จบ ยั่วรักคุณหมอสายหื่น
51
ตอน
3.29M
เข้าชม
4.15K
ถูกใจ
1.85K
ความคิดเห็น
11.3K
เพิ่มลงคลัง

 

 

"คู่นอนหรอ ฟังดูดี แต่ คู่นอนก็คือคู่นอน คุณจะมาเรียกร้องสิทธิ์ให้ผมรับผิดชอบเหมือนอย่างที่คุณเคยทำไม่ได้ เพราะคู่นอนคือคนที่ผมจะเล่นสนุกไปด้วยวันๆเท่านั้น"

"ทำไมอะคะ"

" เพราะคู่นอนไม่ใช่คู่รัก"

 

"......." สั้นๆง่ายๆแต่มันกรีดหัวใจจนเลือดไหลซะ แต่ด้วยความปลื้มและความหลงไหลในตัวของชายหนุ่ม เธอต้องจำยอมใจตกเป็นเพียงแค่คู่นอนของเขาที่ซึ่งคำว่าคู่รักที่เธอต้องการดูเหมือนจะเป็นความหวังที่มันไกลจนไม่สามารถจะไขว่คว้าเอามาได้

 

 



 

เธอพยายามที่จะรีดน้ำเชื้อของเขาหรือเขากันแน่ที่พยายามจะยัดเยียดน้ำเชื้อให้เธอ

 

 

 

ผมนายแพทย์แผ่นดิน กิตติเดชานุพงษ์ ไม่ชอบกินเด็ก และก็ ไม่ชอบกินหน้าอกไข่ดาว

นายแพทย์ แผ่นดิน กิตติเดชานุพงษ์ เจ้าของโรงพยาบาลเเละเป็นหมอศัลยกรรมมือหนึ่งของเมืองไทย นิสัย หื่น เจ้าชู้เเละเลือดเย็น ดาราหญิงทั้งในเเละต่างประเทศที่มี หน้าตาสวยๆ ก็ได้หมอฝีมือดีอย่างหมอแผ่นดินคนนี้เเหละเป็นคนผ่าตัดให้ เเละพวกเธอๆทั้งหลายก็เต็มใจพร้อมพลีกายให้เขาเป็นค่าตอบเเทน

 

 

 


ริต้า ณัฐกฤตา โยธาอภิวัฒน์ อายุ 22 ปี สาวสวยไร้เดียงสาไม่เคยผ่านมือชายใด เติบโตที่เมืองนอกเเละกลับมาทำงานที่ประเทศไทย ณโรงพยาบาลของคุณหมอแผ่นดิน ด้วยเหตุที่ว่าหญิงสาวเคยเห็นรูปคุณหมอในไอจีของเพื่อนเธอ เเค่แว๊บแรกเธอก็ตกหลุมรักเขาและชายหนุ่มคือคนที่เธออยากจะมีชีวิตร่วมด้วย รูปร่าง หน้าตา การงานหน้าที่ของคุณหมอแผ่นดินนั้นถูกใจเธอที่สุด ภารกิจสำคัญในชีวิตคือการได้ตั้งท้องลูกของเขา

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยาย เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้ไม่มีสาระความรู้อะไรทั้งนั้น อ่านเพื่อความบรรเทิงอย่างเดียว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว