ฝ่าดงซอมบี้ พิชิตโลลิคอน [NC 18+]
6
ตอน
36.3K
เข้าชม
143
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
194
เพิ่มลงคลัง

ฝ่าดงซอมบี้ พิชิตโลลิคอน

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เช่นภาพประกอบ เพศ คำหยาบ เป็นต้น ที่ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน ดังนั้น ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรแอบผู้ปกครองให้มิด ก่อนที่จะลงมืออ่าน

(มือใหม่หัดบรรยาย)

 

“ข้ามีนามว่าไอซ์ เป็นบุตรคนเล็กของตระกูลการค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ข้ามีหน้าตาที่หล่อเหลา ตระกูลที่ร่ำรวย ควยของข้าก็ใหญ่ ทั้งหมดที่ข้ากล่าวมา ล้วนนำพาหญิงสาวมากหน้าหลายตาวิ่งเข้าหาข้าวันไม่เว้นวัน แน่นอนข้าไม่รังเกียจ ออกจะมีความสุขไปสะด้วยซ้ำ”

“แต่มาในวันนี้ ข้าได้บังเอิญพบเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง เธอมีร่างกายที่บอบบาง รูปร่างน่าตาน่ารักน่าชัง แม้เธอจะเป็นเด็กแต่กลับมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก อ่าา ข้าหลงรักเธอเข้าให้แล้วละ ไม่ว่ายังไงข้าต้องครอบครองเธอให้ได้ นี้คือสิ่งที่ข้าคิด”

“แต่ข้าจะไม่ใช้กำลังบังคับเธอเด็ดขาด ข้าต้องคอยดูแลเอาใจใส่เธอให้มากๆ เมื่อเวลาเธอมีอะไรลำบากใจจะได้มาปรึกษาข้า มันเป็นการสร้างสายสัมพันธ์แบบง่ายๆ ที่ข้าใช้มันเป็นประจำ”

“แต่ใครจะคิดละว่าเธอเปิดใจรับข้าโดยทันควัน และข้อร้องให้ข้าไปที่ดวงดาวสีน้ำเงิน มันเป็นดวงดาวที่เต็มไปด้วยความสงบสุข  ไม่มีการต่อสู้เพื่อแย่งดินแดน ไม่มีมอนสเตอร์ที่คอยไล่ล่ามนุษย์ และเป็นโลกที่ไม่มีเวทมนตร์”

“ในเมื่อนางข้อร้องข้า มีหรือว่าข้าจะไม่ทำ แต่ไม่นานก็เกิดการเปลี่ยนแปลงบนโลกใบนี้ มอนสเตอร์รูปแบบซอมบี้ต่างผุดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ พวกมันต่างไล่กินมนุษย์เป็นอาหาร แน่นอนข้าต้องสู้ สู้เพื่อครอบครองเธอให้จงได้!!”

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว