โอ้...รัก(เรื่องสั้น ท้องได้ไม่ได้ติดตามนะจ๊ะ)

Y

โอ้...รัก(เรื่องสั้น ท้องได้ไม่ได้ติดตามนะจ๊ะ)

โอ้...รัก(เรื่องสั้น ท้องได้ไม่ได้ติดตามนะจ๊ะ)

คุณหนูขาหมูตุ๋น

Y

1
ตอน
1.49K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ รีดทุกท่าน วันนี้มีนจะมาบอกว่า มีนจะแต่งนิยายเรื่องใหม่นะคะ เพราะเรื่องเก่า ตอนนี้มีนยังไม่สามารถแต่งได้นะคะ เนื่องจากว่า หนูแต่งต่อไม่ได้นะคะ คงต้องใช้เวลาอีสักพักแหละค่ะ ช่วยรอหน่อยนะคะ

 

ส่วนเรื่องใหม่ในวันนี้นะคะ มีนก็จะนำเสนอนะคะ จากคำถามที่เคยถามไปในเรื่องเก่านะคะ เริ่มจากคำถามที่ 2นะคะ มีนติ่งกัซนะคะ ใครถามว่ากัซคือใคร ตอบตรงๆนะคะ Got7นั่นเอง คำถามที่3 มีน ติ่งวาย เจ้าหญิงอนิเมะนะคะ พวกเราเป็นเพื่อนกัน เรียนอยูที่เดียวกัน ห้องเดียวกัน มีนกับแบม(ติ่งวาย) อยู่อำเภอเดียวกัน บ้านใกล้กันแต่คนละหมู่ ขึ้นรถคันเดียวกัน  มีนเกิดก่อนแบมไปเพียง2วัน มีนเกิดวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. ความลับส่วนบุคคล คำถามที่5 มีนชอบใครในGot7 ตอบเลย ลีดเดอร์ อิมของเรานั่นเอง

 

เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคะ นิยายเรื้่องนี้ มีนแต่งเองไม่เกี่ยวอะไรใดๆกับเพื่อนนะคะ อ่า แนะนำตัวละครเลยดีกว่า

 

 

มาร์ค ต้วน(อีเอิ้น ต้วน) อายุ อ่าาาาา. 23 ปี(มั้ง)

ชีวิตจริงแบ๋ว น่ารัก ส่วนชีวิตในการมโนของมีนนั้น จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเย้

 

 

 

แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล อายุ 2...0 เอ่ออออ ใช่ๆ20(มั้ง)

ชิวิตจริง กมรสน. ชีวิตในการมโน มีนเจ็บแทนโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (จริงอยากจะเขียนสักล้านตัวเลยด้วยซํ้า แต่ประเดนคือ สิ้นเปลืองหน้ากระดาษค่ะ

 

ไม่สปอยนะคะ นี่คือเรื่องสั้น จริงๆนะ อาจจะ ตอน 2ตอน(รวมตอนพิเศษ รับวันคริสตมาส(เขียนถูกป่าวเนี้ยย)มีนยังไม่แน่ในเหมือนกันนะคะ) เฟสบุ๊คมีนนะคะ เดี๋ยวจะเอาไว้ให้นะคะไว้ให้ สามารถติดต่อได้เฉพาะปิดเทมอ แล้วก็เสาร์ อาทิตย์เท่านั้นนะคะ มีนไม่ค่อยว่าง มีนพูดเยอะไปป่าวนะ รีดจะรำคาญกันรึเปล่านะ ยังไงมีนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะที่พูดมากเกินไปอ่าาาา รีดรำคาญแน่ๆ

คุณนาย น้อย เมืองสอง

 

 

ส่วนเนื้อเรื่องจะมาแต่งต่อวันหน้านะคะ รอไปก่อน หาโครงเรื่องไม่เจอค่ะ รอก่อนนะคร้าาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว