รักใสใส กับ หัวใจอันตราย
11
ตอน
21.5K
เข้าชม
97
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

รักใสใส กับ หัวใจอันตราย

สวัสดีค่ะ เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากมโนของไรท์เองล้วนๆ อยากให้เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ

คิม มินนา
          นางแบบวัยรุ่นวัยใส อายุ 17 ปี ชีวิตที่กำลังมีความสุขต้องมาพลิกผัน เมื่อแม่ที่รับเธอมาอุปการะเสียชีวิตลง  พี่สาวต้องส่งเธอไปอยู่ในความดูแลของชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ มีหัวใจที่หยาบกระด้างและเย็นชา   คิม มินนา  พกพาความสวย แสนซนและไร้เดียงสา  เป็นที่ต้องตาต้องใจผู้ชายหลายๆคน โดยไม่รู้ตัวว่าอันตรายนั้นใกล้เข้ามาทุกที

คิม ฮันซู
         ทำธุระกิจเกี่ยวกับอัญมณีและส่งออกให้คู่ค้าอีกหลายๆประเทศ มีศัตรูมากในด้านธุรกิจ  ฮันซูมีหน้าตาที่หล่อและรวย อายุ 35 ปีแต่ไม่มีหญิงสาวคนใหนได้เข้าไปอยู่ในใจของเขา แต่ ฮันซูต้องมาตกหลุมรักสาวน้อยในอุปการะของตัวเอง สาวน้อยแสนสวยที่มีความซุกซน และก่อความวุ่นวายต่อหัวใจที่หยาบกระด้างและเย็นชาของเขาต้องเต้นผิดจังหวะตลอดเวลา

ฮา จองมิน
      อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่ในเมืองต่างๆของเกาหลีใต้ จองมินหลงรัก คิม มินนา สาวน้อยแสนสวย และจะปกป้องเธอจากอันตรายรอบด้านด้วยชีวิตของเขา

 

แมกซ์  วินส์ตัน
    หนุ่มโสด สัญชาติ ฝรั่งเศษ อายุ 35 ปี ทำธุระกิจการเดินเรือและเป็นเจ้าของการท่าเรือในฝรั่งเศษไม่เคยเกรงกลัวใครแมกซ์ได้พบ คิม มินนาในงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำให้หัวใจของเขาต้องการตัวและหัวใจของสาวน้อยคนนี้มาครองให้ได้ ต่อให้ต้องฆ่าคนเพื่อให้ได้ตัวเธอเขาก็จะทำ ถึงเธอจะหนีเขาไปไกลเท่าใหร่เขาจะพลิกแผ่นดินตามล่าตัวเธอมาให้ได้

** อิมเมจตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

กับนิยายเรื่องนี้นะคะ เพียงแค่นำเสริม

เติมแต่งเท่านั้น

กดไลค์คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจ

ให้กับนักเขียนคนนี้ด้วยนะคะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว