดวงตาคู่โตก็ยิ่งเจิดจ้าเหมือนสติเพิ่งมา เจ้าหล่อนแปลงร่างจากแมวยั่วสวาท กลายเป็นแมวยั่วโมโหทันที ด้วยการฝังเขี้ยวเล็กๆ ที่หลังมือของเขา

 

“โอ๊ย !” นพวินท์อุทาน หัวคิ้วขมวดเป็นปม ชักมือหนีจากอกของอีกฝ่าย พลางสะบัดมือไปมาเพื่อให้คลายความเจ็บ “แมวพยศ”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว